ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

comewhatmay

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    32
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

2 ปานกลาง

เกี่ยวกับ comewhatmay

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    จันทบุรี
  1. น่าจะเป็นอันนี้ค่ะคุณ JohnCM วันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา http://www.jsmineset.com/2012/01/30/the-impending-undeclared-default-of-5-major-us-banks/ สคริปท์บทสัมภาษณ์ http://www.ellismartinreport.com/node/181
  2. comewhatmay

    meta stock

    ขอบคุณสำหรับคำแนะนำมากๆ เลยค่ะคุณ Kenny_a มาตอบให้ไวมากๆ จะลองเอาข้อมูลจาก MT4 ลงดูก่อนค่ะว่าทำได้มั้ย ถ้าไม่ได้คงต้องอาศัยดูจาก MT4 ไปก่อน เกรงใจพี่กุ้งอ่ะค่ะ ตามอ่านพี่กุ้งแต่ไม่เคยได้โพสต์เลย มัน error อยู่กราฟเดียวเห็นแล้วหมั่นเขี้ยวอยากแก้ให้ได้จริงๆ ขอบคุณมากๆ นะคะ
  3. comewhatmay

    meta stock

    รบกวนสอบถามคุณ Kenny_a หน่อยได้มั้ยคะ ใช้ MetaStock และโหลดข้อมูลจากลุงโฉลกอยู่เหมือนกันค่ะ ข้อมูลหุ้นและพวก USFU ก็อัพเดทได้ปกติทุกวัน ยกเว้นกราฟทอง GC.1 มีปัญหาอยู่กราฟเดียวเองค่ะ กราฟมันมีตั้งแต่เดือนกันยาถึงตุลาปีที่แล้วเอง ไม่รู้จะแก้ไขได้ยังไงบ้างมั้ยคะ คุณ Kenny_a พอจะทราบวิธีแก้ไขหรือพอช่วยแนะนำให้ได้มั้ยคะ ลองอ่านที่ฟอรั่มหุ้นทองกองทุนแล้วก็ยังไม่ค่อยเข้าใจวิธีดาว์โหลดข้อมูลเพิ่มใน Stock Downloader เท่าไหร่ ต้องขอโทษที่รบกวนด้วยนะคะ
  4. ขอบคุณพี่ส้มโอมือสำหรับน้ำใจและความขยันหาข้อมูลมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากๆ เลยค่ะ พักหลังไม่ค่อยได้เข้ามาอ่านเพราะน้องเงินนอนนิ่งกะดิ่งลงสองอย่าง ต้องกลายร่างเป็น VI จำเป็นไปโดยปริยาย แต่ตอนนี้รู้สึกว่าหลายสำนักก็เก็งว่าน้องเงินเราซู่ซ่าปาจิงโกะแน่ๆ ปีนี้ เลยอยากขอแจมโพสต์ข้อมูลการขายเหรียญน้องเงินของ US Mint ให้ Silver Bull อย่างเราๆ ได้กระปรี้กระเปร่ากันบ้างเน้อค่ะ ที่มา: http://www.usmint.gov/mint_programs/american_eagles/?action=sales&year=2012#SilverTotals เดือนที่เเล้วขายดีกว่าพี่ทองอีกแหนะ 2012 Silver Sales Totals (in ounces / number of coins) number of coins) Month One ( oz. / #coins ) January 6,107,000 6,107,000 February 0 0 Total 6,107,000 6,107,000
  5. สวัสดีค่ะอาจารย์ รบกวนขอด้วยคนนะคะ nareumont@gmail.com ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ !Hi
  6. โควต้าบวกหมดแว้วว ขอบคุณคุณ wcg นะคะ ถึงลุงแกจะน้ำท่วมทุ่งไปนิดส์ แกก็ย้ำร้อยกว่ารอบด้วยนะคะว่าให้ซื้อพี่ทองน้องเงินไว้ เพราะว่าพวก elites เก็บของพวกนี้เหมือนกัน (ทอง เงิน ที่ดิน) เยอะมั่กๆ ถ้าพวกนี้ทุบและเก็บของได้ถึงจุดหนึ่ง ราคาก็จะทะยานฟ้าดารากาศกันเลยทีเดียว (เพี้ยงงงงง !57 ) พวก elites เหล่านี้ไม่เก็บเงินกระดาษไว้ให้เมื่อยตุ้ม คนที่ไม่มีของอาจจะซวยได้ (ตามที่ลุงแกพูดนะค้า ไม่ได้มีเจตนาจะให้ตกใจน้า) ส่วนตัวก็ให้น้ำหนักกะเนื้อๆ ที่ลุงลินซีย์แกพูดเหมือนกับคุณ wcg ค่ะ
