ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

wakeyourlife

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    7
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ wakeyourlife

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    ชลบุรี
  1. wakeyourlife

    Mt4 for Android

    ไม่ทราบว่ามี gold spot ในนี้มั้ยครับ
  2. ทำยังไงถ้าอยากเทรด GF หลัง 4 ทุ่มครึ่ง( 24 ชม.มีที่ไหนบ้าง) จากที่ลองเทรด GF ดูพบว่าช่วงเวลาที่เราไม่สามารถทำอะไรได้คือช่วงพักเบรก และช่วงปิดตลาดหลัง 4 ทุ่มครึ่ง จนถึงเช้า..ถ้าเปิดสถานะค้างข้ามคืนมีความเสี่ยงมากๆ บางทีตื่นมาถึงกับช็อค และนอนไม่หลับเอาได้ จึงอยากถามเพื่อนๆ พี่ๆ ว่า 1.เทรด GF แบบที่เปิด 24 ชม.มีที่ไหนบ้าง จะได้ไม่ต้องแบกรับความเสี่ยง ที่เราควบคุมไม่ได้ ...เมื่อไหร่บ้านเราจะเปิดแบบ 24 ชม.บ้างนะ มีโอกาสบ้างมั้ย
  3. 1.โบรคไหนดูราคา GF real time ผ่านมือถือ หรือ trade ผ่านมือถือได้บ้างแนะนำด้วยครับ มีที่ไหนบริการครบวงจรบ้างครับ คือ ลงโปรแกรมในมือถือให้ด้วยทุกอย่าง web ของ thaigold ก็ delay อยู่ 15 นาที 2.เทรด GF มีฟังชันก์ที่เราสามารถตั้งจุด stop loss ได้มั้ย โบรคที่ใช้อยู่ทำไม่ได้ครับ แนะนำด้วยครับ 3.มือถือค่ายไหน work สุดในการ trade GF online และใช้ APP อะไรกันบ้าง แบบที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาเฝ้าหน้าจออยู่บ้าน ต้องเดินทางบ่อยๆ ช่วยหน่อยนะครับ คิดว่ามีคนอยากทราบอยู่เยอะทีเดียว..
  4. ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ ได้ประโยชน์มากเลย..ใ ส่วนใครยังมีไอเดียดีๆ ที่เคยใช้แล้วได้ผลหรือจะแนะนำช่วยเสริมหน่อยนะครับ
  5. ถามหน่อยสิครับ คือผมใช้วิธีการซื้อทองแท่งกับร้านทองร้านนึง ตอนซื้อ : เวลาจะซื้อก็โทรไปตัดราคาก่อน แต่ต้องก่อน 4 โมง.. แต่ด้วยความที่ร้านอยู่ไกล ผมก็ใช้วิธีไปโอนเงินเข้า บช.เค้า โดยการฝากแบบไม่มีสมุดหน้าเค้าเตอร์ธนาคาร แต่ทองก็ยังอยู่กับร้านทอง (เพราะอยู่ไกลประมาณ 50 km.) แล้วก็ฝากทองไว้กับเค้าอย่างนั้นโดยไม่มีหลักฐานอะไร นอกจากใบโอนเงินเข้า บช.เจ้าของร้านทอง แล้วก็รอราคาขึ้นแล้วก็ขาย บางทีก็หลายเดือนกว่าจะได้ขาย ผมดูแล้วเสี่ยงมากๆ แต่ก็เชื่อใจเค้า คิดว่าคงไม่ปิดร้านหนีไปไหน ตอนขาย : ก็โทรไปตัดราคากับร้านทอง แล้วก็ให้เค้าโอนเงินเข้า บัญชีเรา คำถามนะคับ 1.ถ้าเป็นแบบนี้ ผมมีโอกาสเสียทั้งเงิน และไม่ได้ทั้งทองมั้ย 2.พอจะมีวิธีการไหน ระบบแบบไหน ที่ป้องกันไม่ให้ร้านทอง บอกว่าเรายังไม่ได้โอนเงินมาให้ หรือป้องกันร้านทองเบี๊ยวเรา เช่น บอกว่าเราโอนเงินเข้าไปจ่ายหนี้ หรืออะไรก็ตาม ไม่ใช่โอนไปซื้อทอง 3.ถ้าเกิดกรณีที่ร้านทองเบี้ยวเรา ด้วยหลักฐานแค่นี้เราจะเอาเงินหรือทองเรากลับมาได้มั้ย ??? ช่วยกันตอบหน่อยนะครับ เผื่อจะมีหลายไอเดีย หรือระบบดีๆ แต่ผมอยากซื้อขายกับร้านนี้ต่อ เพราะเค้าคิดราคาตามสมาคมทั้งซือและขายไม่บวกเลย..ทั้งที่อยู่ต่างจว.
×
×
  • สร้างใหม่...