ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Pisan

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    1,088
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย Pisan

  1. สวัสดีพ่อแม่พี่น้องๆ ทุกๆ ท่าน เช้าวันนี้ฟ้าฝนไม่เป็นใจต่อนักเรียน นักศึกษาและคนทำงานมากนัก เล่นตกแต่เช้า รถติดทุกย่อมหญ้า คาดว่าเพื่อนๆ คงจะได้อิ่มจากการจราจรในยามเช้าอย่างเต็มที่ น้องทองเช้านี้ไม่ไปไหน ยังไม่ได้ขึ้นไปเทส 1700 อย่างเต็มตัว แต่ก็ไม่ร่วงไปแนวรับให้เก็บกันสักเท่าไร เหมือนจะรออะไรอ่ะเปล่า??? รักทุกคน จุ๊บๆ ไปเช็คหัวก่อนนะ เดียวไม่สบาย
  2. สวัสดียามสาย น้องpope คุณป้ารี คุณgejen คุณกระต่ายทอง คุณtrader junior คุณน้องญ่า คุณน้องบอย คุณป้าข้างบ้าน คุณดช เม่า คุณหมูต้ม คุณartjar คุณขุนศึกฯ คุณสมสี คุณPat7และทุกๆท่านขอรับ คิดถึงทุกทุกท่านเป็นอย่างมากเช่นเคย 555555 ราคาทองก็ยังไม่ทะลุ 1700 ตอนนี้เซียนหลายๆคน มองว่าอาจจะต้องใช้เวลาหน่อย 1-2 วันนี้น่าจะผ่านได้แน่นอนครับ แต่ว่าใครจะตามซื้อ ก็รอให้ทะลุ 1700 ไปก่อนก็น่าจะดีกว่านะจ๊ะ (เพื่อมีอะไรเล่นตลกให้เราเซอร์ไพส) เพราะส่วนตัว กระผมตกรถ ประกาศตำแหน่งนัดเจอแล้วแต่น้องทองไม่ยอมมารับอ่ะ
  3. สวัสดีพี่ป้า น้า อาทุกๆ ท่าน โดยเฉพาะ แม่ทัพน้องโป๊บ ^^ เช้านี้ฝนตกหนักกันทั่วหน้า คาดว่าใครออกเวลาปกติ หรือสายกว่าเดิม จะได้ลิ้มรส การเจรจาบนท้องถนนกรุงเทพ อย่างสนุกสนาน เต็มอิ่มกันเลยทีเดียว โชคดี วันนี้ฟ้าดลจิตดลใจให้มาที่ทำงานเร็ว รวดตัวไปตรู๋ น้องทองยังทำท่าพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ 1700 คงจะได้เห็นกันว่าจะผ่านกันไปแบบขึ้นทางด่วน หรือว่าจะเจอฝนตกถนนติด แล้วอาจจะลากยาวมาแนวรับ แต่ที่แน่ๆ ผมตกรถ คิดถึงทุกๆ คน จุ๊บๆ
  4. สวัสดีพี่น้อง ทั้งหลาย เป็นอย่างไรกันบ้าง ได้ลำไยกันไปมากโข แน่ๆ เลย ^^ เป็นเช้าวันจันทร์ที่ น่าเบื่อจริงๆ แฮะ 55555 ^^ อยากจะกลับไปนอน รอน้องทองร่วงลงมาจัง แต่คงอีกหลายเพลา เป็นแน่แท้ ใช่ไหม น้องโป๊บ
  5. สวัสดีครับ พี่น้อง ทุกๆ คน หุหุหุหุหุ วันนี้ว่าจะเอาทองคำแท่งที่เก็บไว้ตั้งแต่ตอน 23950 (เก็บมาหลายเดือนละ ร่วงเอาร่วงเอา) ไปขาย แต่พอเช้ามา เห็นกราฟแล้ว เหอๆๆๆๆ สงสัยจะต้องถือต่ออ่ะเปล่าเนี้ย ตรู๋อ่ะเซ็ง
  6. ใช่ๆ ตกหนัก ตกเบา ตกอยู่นั้นละ จะกลับบ้านแล้วยังจะมาตกอีก ช่างป็นฝนที่ทำร้ายคนฝั่งธนจริงๆ
  7. สวัสดีครับ พี่น้องทุกๆ ท่าน นำโดยแม่ทัพโป๊บ คุณป้าข้างบ้าน คุณป้ารี คุณกระต่ายทอง ฯลฯ อีกมากมาย เตรียมแผนการรบไว้อย่างใดบ้างครับพี่น้อง กระผมตี๋น้อย ก็ยังไม่ได้เข้าตลาดสักที รอที่ 153x-150x มาหลายเพลา สงสัยมันจะรอให้เราอดใจไม่ไหว เข้าตลาดแล้วค่อยร่วงยาวๆ คิดถึงทุกๆคน ขอให้เคลียร์งานให้ว่างก่อนแล้วจะเข้ามาเหมือนเดิมนะจะ ^^
  8. ไม่ได้หายไปไหนครับ หุหุหุหุหุ งานเยอะมาก ไม่มีเวลานั่งหน้าคอมเลย วันนี้ลาไปธุระ เลยพอมีเวลาสะหน่อย
  9. สวัสดียามเช้าทุกๆ ท่าน จนแล้วจนรอดวันนี้ก็ว่างเข้ามาทักทายเพื่อนๆ ที่แสนคิดถึงทุกท่านๆ เนื่องด้วยวันนี้ลากิจ เลยมีเวลา หุหุหุุหุหหุุหุ ขอให้รับลำใยกันทั่วหน้านะจ๊ะ
  10. 5555 ตอนนี้เล่นทอง อย่างกับดูหนังเลย มันมีอะไรๆ มาให้เราคาดไม่ถึงเยอะ
  11. มีคนบอกไปแล้วครับพี่ แต่ผมว่า ยากหน่อยนะ 5555 1530 นี้ก็คงมีคนกระโดด ขึ้นรถกันเต็มแล้ว แต่มันจะหลุด 1580 หรือเปล่าวันนี้ น่าจะยาก 5555
  12. ขอเป็น ซึนามิ ไปเลยนะ เค้ารอไว้ที่จุดนัดพบที่เคยประกาศเอาไว้อ่ะ
  13. ความคิดดี แต่ตอนนี้คงสถานะ แผน C อยู่ครับ ปวดหม่องกับมัน
  14. ตื่นมาตอนเช้า น้องทองเป็นอะไรที่ปั่นป่วนมวนในท้องมาก 555555 ขึ้นๆ ลงๆ ซักกระนิด ซักกระนิด สวัสดียามสาย พี่น้องทั้งหลาย ขอให้ได้ลำใยกันทั่วหน้านะครับ
  15. น้องโป๊บ ประกาศสะขนาดนี้ ขาใหญ่มาได้ยินดังนั้น ขาใหญ่เลยรีบจัด ก่อนกำหนดหรอกขอรับ
  16. เกรงว่า พอขึ้นขบวนรถแล้ว น้ำหนักเกินอ่ะดิ 555555
  17. เป็นแผนที่โหดมาก ท่านแม่ทัพใหญ่
  18. โย่ ตื่นเถอะชาวไทยทั้งหลาย ได้เวลาเก็บลำไย กันแล้วจะ L จะ S ก็เลือกได้ตามใจชอบพะยะค่ะ
  19. แล้วน้องโป๊บไปไหนละเนี้ย ปลิวไปกับพายุแล้วอ่ะเปล่าเนี้ยน้องโป๊บ
×
×
  • สร้างใหม่...