ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

แหวนดอกไม้

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    24
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

2 ปานกลาง

เกี่ยวกับ แหวนดอกไม้

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    ประเทศไทย
  1. ถ้าหนูขายบ้างจะโดนตบอย่างในรูปมั๊ยคะ...
  2. จะรอช่วยฉุดอยู่บนโน่นนนนนนน...นะคะ
  3. เเมื่อกี๊แหวนดอกไม้ล้อคุณ noijaa เล่นนะคะ ....ขอให้สถานการณ์น้ำท่วมบ้านที่นครสรรค์คลี่คลายในเร็ววันนะคะ.... !031 !031
  4. แหะๆๆๆ....พอดีช่วงนี้ฝากทุนทรัพย์ไว้บนเทือกเขาซะส่วนใหญ่น่ะค่ะ....กลัวว่าจะไม่มีเงินจอง...งั้นขอเก็บไม้ไอติมไว้สร้างเองดีกว่ามั้งคะ.... !32 !32 !32
  5. อ้าว...งั้นพอลงจากดอยพวกเราก็โดนน้ำท่วมสิคะ...อิอิอิ
  6. บ้านไทยโกลด์น่าอยู่ที่สุด มีทั้งคนคอยเตือนไม่ให้พลาดหนัก มีคนคอยบอกข่าวความเคลื่อนไหวประกอบการตัดสินใจ ช่วยชี้แนะ มีแต่มิตรแท้....เล่นทองแท่งอย่างเดียวเหมือนพี่เด็กขายของค่ะ ......ให้ติดดอยก็ไม่หนาวเพราะได้อยู่ในบ้านที่อบอุ่นอย่างไทยโกลด์...
  7. ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคะ เป็นกำลังใจที่ดีของกันและกันตลอดไปค่ะ
  8. ขออยู่เป็นเพื่อนกันค่ะ..............เพราะความคิดเดียวกัน....ก่อนร่วงกราฟมันขึ้นไป 1919 1920 นึกว่าจะไปต่อได้......ตอนย่อแรก ๆ ก็นึกว่าไม่เอาจริง สุดท้าย...จัดหนัก
  9. ยกมือสนับสนุนด้วยคนจ้า...ร่วมด้วยช่วยกันนะ
  10. พี่เด็กขายของคะ.....คิดถึงจังค่ะ มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก......ขวัญหายไปพร้อมกับกำไรงามๆๆๆๆ....เข้ามาให้พี่เป่ากระหม่อมค่ะ.....
  11. เห็นด้วยมั่กๆๆๆๆเลยค่ะ......อ้างว้างทำอะไรไม่ถูก มาเคาะประตูบ้านทุกห้านาที....แต่เข้าไม่ได้.....และเมื่อทุกอย่างผ่านพ้น...ก้อพบว่าตัวเองยืนอยู่บนยอดดอยเช่นเดิม....
  12. การกลับเข้าบ้านไทยโกลด์ได้ในเวลาวิกฤตอย่างนี้ เหมือนหลุดจากถ้ำที่แสนมืดมิด อีกที.....เปรียบเหมือน....ขายน้องทองแล้วได้กำไรงามแสนงาม...เย้ๆๆๆๆๆๆ
  13. ได้ค่ะ...ยิ่งอ่านคำตอบโต้ ได้แต่ถอนใจ.....เฮ้อ...สุดบรรยาย
  14. ขอโทษนะคะ ผิดพลาดทางเทคนิคให้ ไม่ได้ตั้งใจจะ +1 ให้ ขอ -2 ออกละกัน ค่ะ ก็ถ้ามีความมั่นใจในความคิดเห็นของตนเอง ก็ไม่ต้องอ่านการวิเคราะห์ก็ได้นี่คะ เค้าก็บอกเสมอว่า "บทวิเคราะห์คือความรู้ อยากรวยหรืออยากจนอยู่ที่ใจตัวเอง" มีคนคอยเตือน คอยห่วงใยโดยไม่หวังผลประโยชน์ก็ดีกว่ามีแต่คนคอยส่งเสริมให้ประมาทหรือเปล่าคะ หากไม่เป็นไปตามคำเตือนอาจจะได้น้อย แต่ถ้าเป็นจริงตามคำเตือนก็ไม่เจ็บหนัก ถึงไม่เจ็บเลย.....
×
×
  • สร้างใหม่...