ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

แพรว...

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    21
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ แพรว...

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. กี่ปีแล้วนะ ที่เรามาอยู่ตรงนี้ วันเวลามันช่างผ่านไปเร็ว เหลือเกิน

  2. ในสังคมเราสมัยนี้ ผู้คนล้วนใช้ชีวิตแบบฉาบฉวย รวมไปถึงการคิดและการตัดสินใจก็ล้วนแต่ฉาบฉวย ก่อนจะทำอะไรจงตั้งสติคิดสักนิด.. อย่าลืมว่า..ในโลกใบนี้ไม่ได้มีเพียงแค่เราคนเดียวที่เจ็บ จากการกระทำของตัวเรา และอย่าเสแสร้งทำเป็นไม่รู้ว่า.. มีใครที่รักและห่วงใยเราบ้าง... อย่างน้อยถ้าไม่คิดว่าชีวิตที่เหลือเราจะอยู่เพื่อตัวเอง ก็จงคิดว่าเราต้องอยู่ เพื่อคนที่รักเราก็แล้วกัน....

  3. กว่าจะคำทางกลับบ้านได้ เล่นซะเหนื่อยเลย

  4. แวะมาอ่านข่าวเช้า ขอบคุณค่ะ
  5. สวัสดีปีใหม่ 2555 ค่ะป้า

  6. เข้ามาดู หุ้นจีน กับ น้ำมัน ตลอดเลยคะ ขอบคุณนะคะ คุณงูดิน.....
  7. แด้ไปเหนือเพิ่งกลับอ่ะค่ะ..เลยตอบคุงแพรวช้าไปหน่อย..คุงแพรวเก่งจัง ปกป้องบ้านรอดได้ขนาดนี้ อึดสุด ๆ แด้คิดถึงบ้านมาก ๆ เลย ไปไหนอยู่ไหนก้อสุขได้ไม่นาน คอยจ้อง ๆ จากลับเข้าบ้านอยู่นั่นแหล่ะ ทั้ง ๆ ที่เข้าไปก้อยังคงเข้าไปอยู่ยังไม่ได้ น้ำก้อลดลงจึ๋งนึงเอง...เฮ้ออออ....เค๊าคิดถึงบ้านนนนน

  8. ทางการได้กั้นบิ๊กแบ๊ก ก็เพื่อ ชลอน้ำที่จะไหลมามาก แต่ทำไม ชาวบ้าน แถวดอนเมืองจึงทำเช่นนี้ ไม่เข้าใจว่าใช้ส่วนไหนคิดกัน บ้านเราที่ตลิ่งชัน ท่วมเกือบสองเมตร มาตั้งแต่ วันที่29 ตุลาคม แล้วคำเดียวก็ไม่เคยบ่น มันเป็นภัยธรรมชาติ ก็ต้องอดทน เฉลี่ยๆทุกข์กันไป อย่าให้ประเทศชาติต้องล่มจมกันเลย เห็นภาพแล้วเศร้าจริงๆๆเลยค่ะ คุณเด็กขายของ...
  9. มาเยี่ยมน้าเคน ครั้งแรกเลยคะ 2000++++ จะรอ จะรอคะ
  10. เครื่องสูบน้ำแค่สองตัว ไม่พอนะคะ ลูกน้องเก่า จัดมาให้อีก สองเครื่องใหญ่ ที่เค้าเรียกว่า ไดโว่อะจ๊ะ เลยรอดตายคะ พูดซะยาวเลย เก็บเป็นข้อมูลได้นะคะ เผื่อวันหน้าคุณ อาจจะได้ใช้ การเตรียมพร้อมดีที่สุดคะ เช่นอาหารที่บ้านก็เตรียมพร้อมคะ ตอนนี้ก็ออกไป ทำอาหารบนดาดฟ้าได้บรรยากาศอีกแบบ 555 พอดีดาดฟ้าเรายาวไปถึงหน้ารั้วเลยคะ บางวันเบื่อก็เอาคับเบ็ดไปนั่งตกปลาได้ 555 แต่ทำบาปไม่ขึ้นอะ ปลาไม่กินเหยื่อเลย..

  11. กระสอบทรายนี่เวลากั้นเราต้องลองผ้าสติ๊กก่อน แล้วก็เอากระสอบทรายวางๆๆนะคะ ที่บ้านใช้กระสอบทรายประมาณเกือบสองเมตร ติดกับรั้วบ้าน ซึ่งรั้วบ้านมันเป็น แสตนเลตแข็งแรงมาก เราก็ปิดมันเพื่อที่จะให้กระสอบทรายได้พิงไว้ เวลาน้ำเยอะ กระสอบอาจจะร่วง เพราะแรงดันของน้ำคะ แล้วเราก็สูบน้ำออกทั้งวัน ทั้งคืน และเราก็ต้องดูตามจุดต่างๆรอบรั้วนะคะ ว่ามีรอยซึมจากทางไหนบ้าง เราก็หาอะไรไปอุดไว้ เพื่อชลอน้ำที่จะไหลเข้าบ้าน

×
×
  • สร้างใหม่...