ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Kitty baby

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    3
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Kitty baby

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ขอบคุณค่ะ พอตั้งสติได้ก็เลยมาหาข้่อมูลจากเว็บค่ะ และทราบข้อมูลมาจากกระทู้พันทิบนี่ละค่ะ ถึงคิดว่าเราคงโดนหลอกแล้วเหมือนกันเพราะหน้าเว็บเพจที่ใช้คีย์เป็นตัวเดียวกันเลย ตอนนี้อยากทราบว่าเราจะดำเนินการอะไรกับบ.นี้ได้หรือไม่ และจะได้เงินคืนไหมคะ
  2. ขอแจ้งเรื่องเดือดร้อนด่วนนะคะ ต้องการคำแนะนำอย่างด่วนค่ะ และต้องการให้ผู้อื่นทราบด้วยว่าการหลอกลวงแบบนี้กลับมาอีกแล้วค่ะ มาชวนเทรดหุ้นทองออนไลน์ค่ะ Silver line Trading IntertradeCo.,Ltd มีMarketing Manager ชื่อNattahakarn(Nat) Wongthanate มาชวนเทรดหุ้นทอง โดยในตอนแรกยังไม่เข้าใจเลย่ว่าคือ goldspot มาพูดหว่านล้อมน่าเชื่อถือโดยบอกว่าเทรดไปที่Masterben Asiaที่ฮ่องกง Natพูดจาดีน่าเชื่อถือหว่านล้อมว่าได้เงินแน่นอนและรีบตัดบทให้เปิดพอร์ตทันทีในครั้งแรกที่เจอกันยังไม่รู้รายละเอียดเลย ให้โอนเงินเข้าบ/ชทันที350,000บาท ยังไม่รู้รายละเอียดการเทรดทางเว็บเลย แต่ก็ตัดสินใจโอนเงินเข้าบ/ชไป350,000ทันที ยอมรับว่าเพราะความโลภทำให้ไม่ยั้งคิด เห็นว่าได้เงินง่าย และเคยเล่นหุ้นมาบ้างแล้วคงไม่ยาก ก็หลงเชื่อคิดว่าได้เงินง่าย พอโอนเงินแล้วก็เทรดตามที่เค้าแนะนำ เวลาผ่านไป5วัน นั่งเฝ้าหน้าจอตามที่แนะนำตั้งแต่8โมงเช้าถึงตีสาม ช่วงกลางวันทำงานไม่ได้เฝ้าตลอด ผ่านไปแค่5วันNatบอกว่าตอนนี้ติดปลดตัวไหนไม่ได้ หลอกให้ซื้อทั้ง2ขา ถ้าอยากเทรดต่อต้องลงเงินเพิ่มอีก เราเองก็มีความสงสัยอยู่แต่เพราะความโลภทำให้โอนเงินเปิดพอร์ต ผ่านไปแค่5วันก็ทำให้รู้สึกว่าเงินสูญไปแล้วจะได้เงินคืนมาได้ไง ลงเงินเพิ่มก็น่าจะยิ่งติด เลยเพิ่งมาเริ่มหาข้อมูลจากเว็บ จนพึ่งมาถึงบางอ้อว่าโดนหลอกแล้ว เงินสูญไปแล้ว350,000บาท และยังถูกหว่านล้อมต่อให้เทเงินเพิ่มเข้าไปอีก ตอนนี้ตัดสินใจต้องการดำเนินคดีกับบ.นี้ ขอความกรุณาคุณกัมพลหรือเจ้าของเว็บนี้ช่วยให้คำแนะนำด้วยได้ไหมคะ เท่าที่อ่านดูจากข้อความก่อนหน้าควรแจ้ง กลต.หรือสมาคมค้าทองคำก่อนดีคะ หรือแจ้งตำรวจ แล้วไปที่สน.จะรับเรื่องหรือเปล่าคะหรือไม่รับ ต้องไปดำเนินเรื่องฟ้องร้องเองแบบไหนคะ หรือว่าดำเนินการอะไรไม่ได้เลยและเงินจะได้คืนไหมคะ เท่าที่เช็ครายชื่อจากข้อมูลตลาดหลักทรัพย์ไม่มีในการได้รับอนุญาติให้เทรดGold future1นะคะ ขอความกรุณาด้วยค่ะต้องการคำปรึกษาจริงๆค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ
  3. Silver line Trading IntertradeCo.,Ltd มีMarketing Manager ชื่อNattahakarn Wongthanate มาชวนเทรดหุ้นทอง โดยในตอนแรกยังไม่เข้าใจเลย่ว่าคือ goldspot มาพูดหว่านล้อมน่าเชื่อถือโดยบอกว่าเทรดไปที่Masterben Asiaที่ฮ่องกง โดยรีบตัดบทให้เปิดพอร์ตทันทีในครั้งแรกที่เจอกันยังไม่รู้รายละเอียดเลย ให้โอนเงินเข้่าบ/ชทันที350,000บาท ยังไม่รู้รายละเอียดการเทรดทางเว็บเลย แต่ก็ตัดสินใจโอนเงินเข้าบ/ชไป350,000ทันที ยอมรับว่าเพราะความโลภทำให้ไม่ยั้งคิด เห็นว่าได้เงินง่าย และเคยเล่นหุ้นมาบ้างแล้วคงไม่ยาก ก็หลงเชื่อคิดว่าได้เงินง่าย พอโอนเงินแล้วก็เทรดตามที่เค้าแนะนำ เวลาผ่านไป5วัน นั่งเฝ้าหน้าจอตามที่แนะนำตั้งแต่8โมงเช้าถึงตีสาม ช่วงกลางวันทำงานไม่ได้เฝ้าตลอด ผ่านไปแค่5วันNatบอกว่าตอนนี้ติดปลดตัวไหนไม่ได้ หลอกให้ซื้อทั้ง2ขา ถ้าอยากเทรดต่อต้องลงเงินเพิ่ม เราเองก็มีความสงสัยอยู่แต่เพราะความโลภทำให้โอนเงินเปิดพอร์ต ผ่านไปแค่5วันก็ทำให้รู้สึกว่าเงินสูญไปแล้วจะได้เงินคืนมาได้ไง ลงเงินเพิ่มก็น่าจะยิ่งติด เลยเพิ่งมาเริ่มหาข้อมูลจากเว็บ จนพึ่งมาถึงบางอ้อว่าโดนหลอกแล้ว เงินสูญไปแล้ว350,000บาท และยังถูกหว่านล้อมต่อให้เทเงินเพิ่มเข้าไปอีก ตอนนี้ตัดสินใจต้องการดำเนินคดีกับบ.นี้ ขอความกรุณาคุณกัมพลหรือเจ้าของเว็บนี้ช่วยให้คำแนะนำด้วยได้ไหมคะ เท่าที่อ่านดูจากข้อความก่อนหน้าควรแจ้ง กลต.หรือสมาคมค้าทองคำก่อนดีคะ หรือแจ้งตำรวจ แล้วไปที่สน.จะรับเรื่องหรือเปล่าคะหรือไม่รับ ต้องไปดำเนินเรื่องฟ้องร้องเองแบบไหนคะ หรือว่าดำเนินการอะไรไม่ได้เลยและเงินจะได้คืนไหมคะ ขอความกรุณาด้วยค่ะต้องการคำปรึกษาจริงๆค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ
×
×
  • สร้างใหม่...