ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

กนกวารี

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    17
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

9 ปานกลาง

เกี่ยวกับ กนกวารี

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    ตาก
  1. เด๋วทองจะดีดขึ้นไป อีกไม่กี่ชม. (น่าจะไม่เกิน 1-2 ชม.) ไปที่ 1573 78 88 สักที่ อันนี้โคตรเทพเลยค่ะ
  2. แม่นมากค่ะแม่หมอปุยเมฆ ขอบคุณมากนะคะ
  3. ขอบคุณคุณทองใหม่เจ้าของกราฟมากนะคะ และขอบคุณคุณปุยอินดี้ตัวจริงของจริงเก่งจริงอ่านกราฟเจ๋งจริง เนื้อๆ ขนาดโดนเนรคุณยังมาอ่ามาแปลให้อีก อย่างนี้ซิ สำเนียงและกิริยา ที่ส่อและแสดงถึงความเป็นผู้ดีที่มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่คนอื่นอย่างแท้จริง ไม่หิวกระหายอยาก จนเกิดอาการ เป็นกำลังใจให้แปลแม่นๆตลอดไปนะคะแม่หมอปุยเมฆ
  4. ไม่ต้องเขิลไม่ต้องอาย ขอรับ วัยรุ่นทั้งนั้น ขอรับ ค่ะกลับกันค่ะ รุ่นแรกค่ะ
  5. สวัสดีครับพี่กนกวารี สวัสดีค่ะคุณก๊อบแก๊บ ก๊อปแก๊ป
  6. คุณบอยขา อย่าเสียอารมณ์กับคนปากพรรค์นี้เลย ขอถามกลับหน่อยว่าคุณบอยเขาเป็นลูกจ้างคุณเหรอทำงานให้ไม่เป็นที่พึงพอใจแล้วจะมาว่าเค้า คุณไม่พอใจก็ไปซะไม่ต้องเสนอหน้ามาอ่าน ปากเสียจริงๆทำให้คุณบอยหมดกำลังใจ คนที่จะรออ่านจากคุณบอยก็ต้องได้รับผลกระทบจากการกระทำที่ไไร้สำนึกของคุณขอบอกว่าชั้นเดือดร้อน ปกติเห็นแต่คนดีๆมีมารยาทในสังคมทองคำเพราะทองคำเป็นของสูงอย่างคุณไม่คู่ควรกับของสูงคงหายไปจากสังคมนี้อีกไม่นาน ไงล่ะเจ็บใจเหรอ คุณบอยเค้าก็เจ็บใจแบบนี้แหละ ไปซะ แล้วอย่ามาอ่านหรือฟังเค้าอีก
  7. ขอบคุณคุณปุยมากนะคะที่ช่วยแปลกราฟให้ รอซื้ออยู่ค่ะ รอแบบร้อนรนเพราะขายดอยขาดทุนไปจะรอซื้อกลับค่ะคุณปุยว่าน่าจะรอที่ราคาประมาณๆเท่าไรดีคะ
  8. ผมไม่เคยหายไปไหน ทุกครั้งที่คิดถึงแค่อ่านโพสต์เก่าๆ นั่นแหละคือหัวใจของผม + อย่าหายไปไหนเลย ใจหายและรู้สึกเศร้า ทั้งที่เข้าใจว่างานเลี้ยงต้องมีวันเลิกลา แต่เลิกช้าๆหน่อยได้มั้ย
  9. ++ ผมไม่เคยหายไปไหน ทุกครั้งที่คิดถึงแค่อ่านโพสต์เก่าๆ นั่นแหละคือหัวใจของผม ++ อย่าหายไปไหนเลย ใจหายและรู้สึกเศร้า ทั้งที่เข้าใจว่างานเลี้ยงต้องมีวันเลิกลา แต่เลิกช้าๆหน่อยได้มั้ย อ้างถึง อ้างถึง (มากกว่า 1)
×
×
  • สร้างใหม่...