ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

pattanawich

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    265
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

  • วันที่ชนะ

    1

วันที่ pattanawich ชนะครั้งล่าสุด มีนาคม 27 2011

pattanawich ได้รับการถูกใจในเนื้อหามากที่สุด

คะแนนนิยม

153 ดีขั้นเทพ

เกี่ยวกับ pattanawich

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. เฮียกัมครับราคามันไม่ไไหนเลย เราเปลี่ยนจากจ้องกราฟ มาเล่นเกมส์จ้องอย่างอื่นแก้เซ็งกันดีไหม :uu แต่เฮียต้องแอบเล่นนะ ไม่งั้นมี แน่ http://www.youtube.com/watch?v=O3_xGN0p2W8
  2. เปลี่ยนบรรยากาศมั่งดีกว่าเฮีย ราคาไม่ไปไหนเลย :uu มาเล่นจ้องตากันดีกว่า http://www.youtube.com/watch?v=O3_xGN0p2W8
  3. มาเล่นเกมส์รอน้องทองกันก่อนดีกว่านะ จ้องกราฟทองมาหลายวันแล้ว เปลี่ยนบรรยากาซศกันหน่อยดีกว่า ท่านเด็กขายของ และทุกๆคน ดูสิว่าใครจะชนะ http://www.youtube.com/watch?v=O3_xGN0p2W8
  4. วันนี้ไอ้กัน ปลดประจำการดาวเทียมอะไรก้อไม่รู้ไง เห็นข่าวออกตั้งแต่เมื่อเช้า ว่าจะตกถึงพื้นโลกตอนกลางคืนบ้านเราไงครับ เขาอุตส่าบอกใบ้เราแล้ว ไม่ยอมเอะใจกันเลยนะ !19 1658.55 !023 !ee !uu !53 !031
  5. วันนี้น้าเคน โดนหมัดน็อคแน่ๆเลย ถึงตอนนี้ยังไม่มาเลย 5555 (ขำๆ แก้เครียดนะครับ) !ee !ee !ee
  6. ระบบยังเขียวนะครับ แต่ระวังจะลงไปปิดแก๊ปนะครับ ????เกิดไรขึ้นกับคุณเสมหรอครับ ไม่ได้เข้ามานานมากแล้ว
  7. ใช่ครับตอนแรกใช้ระบบเร็วอย่างเดียวครับ ได้กำไรดีพอสมควร แต่บางช่วงที่เป็น sideway จะมี false signal บ่อย(ตรงนี้จะเสียบ่อยแต่เสียไม่มากครับ) เลยลองกลับไปเล่น simulator ใหม่ โดยการผสมผสาน ระบบ สามตัวเข้าด้วยกัน ได้ข้อสรุปว่า 1. เมื่อระบบช้าเป็นระบบเขียวให้ยึดระบบช้าใว้ก่อนเป็นหลัก แล้วคอยสังเกตุ RSI ถ้าเกิด Convergent/Divergent เมื่อไหร่ ให้ออกตามระบบเร็ว (จะมีความแม่นยำ 70 เปอเซนต์) 2.เมื่อระบบช้าเป็นแดงแล้ว (ระบบอื่นๆก็จะเป็นแดงไปก่อนแล้ว 2-3 วัน) ให้รอเขียวแรกของระบบเร็วมา เป็นสัญญาณเข้าซื้อ (ปกติจะมาเร็วกว่าประมาณ 1-3 วัน) ข้อสรุป 2 ข้อนี้ เป็นการผสมผสานกันเพื่อเพิ่มปมเด่นและลดจุดด้อยของกันและกัน คือทำให้เข้าออกได้แม่นยำขึ้น ดีกว่ายึดระบบใดระบบเดียว ซึ่งกูรูบางท่านเห็นว่าไม่สมควร แต่ว่า ระบบนั้นเป็นของตาย แต่ขึ้นอยู่กับคนที่จะนำไปใช้ว่าจะพลิกแพลงยังไง เหมือนตำราพิชัยสงคราม ทุกคนก็รู้กันหมด แต่ขึ้นอยู่ว่าใครจะนำไปประยุกต์ใช้ให้มีประสิทภาพมากกว่ากันครับ ขอเอาตัวอย่างที่ลุงโฉลกเคยยกมาสอนเรื่อยๆนะ ฟังหนเดียวถึงบางอ้อเลย คนๆนึงเก่งเรื่องทวน (อาวุธยาว)แต่ถ้าขณะอยู่ในส้วมศัตรูเข้ามาประชิด ถ้าใช้เป็นแต่ทวนรับรองในห้องแคบๆโดนเสียบตายชัวร์ ในห้องแคบๆ เราจะต้องเปลี่ยนเป็นดาบ (อาวุธสั้น) ถึงจะรอด
  8. น้ำมันก็ยังคง sideway แถว 112-113 แต่เป้าหมายยังเหมือนเดิมที่ 116 เหรียญ
  9. SET50 สัญญาณ เริ่มกลับตัวแล้ว มีโอกาสวิ่งไปถึงประมาณ 800-820 จุดได้ในเวลาอันใกล้นี้
×
×
  • สร้างใหม่...