ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

GT GOLD BULLION

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    14
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ GT GOLD BULLION

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. แต่ GF ก็ High return ดีนะะะะคร๊าบบบบบ
  2. โอ๊ะ ขอบคุณครับจะได้แจ้งพนักงานทาง GT GOLD ให้ทราบครับว่าห้ามดุคุณลูกค้า ขอขี้แจงเรื่องซื้อขาย 24 ชั่วโมงนะครับ >>>> GT GOLD จะมีการซื้อขายแบบ OTC ตั้งแต่ 9.45 - 24.00 ครับ แต่ทางคุงลูกค้าสามารถ Place Order ไว้รอ Match ได้จนถึง 6 โมงเช้านะครับ ขอบคุณครับ
  3. อ่าา!!! ทำ net settlement คุณลูกค้ากับทาง GT GOLD ต้องโอนเงินกลับไปมาเป็นจำนวนเต็มจำนวนครับ หักเฉพาะส่วนต่างไม่ได้อะครับบ
  4. น่าจะไม่เกินเดือนกุมภาครับ เร่งออฟฟิศอยู่ครับเกือบแล้วครับบบบบ
  5. โทรศัพท์จะใช้ได้ทุกประเภทเนื่องจากเป็นเว๊ปที่ทำขึ้นใช้กับทางโทรศัพท์ครับ ดังนั้นไม่ต้องลงโปรแกรมครับ ตั้งราคาเป็นบาทไทย แล้ว switch เป็น USD ให้ดูทีหลัง ตั้ง Match ไม่สามารถตั้งเป็นช่วงนะครับ
  6. การอนุมัติจะอนุมัติเป็นวงทองคำครับ เช่น ซื้อหรือขายได้ในวงทองคำ 96.5% 100 บาท หรือ ทองคำแท่ง 99.99% 1 กิโลเป็นต้นครับ ซึ่งในกรณีนี้คือวางเงินประกันที่ 100,000 บาทครับ ส่วนถ้ามีการซื้อขายทองคำไปแล้ว 20 บาททองคำ ทางคุณลูกค้าต้องโอนเงินมาเต็มจำนวนในมูลค่าราคาทองคำ 20 บาทครับ credit คุณลูกค้าก็จะกลับมาที่ 50 บาทเช่นเดิมครับ
  7. ขอบคุณคุณ Ohani ครับช่วยตอบให้ พอดีมีบัญชี จีเอฟ กับทาง จีทีแล้วด้วย แล้วถ้าเปิดบัญชีอีกอันต้องใช้หลักฐานเพิ่มไหมครับ <<< อันนี้ต้องรบกวนคุณลูกค้าช่วยเตรียมหลักฐานใหม่ด้วยครับ
  8. เงินประกัน: เป็นการประกันความเสี่ยงของบริษัทครับ อย่างเช่นลูกค้าตัดราคาแล้วแล้วราคาทองลง ซึ่งถ้าคุณลูกค้าไม่ยอมรับที่ราคาดังกล่าวทางบริษัทมีความเสียหายครับ Yes !!!สรุปถ้าไม่อยากเสียค่า Premium ให้ซื้อ 5 บาทขึ้นไปครับ ในเรื่องของ ราคาส่วนต่าง ตามที่ได้แจ้งคุณลูกค้าอาจต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ้างครับแต่จะเป็นใน range ที่กำหนดคือ 25-60 บาทครับ แต่ทางคุณลูกค้าอยากให้ fix 45 บาท? สำหรับ 1 บาท และ 2 บาท บวกค่า premium อีกครับ ตามที่ได้แจ้งไปครับ กดเข้าไปเลือกจำนวนซื้อขายราคาจะวิ่งตามอยู่ตลอดครับผม<<<<<<<<< คล้ายๆกับระบบของ FXPRO ครับ คือราคาเป็นราคาที่ลูกค้าเห็นเลยกด Accept แล้วได้ราคา Fix ตามราคาที่ต้องการเลยครับ
