ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

JuRong117

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    19
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ JuRong117

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. เเฟดจะพูดตอนกี่โมงหรอครับ
  2. เฮียกัมคับ ถามนิดนึง พอไปดู RSI จากกราฟรายวันแล้วปรากฎว่ามันไม่ divergence ทั้งๆที่กราฟราย 4 ชั่วโมงมันเป็น divergence ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้อ่ะคับ??
  3. ตกใจบ้านใหม่ แล้วฟังก์ชั่นที่ให้กดหน้าชื่อกระทู้เพื่อไปอ่านคห.ล่าสุดที่ยังไม่ได้อ่านหายไปแล้วหรอคับ ><
  4. อยากดูเซ็ตจากโปรแกรมนี้ด้วยอ่ะครับ เพราะใช้ดูราคาทองอยู่ ไม่อยากเปิดอีไฟแนนซ์เพราะติดใจ MT4 แต่ไม่รู้วิธีอ่ะครับ รบกวนด้วยครับ
  5. ขอบคุณเฮียกำพลคับ ขอถามนิดนึงครับ คือผมเพิ่งเริ่มศึกษา Fibo อยากถามว่า เวลาไหนที่จะเอา เส้น 100% อยู่บน เวลาไหนเอาเส้น 100% อยู่ล่างอะครับ งงๆ รบกวนช่วยบอกหน่อยครับ
  6. หวัดดีคับ เข้ามาขอคำแนะนำอีกแล้วครับ คือวันนี้ผมไปศูนย์ซื้อขายทองคำ(Gcap)ตรงกิ่งเพชรมาแล้วครับ สอบถามจนได้ความว่า ที่นี่ขายแพงกว่าราคาสมาคม 20 บาทและรับซื้อคืนแพงกว่าสมาคม 50 บาท และไม่เสียค่าบล็อก แต่หน้าตาทองคำไม่น่าเก็บสะสมเท่าไหร่ เพราะเค้าใช้สำหรับซื้อขายเพื่อเอาไปทำต่อ พอผมขอดูรูปของเค้ามันก็ไม่สวยจริงๆด้วยเป็นรอยตะปุ่มตะป่ำ - -' ก็เลยอยากมาขอคำปรึกษาครับว่า 1.ควรจ่ายแพงอีกนิดไปซื้อที่เยาวราชเพื่อให้ได้ความสวยงามหรือไม่? ตั้งใจซื้อเก็บยาวครับเอาไว้ไปขอสาวแต่งงาน แต่ตอนนี้ยังหาว่าที่เจ้าสาวไม่ได้ 555 2.มาร์เก็ตติ้งที่คุยด้วยพูดเองว่า ทองของร้านใหญ่ๆในเยาวราชจะดูสวยแวววาวกว่าทองของเค้า จนผมอยากรู้ว่ามันสวยกว่าขนาดไหน พี่ๆพอจะมีรูปมาอวดกันมั่งมั๊ยครับ 3.พี่ๆว่าหน้าตาทองแท่งสวยไม่สวยๆมันมีผลในเรื่องไหนมั่งครับ >< 4.แล้วช่วงนี้บรรยากาศร้านทองที่เยาวราชเป็นยังไงมั่งครับ ขอบคุณคับ ^^
  7. สวัสดีคับ ขอถามหน่อยครับว่า เสาร์-อาทิตย์ร้านทองเค้าขายทองคำแท่งหรือเปล่าอ่ะคับ กะว่าจะไปไม่วันนี้ก็พรุ่งนี้แล้วครับ
  8. รบกวนถามนิดนึงครับ พอดีผมกะจะไปซื้อทองแท่ง ที่ ศูนย์ซื้อขายทองคำกรุงเทพฯ ตรงกิ่งเพชร ถนนเพชรบุรีอ่ะคับ แต่ไม่รู้ว่า ที่นี่มีธรรมเนียมยังไง น่าเชื่อถือมั๊ย รบกวนคนที่เคยซื้อขาย/รู้จักที่นี่มาเล่าให้ฟังหน่อยได้มั๊ยครับ พอดีมันใกล้บ้านอ่ะคับ แล้วก็จะไปซื้อทองแท่งเองครั้งแรกในชีวิตด้วย 555+(ปกติแม่เป็นคนซื้อครับ)
  9. หวัดดีครับ หลังจากที่ได้อ่านบทความของจารย์เน็กก็ได้มาลองลงทุนในทองคำ พอมุมมองเปลี่ยนอะไรๆมันก็เปลี่ยนตอนนี้พูดได้คำเดียวว่า ผมโชคดีมากๆที่มาเจอกระทู้นี้ ขอบคุณมากๆครับ ^^ แต่ว่าหลังจากเอาเรื่องนี้ไปคุยไปบอกต่อคนอื่น(ด้วยความรู้น้อย)ก็โดนคนรู้เยอะย้อนกลับมาครับ ทำเอาสะอึกนิดหน่อย ก็เลยอยากมาถามความคิดเห็นพี่ๆเพื่อนๆในนี้ว่าจะคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ คือมีคนบอกผมมาว่า "จีนจะไม่ซื้อทองคำเพิ่มเพราะจีนรู้ว่าชาติที่ถือทองคำเยอะที่สุด(ตามตัวเลข)ก็คืออเมริกาและยุโรป ถ้าจีนซื้อทองจนราคาพุ่ง คนที่จะรวยก็คืออเมริกาและยุโรป ผู้นำจีนไม่มีทางทำแบบนั้น...." พี่ๆเพื่อนๆอ่านแล้วคิดเห็นยังไงบ้างครับ ช่วยชี้ทางให้ผมหน่อยครับ
  10. ขอบคุณครับ ช่วงนี้มีเวลาว่างเยอะมากขนาดติด 3 กระทู้ 3 กระทู้ยังมีเวลาเหลือเหลือครับ รบกวนพี่ๆช่วยแนะนำกระทู้ดีๆที่น่าเข้าไปสิงเพิ่มอีกซักนิดได้มั๊ยครับ ขอบคุณครับ ^^
×
×
  • สร้างใหม่...