  7. Gold and Silver Are Officially On Sale! http://goldsilver.com/article/gold-and-silver-are-officially-on-sale/?utm_medium=email&utm_campaign=GoldSilver+-+9272011&utm_content=GoldSilver+-+9272011+CID_2bc3bce6893b08b4537ab837480b5c23&utm_source=GoldSilver+Email+Marketing&utm_term=acquire+physical+gold+and+silver+bullion ถ้าจำไม่ผิดเหมือนเคยอ่านคุณ Next พูดไว้ว่า เมื่อถึงวันนั้น บางทีเราอาจไม่ต้องขายหรือซื้อทอง แต่อาจจะต้อง "ใช้" ทองแทนก็ได้ ขอโพสต์บทความข้างบนให้ลองอ่านกันก่อนนะคะ ส่วนตัวจะขอเวลาไปแปลคร่าวๆ แบบคร่าวมากมาก (ปะกิตมิแข็งแรงเหมือนกัน) มาเม้าท์ต่อค่ะ !_Rd
  8. สั้นๆ ได้ใจความ ขอบคุณที่ชี้แนะค่ะท่านจอมยุทธ !thk
  9. ขอบคุณเฮียกัมพลและผู้ที่เกี่ยวข้องในการย้ายที่อยู่ Server ด้วยนะคะ ซึ้งในความใจดีและมีน้ำใจของทุกๆคนมากค่ะ !thk รัก Thaigold ที่สุดในโลกกก !53
  10. ขออนุญาตยกบางส่วนจาก newsletter ของปู่จิม ซินแคลร์มาให้อ่านกันนะคะ ถึงเราจะทำตัวเป็นขามาโซคิสต์ (ทอง down down down รอซื้อฟักดิบ) แต่อ่านแล้วก็ใจชื้นขึ้นเหมือนกัน แฮ่ะๆๆ You have heard from me on this gold reaction. Now hear from the extremely accurate Alf fields: "The good news is that once the anticipated correction has been completed, gold should commence intermediate Wave 3 of Major 3. This should be the longest and strongest up-wave of the entire Bull Market. Expect high volatility and very high prices during that up-wave." Now let's here from Kenny Adams, Master Technician, on long term trends: "So far we have the potential for a topping action that may generate a moderate to deep correction - but not a long extended correction - not a termination of a bull trend." Now lets hear from Dean of Gold, Harry Schultz: "Don't bother me now. Call me when gold trades at $2400." So stop worrying. At the worst this is a fast, deep correction before much, much higher prices for Gold. สรุปห้วนๆ ก็คือ ถ้าจบการปรับฐานครั้งนี้ (ที่รู้ล่วงหน้าอยู่แล้ว) ไปแล้ว ไม่ว่าช้าหรือเร็ว พี่ทองก็จะสยายปีกเหินเวหาต่อไปได้ ใครยังไม่มีแท่ง (เราก็ยังมีน้อยอยู่เลยอ่ะ) เห็นราคาลงเย้ายวนต่อมกิเลสอย่างนี้ก็พิจารณาซื้อเก็บไว้บ้างนะคะ
  11. มา +1 ให้กราฟและบทวิเคราะห์อันละเอียดยิบยับของคุณเหมียวโจ ขอบคุณมากๆ เกือบถลำตัวไปลองนัง GLD ETF แล้ว ทุเรศจริงๆ กองทุนทองที่อิงเลขสามตัวหน้าของราคาทอง ยังกะเล่นหวยเลย บ้าป่าวฟะ !_04
  12. ขอร่วมก๊วนด้วยคนนะคะ มีน้องเงินมากกว่าพี่ทองเหมือนกัน ท่องไว้ๆๆ Good things come to those who wait ใจเย็นตึ้บนะคะพี่น้องงง !Hi
  13. พยายามจะล้ำไปหน่อยเลยไปเลือกฟังก์ชัน 'แทรกมีเดีย' ซะ อุ๊บ๊ะ ง่ายๆ อย่างนี้นี่เอง !32 ขอบคุณมากค่าาาา !thk
  14. http://youtu.be/tj2s6vzErqY เอาแบบเวอร์ชันเต็มดูไปพร้อมๆ กันเลยมั้ยคะ ลงเป็นคลิปอย่างพี่หมอไม่เป็น คลิกลิงค์ไปแล้วกันนะคะ
×
×
  • สร้างใหม่...