  9. GT GOLD ตอบคำถามครับ หนังสือยินยอมทาง GT เตรียมให้ได้ครับ สำเนาสมุดเงินฝาก มีผลในการอนุมัติในเรื่องของวงทองซื้อขายด้วยครับ ซึ่งขึ้นอยู่กับวงเงินประกันด้วยเหมือนกันครับ เงินประกันไม่มีดอกเบี้ยครับเนื่องคุณลูกค้าทำการซื้อขายอยู่ตลอดซึ่งเป็นการประกันในการขึ้นลงของทางราคาทองครับผม ขั้นต่ำบาทเดียวที่เล่นได้จะมีค่า premium ครับ อยู่ที่ 100 บาท ถ้าเป็นแท่ง 2 บาท ค่า premium อยู่ที่ 150 บาท ครับ แต่ถ้าเป็น 5 บาท 10 บาท เป็นต้นไปจะเปลี่ยนแปลงตามราคา Spot และค่าเงินบาทครับ ราคาส่วนต่าง จะอยู่ที่ 25-60 บาทครับ( 96.5% 5 บาทขึ้นไปกับ 99.99%) แต่ถ้าเป็น 1 บาทกับ 2 บาท จะอยู่ที่ 80-100 บาทครับ ฝากทองได้ไม่กำหนดครับ แต่ถ้าทางคุณลูกค้าจะรับคืนต้องแจ้งล่วงหน้า 7 วันนะครับ สามารถส่งเอกสารได้ครับ บัญชีต่างจังหวัดสามารถใช้ได้ครับแต่ทางคุณลูกค้าจะเป็นคนรับผิดชอบในเรื่องของค่าใช้จ่ายนะครับ ทาง GT จะรองรับให้ได้ทุกธนาคารครับ แบงก์กรุงเทพ แบงก์กรุงไทย แบงก์กสิกร แบงก์ธนชาติ แบงก์ไทยพาณิช แบงก์กรุงศรี เป็นต้นครับ วาง order ทางลูกค้าจะได้ตามราคาที่วางครับ คุณลูกค้าวางเป็นราคาไทย แต่ทาง GT GOLD จะมีราคา spot ขึ้นว่าเป็นเท่าไร ถ้า Match จะได้ราคาตามที่วางครับ ปล. จะทำตามคำประสงค์ของทางลูกค้าเลยครับผม หน้าแรกที่กด กดเข้าไปเลือกจำนวนซื้อขายราคาจะวิ่งตามอยู่ตลอดครับผม แต่ขอเวลา GT GOLD ซักนิดนะครับ
  10. เงื่อนไขและวิธีการซื้อขาย Gold Online กับบริษัท จีที โกลด์ บูลเลี่ยน จำกัด ชี้แจงเบื้องต้นนะครับ การพิจารณารับลูกค้า 1.หลักฐานประกอบการพิจารณา 2.สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน 3.สำเนาการเดินบัญชีกระแสรายวันย้อนหลัง 3 เดือน / สำเนาสมุดเงินฝาก / ทรัพย์สินอื่น 4.หนังสือยินยอมให้หักบัญชีเงินฝากธนาคาร (ATS) พร้อมแนบสำเนาหน้าแรกของสมุดคู่ฝาก 5.สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้รับมอบอำนาจ (กรณีมอบอำนาจ) การวางหลักประกันในการซื้อขาย Gold Online หลังจากที่ลูกค้าได้รับอนุมัติวงเงินให้สามารถซื้อขาย Gold Online ลูกค้าจะต้องนำเงินมาวางเป็นหลักประกันดังนี้ หลักประกันขั้นต่ำ ทองคำแท่งมาตรฐานทองไทย ทองคำแท่งมาตรฐานโลก (LBMA) (บาท) ความบริสุทธิ์ 96.5 % (ซื้อ/ขาย) ความบริสุทธิ์ 99.99 % (ซื้อ/ขาย) 30,000.- 30 บาท - 50,000.- 50 บาท - 100,000.- 100 บาท 1 Kg. 150,000.- 150 บาท 1 Kg. 200,000.- 200 บาท 2 Kg. ลูกค้าสามารถถอนหลักประกันได้ ต้องแจ้งให้บริษัททราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 วันทำการ และต้องปลอดภาระหนี้สินกับบริษัท โดยบริษัทจะโอนเงินหลังหักค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ให้ลูกค้าภายในวันที่ T+2 นับจากวันที่ได้รับแจ้ง *หมายเหตุ ทางคุณลูกค้าสามารถซื้อขายได้ทั้ง ทอง 96.5% หรือ ทอง 99.99% ในวงเงินประกันเดียวกันครับ () รวมทั้งสามารถใช้ได้ทางแบบโทรศัพท์และแบบออนไลน์ครับ คุณลูกค้าอย่าเพิ่งใจร้อนนะครับ รอ GT ซักนิด แล้วใช้บริการเทรดกับเรานะครับ GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT GT
  11. มีคำถามไรเกี่ยวกับ GT online ถามได้ค่ะ ()
×
×
  • สร้างใหม่...