ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

mafiaboy

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    7
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ mafiaboy

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    ปทุมธานี
  1. กรณีที่ demo account หมดอายุ ช่วงนี้ ไม่แนะนำให้ ไม่สร้าง demo account ใหม่ ที่ web ของ liteforex.com เพราะรู้สึกว่า พอทำ demo account แล้ว แทนที่จะได้ demo account กลับได้ real account หรืออะไรไม่แน่ใจ ซึ่งไม่ตรงกับความต้องการของเรา ให้สร้าง demo account ผ่านโปรแกรมของเรา โดยคลิกขวาที่ accounts ใน navigator แล้วคลิก open new account แล้วเลือก server ที่เร็วที่สุด หรือตามที่เราต้องการ
  2. มีอินดี้ของ fibo มาให้เล่นอีกตัวนึง ชื่อ AutoFibAutoTrend ใช้ร่วมกับตัวบนได้ เพราะจะืำ fibo ย้อนไปอีก 1 แนว และมี trend ของแนวนี้ และจะขอปรับปรุง ZigZag Fibo NoAlert โดยเอา fibo ที่ 23% ออก เพราะหลายคนไม่ได้ใช้ จะได้ลดการเกะกะตาลง ใครชอบอันบนก็ใช้ได้ ไม่แตกต่างกันในเนื้อหาหลัก AutoFibAutoTrend.ex4 ZigZag_Fibo_NoAlert.ex4
  3. เอา อินดี้ การลาก fibo อัตโนมัติมาฝากเป็นของคนอื่นที่พัฒนาขึ้น 1. ZigZag Fibo NoAlert และได้มีการแทรก price บนแต่ละ fibo line ให้แล้ว ซึ่งจำไม่ได้ว่ามีมาจากต้นฉบับหรือปรับปรุงเพิ่มเติม เพราะมีการปรับปรุงมานานแล้ว 2. FoboFan_8 ไฟล์ที่นำมาเป็นไฟล์ที่ complie แล้ว FiboFan_8.ex4 ZigZag_Fibo_NoAlert.ex4
  4. ฝากไว้ที่นี่แล้วครับ จะได้คล่องตัวและปลอดภัยมากขึ้น ใครอยากใช้ประโยชน์หรือพัฒนาต่อ ได้เลย ThaiGoldPrice.ex4 ThaiGoldPrice.mq4 ThaiGoldXPrice.ex4 ThaiGoldXPrice.mq4
  5. link 2 ที่เดิมข้างบนยกเลิก ขณะนี้ มี 2 แบบให้เลือกใช้ (ปรับปรุงใหม่ต่อจากข้างบน) จาก xauusd,usdthb กับ xauusdx,usdthbx หรือใครต้องการใช้ทั้ง 2 แบบเปรียบเทียบก็ทำได้ แต่ควรอยู่คนละหน้า ThaiGoldPrice.mq4 http://www.mediafire.com/?yteubbspkyqzu3u ThaiGoldPrice.ex4 http://www.mediafire.com/?6912yiy9pfczd2c ThaiGoldXPrice.mq4 http://www.mediafire.com/?61hoxv64l36jkjt ThaiGoldXPrice.ex4 http://www.mediafire.com/?9cer4edfi7ivc7v ใครยังไม่มี Sig4trader เป็นสมาชิกแบบ demoaccount ได้ที่ข้างล่างนี้ http://goo.gl/ifPaK ผู้ที่ password หมดอายุให้สมัครใหม่ แล้วไปดู Terminal Login ใหม่ Trader`s Password ใหม่ ใน email โดยไม่ต้องติดตั้ง software ใหม่ แล้ว delete Terminal login เก่าที่ใช้ไม่ได้ทิ้งไปได้เลย
  6. ราคาทองในกรอบที่แสดงคือตัว Dxy ลืมแก้ text จริงแล้วควรแก้เป็นคำว่า Baht ผู้แก้ไขเป็น แก้เองเลยนะครับ แล้ว compile ใหม่
  7. นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งครับ โดยเฉพาะผู้ที่ใช้ sig4trader.exe ซี่งเป็นโปรแกรมตลาดทอง แบบเดียวกับ GCI MT4 หรือ โปรแกรม metatrader4 อื่นๆ ค้นหาโดยกูเกิลใช้คำว่า sigtrader 4 download แล้วดาวโหลดมาติดตั้งที่เครื่อง แต่มีตลาดทอง 2 ตลาด คือ XAUUSD กับ XAUUSDX กับตลาดบาทไทย USDTHBX ผมเลยทำ indicator ชื่อ ThaiGoldPrice.mq4 กับตัวที่ compile แล้ว ชื่อ ThaiGoldPrice.ex4 โดยมีต้นแบบ จาก Dollar Index.mq4 โดยใช้ข้อมูลจาก XAUUSD กับ USDTHBX และ premium ที่ใช้คือ 2 และ สูตร ราคาทอง = 0.4729 X อัตราแลกเปลี่ยน USD เป็น THB X (ราคาทองคำในตลาด + ค่า Premium) การลงทะเบียน demo account ผ่านเมนู Tools-> Options->Server ง่ายๆครับ สำหรับคนที่ไม่เคยลงทะเบียน วิธีใช้ indicator นั้น เมื่อโหลดเสร็จ เอาไปวางใน C:\Program Files\SIGTrader\experts\indicators แล้วเปิดโปรแกรม คลิกที่เมนู View->Navigator->Custom Indicator เลือกหา ThaiGoldPrice แล้วจิกลากมาปล่อยที่หน้าของ chart ตลาดทอง จะได้ window ข้างล่าง ที่แสดงราคาทองที่ควรจะเป็นแบบเวลาล่าสุด ตลอดเวลา (ดูตัวเลขที่มุมซ้ายบนของกรอบนี้) สามารถนำมาเทียบกับราคาที่สมาคมประกาศได้ว่าสมาคมประกาศสูงหรือต่ำไปอย่างไร (อย่าลืมว่าค่า premium ที่ใช้คือ 2 ถ้าสมาคมเปลี่ยนค่านี้ ก็แก้ไขที่ค่า input ได้ ThaiGoldPrice.mq4 http://www.mediafire.com/?xq266umfxcr8dwu ThaiGoldPrice.ex4 http://www.mediafire.com/?8dr353o8erbckry
×
×
  • สร้างใหม่...