ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Peet

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    28
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

15 ดี

เกี่ยวกับ Peet

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ขอบคุณครับ ลุ้นตั้งแต่ 17 Oct 2013 ผลปรากฏว่าเป็นไปตามที่ผมคาดไว้ว่าเลื่อน ที่คิดว่าเลื่อนเพราะยังไม่พร้อม หมายถึง America เองไม่พร้อม
  2. ถ้าอธิบายด้วยหลักตรรกะไมได้แสดงว่ามันต้องมีอะไรอยู่เบื้องหลัง
  3. ลงมาเลย ผมจะขายที่ดินซื้อทองแร๊ะคราวนี้
  4. วันนี้ไปอ่านเรื่อง FED เรื่อง IMF เกี่ยวข้องอย่างไรกับตระกูล Rothchilds อ่านแล้วโลกนี้มันเหมือนกับว่ามีคนบงการอยู่ทุกอย่างทุกเรื่องนะ เช่นเรื่องสงครามโลกทั้งสองครั้ง พวกเค้าก็อยู่เบื้องหลัง
  5. ใช่ครับไปทำงาน ติดต่อบริษัทพวกรถยนต์แหล่ะครับ เมืองทั้งเมืองมี Shopping ใหญ่ๆอยู่ที่เดียว เทียบไม่ได้กับเมืองไทยเลย ในตัวเมืองมี Creek town ที่พอเดินเที่ยวได้แต่ก็เล็กๆ
  6. ผมเพิ่งไปเมืองดีทรอยซ์มา เมืองทั้งเมืองเงียบเหงามาก บรรยากาศน่ากลัว พอพระอาทิตย์ตกก็ไม่กล้าเดินไปไหน มันวังเวง คนดำก็เยอะ
  7. In God We Trust มันแปลว่า ในนามของพระเจ้าพวกเราเชื่อมั่น แปลอีกทีหมายความว่า เงินดอลของอเมริกาการันตีโดยพระเจ้า ไม่เหมือนเงินประเทศอื่นที่พระเจ้าไม่สนใจรับรอง
  8. เด็กอู่ทองพอแบ่งปันประสบการณ์ได้ไหมครับว่าโดนไปอย่างไร จะได้เป็นข้อเตือนของเพื่อนๆที่ยังไม่โดนน่ะครับ
  9. http://www.usdebtclock.org/ เว็บนี้เป็นตัวเลขสำคัญต่างๆด้านเศรษฐกิจของ USA เว็บมันเจ๋งดี ผมดูอยู่สักพักรู้สึกว่าตัวเลขหนี้สาธารณะมันปั่นเร็วที่สุดเมื่อเทียบกับภาษีที่จะเก็บได้ แถมยังเร็วกว่า GDP อีก ถ้าเป็นแบบนี้มันมีแต่พอกพูนๆ ซักวันต้องล้มครืนแน่ แต่ก็คาดไม่ได้ว่าจะกี่ Trillion ถึงจะอยู่ไม่ได้
  10. พอผมเรียกก็มาเลยนะคุณเน็กซ์
  11. นักวิเคราะห์ในคลิปนี้ พูดเหมือนคุณ Next เด๊ะเลย น่าสงสัย
  12. No Margin, No Problem Posted April 17th, 2013 by Jim Sinclair & filed under General Editorial. My Dear Friends, I suspect that what has just occurred is a near collapse of the fractional gold system. The keys are the many years to re-deliver gold to Germany from New York and AMRO’s suspension of its gold program. No one can deny that paper gold is being manipulated lower while physical gold is in high demand. Investors are not selling tonight but in the less liquid times the same perps are again using high volume offering scare tactics. What is occurring tonight is the central planner’s answer to the faltering fractional gold system. This will result in higher long term gold prices, not lower. Like every can kick that has been executed, this is an attempt to camouflage the occurrence which would end the paper gold market. If you have no margin, you have no problem. Sincerely, Jim ลุงจิมแกโพสไว้ว่า เพื่อนที่รักทั้งหลาย ฉันสงสัยว่าสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นเป็นกาลใกล้เวลาล่มสลายของระบบซื้อขายทองที่แยกส่วน (คือระบบที่แยกการซื้อขายระหว่างทองกระดาษ กับทองจริง) ปัจจัยหลักที่ช่วยพยุงไว้คือยังมีเวลาอีกหลายปีเพื่อที่จะส่งมอบทองไปยังประเทศเยอรมนีจากนิวยอร์กและการระงับ โปรแกรมซื้อขายทองของธนาคาร AMRO ไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้ว่าทองกระดาษทองถูกบงการให้ลดลง ในขณะที่ทองจริงมีความต้องการสูง นักลงทุนยังไม่ได้ขายคืนนี้ แต่ในช่วงเวลาที่มีสภาพคล่องน้อย พฤติกรรมเดียวกันถูกใช้อีกครั้งโดยใช้การเสนอขายที่มีปริมาณสูงเป็นกลยุทธ์ สิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนี้คือคำตอบของนักวางแผนส่วนกลาง (ของผู้บงการ) เพื่อที่จะทำให้ตลาดทองกระดาษมีสภาพกระย้องกระแย้ง ซึ่งในระยะยาวจะทำให้ราทองสูงขึ้น ไม่ใช่ต่ำลง เหมือนกับว่าทุกคนที่เคยโดนเตะ (หมายถึงคนที่เคยตกเป็นเยื่อตลาดทองกระดาษ) ถูกดำเนินการปลดปล่อยแล้ว ปรากฏการร์ครั้งนี้เป็นความพยายามปิดบังอำพราง ซึ่งในที่สุดตลาดทองกระดาษจะสิ้นสุดลง หากคุณไม่เล่นมาร์จิ้น คุณไม่มีปัญหา จริงใจนะ จิม
  13. ติดตามข่าวแล้ว ฝั่งเอเซียซื้อกันไม่อั้นจริงๆ
  14. ตอนนี้อยากช้อนทองบ้าง แต่กระดาษหมดแล้ว ทำไงดี หรือแต่ปืน 15 กระบอก
  15. ลักเซมเบิร์กน่าจะเป็นรายต่อไป ส่วนโปรตุเกสก็เต้นพิงเชือกได้อีกยาว
×
×
  • สร้างใหม่...