ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

tomorrow

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    39
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

2 ปานกลาง

เกี่ยวกับ tomorrow

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. เห็นด้วยกับเจ้าชายเตอร์กี อัล-ไฟซาล เห็นได้ชัดเลยว่าสหประชาติ ก็คือ พวกกตะวันตก (พวกสมัยล่าอาณานิคม) กับไอ้กันนี่มันไม่ได้เห็นแก่โลกนี้เลย มันคอยแต่สร้างเรื่องเพื่อหาผลประโยชน์เข้าตน ดูอย่างซีเรียไม่เห็นสหประชาติทำอะไรเลย ในขณะที่ลิเบียสหประชาติส่งกำลังเข้าไปปล้นทันที ทุกวันนี้เวลาเห็นพวก UN มาไถตังส์ให้องค์กรมันแล้ว ต้องด่ามันกลับไปทุกรอบว่าเลิกไปเป็นขี้ข้าให้มหาโจรของโลกได้แล้ว
  2. ขอบคุณเฮียเมียวมากๆ วิเคราะห์ได้แมวมาก
  3. คุณ เหมียว นี่กัดเจ็บ จริงๆ ท่าทางต้องเป็นคนที่เรียนเก่งมากๆ แน่ๆ เลยนะเนี่ย อิอิ แต่ชอบนะสไตล์ การวิเคราะห์ได้แนวดี
  4. แต่ผมยอมซื้อแผ่นสี่เหลี่ยมเล็กดีกว่านะ เพราะมันสร้างมูลค่า พวกอุปกรณ์ไฮเทค พอแล้วครับไว้จำเป็นก็ค่อยซื้อ เพราะมันไม่สร้างมูลค่า
  5. วันนี้จัดเข้าไป 1 ไม้ เสียดายไปช้าไป ชั่วโมง นึงเนื่องจากรถติดมาก สงสัยกินเจวันแรก เข้าไปตอนนี้ก่อน แล้วค่อยเข้าไปเพิ่ม เพราะตอนนี้คนกำลังกลัว น่าแปลกที่อเมริกา ยังเป็นคนคุมเกมส์อยู่ เหมือนเดิม ที่สามารถทุบได้ทุกอย่าง เมื่อไร่ เงินดอลจะหมดค่าซะที
  6. อ่านไปอ่านมา แล้วนึกถึงบทความหนึ่งที่มีใครไม่รู้เขียนไว้ว่า วันใดที่ชาติที่เคยเป็นมหาอำนาจในการล่าอาณานิคมแตกคอกัน สัญญาณแห่งสงครามได้ใกล้เข้ามาแล้ว เป็นบทความที่เคยอ่านมาแล้วนึกว่ามันเป็นไปได้หรือ ทั้งๆที่กลุ่ม EU ออกจะดูแข็งแกร่งดี ซึ่งบทความนี้น่ามีก่อนที่เกิด EU อีกนะเนี่ย แต่มาถึงตอนนี้เริ่มเห็นภาพแระ
  7. บวกให้คุณ meaw joe เลย เขียนได้ละเอียดดี พอดีได้ลองเล่น GLD ไปแล้วด้วย ดูไปดูมาแล้ว เหมือนกับหุ้นมากกว่าเลย เสียดายไม่มีปันผล อิอิ
  8. อ่ะจ๊าก ทุบแบบนี้ขอยาวเลยน้า จะได้ซื้อ อิอิ ว่าแต่มันเกิดอะไรขึ้นหรือ น้ำมันร่วงกระจาย
  9. ถึงขั้น CA เข้าัขั้นมะเร็งเลยนะเนี่ย อาการหนัก หุหุ
  10. สรุปแล้ว Moody’s rating คือเครื่องทำลาย rating ประเทศอื่นๆ ยกเว้น อเมริกา หรือเปล่า :rolleyes: เท่าที่ผมเจอคนอเมริกันที่อยู่ในไทย เขาก็ซื้อทองเก็บ ที่ผ่านมาไปซื้อเงิน ก็มีคนต่างชาติไปซื้อเงินเก็บ สรุปแล้วดอลลาร์ด้อยค่าลงเรื่อยๆ จริงๆ
  11. ตอนนี้ ขึ้นกันใหญ่ทั้งทอง เงิน และหุ้น สงสัยเอเชียมาแรง จริงๆ ยินดีที่คุณ Next มาครับ ยิ่งตอนนี้ข้าวของแพงขึ้น รับเลือกตั้ง บ่งบอกว่าเงินเฟ้อ อีกแน่ๆ
×
×
  • สร้างใหม่...