ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
  • เรื่อง
    5
  • ความเห็น]
    10
  • เข้าชม
    19,883

เกี่ยวกับบล็อกนี้

ความรักกับความผูกพัน

บันทึกในบล็อกนี้

 

ปัสสาวะอย่างไรให้ถูกวิธี

หลายคนอาจจะสงสัยว่าการขับถ่ายปัสสาวะทำไมถึงต้องมาเรียนรู้เพราะว่าทุกคนก็ขับถ่ายมาตั้งแต่เกิด จริงๆ แล้วปัสสาวะสามารถแสดงถึงความผิดปกติของร่างกายที่สำคัญ ดังนั้นในวันนี้เรามาเรียนรู้การขับถ่ายปัสสาวะอย่างถูกวิธีกันเถอะ   1. อย่ากลั้นปัสสาวะโดยเด็ดขาด เมื่อรู้สึกปวดต้องไปปัสสาวะทันที   2. เวลาปัสสาวะไม่ควรรีบร้อนเบ่งมาก เพราะอาจทำให้หูรูดชำรุดได้   3. ควรถ่ายปัสสาวะให้หมดหรือให้เหลือน้อยที่สุดคือ เมื่อรู้สึกถ่ายหมดแล้วให้เบ่งต่ออีกนิดหน่อย ปัสสาวะที่เหลือจะไหลออกมา   4. ไม่ควรบังคับให้ตนเอ

malliga

malliga

 

ทายนิสัยจากการอาบน้ำ

คุณเลือกรดน้ำที่ศรีษะเป็นลำดับแรก-   คุณเป็นคนที่มีความพยายามสูงอดทน อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอทุกอย่างที่คุณทำจะประสบความสำเร็จอยู่เสมอๆ เพราะคุณไม่ย่อท้อค่ออุปสรรค   แม้ว่าสิ่งที่คุณทำจะได้ผลตอบแทนไม่คุ้มเหนื่อยก็ตาม ความรักคุณเป็นคนช่างเลือกการที่คุณจะรักใครสักคน คนๆนั้นต้องพร้อมทุกด้านและต้องดูแลคุณได้     -คุณเลือกรดน้ำที่ใบหน้าเป็นลำดับแรก-   คุณเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเอง กล้าได้กล้าเสีย และทำทุกอย่างที่ใจต้องการ จนบางครั้งอาจมองดูเหมือนเห็นแก่ตัว   ความรักของคุณ เงินต้องมาก่อนเสมอ คุณจะ

malliga

malliga

 

ลางบอกเหตุที่จะนำโชคดีมาให้

เคยได้ยินคำโบราณที่ว่า....ลางดีลางร้ายไหม ลางดีบอกเหตุที่จะนำโชคดีมาให้มีอะไรบ้างลองมาดูกันเลยเผื่อว่าลางดีนั้นจะเกิดกับคุณ คุณอาจจะกำลังโชคดี 1. ได้กลิ่นธูปหอม ดอกไม้หอม หรือกลิ่นน้ำมันหอมขณะเดินทาง   2. ถือเป็นฤกษ์ดี เมื่อจะก้าวเท้าออกจากบ้าน แล้วมองเห็นท้องฟ้าโปร่งใส แสงสว่างเจิดจ้า และไม่ร้อน   3. เมื่อเดินทางออกจากบ้าน แล้วพบเห็นคนคุยกันสนุกสนานยิ้มแย้มแจ่มใส   4. เห็นคนถือดอกไม้ พวงมาลัย หรือต้นไม้ ระหว่างเดินทาง   5. พบเห็นพระ นักบวช ครู อาจารย์ ขณะที่เดินทางออกจากบ้าน   6. เห็

malliga

malliga

 

ความลับของคนแต่ละเดือน

มกรา-เซ็กซ์ จัด...   เป็น คนค่อนข้างรอบคอบ ระมัดระวังวิตกจริต คิดมากตลอดเวลา ในบางคนก็ชอบเก็บสะสมของเก่า ของโบราณ รู้จักเก็บ มัธยัสถ์ งก ขี้เหนียว เสียดายของ ประหยัด ชอบที่จะแชร์ค่าใช้จ่าย มองกำไรขาดทุนไว้ก่อนเสมอ ดูเหมือนเห็นแก่ตัว แต่จริง ๆ แล้วฉลาดจึงสามารถเป็นนักธุรกิจที่ดีได้ ทะเยอทะยาน ชอบเอาชนะ บางทีก็คิดเล็กคิดน้อยอะไรไม่รู้ เชื่อมั่นในตัว เองสูงมาก ทรหดอดทนเป็นยอดเลยล่ะ โดยเฉพาะในเรื่องงานแล้วล่ะก็บ้างานมาก บ้าจนทำให้บางทีความรักที่มีอยู่จืดไปเลย จะแต่งงานช้าก็เพราะมัวแต่เลือกมากคิ

malliga

malliga

 

ความรักกับความผูกพัน

มีหลายคนที่สับสนกับคำสองคำนี้ ความรัก กับ ความผูกพัน มันคืออะไรนะ ต่างกันอย่างไร ความรัก กับ ความผูกพัน เหมือนกันมั้ยนะ ถ้าไม่มีความผูกพันก็เกิดความรักได้นี่นา แต่ถ้าเกิดความรักแล้วไม่มีความผูกพันล่ะ จะเป็นไปได้รึเปล่านะ   สำหรับเรา ความรักกับความผูกพันไม่เหมือนกัน มันแตกต่างกัน ความรักเกิดขึ้นได้เสมอ ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าเมื่อไหร่ ที่ไหน กับใครก็ตาม บางครั้งเกิดขึ้นโดยที่เราไม่รู้ตัว และไม่สามารถตอบได้ ความรักคือการให้ การทุ่มเท การให้ความรู้สึกดีๆ ให้สิ่งที่เกินพอสำหรับใครซักคนที

malliga

malliga

×
×
  • สร้างใหม่...