ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

ดาวเหนือ

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    174
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

45 ดีมาก

เกี่ยวกับ ดาวเหนือ

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    เชียงใหม่
  1. ขอบคุณ อ.จิ๋ว มาแป๊ะๆ ตามที่ทำนายไว้เลย ผมเข้าซื้อแถว 1650 แต่ผมขายไม่ทันที่ 1670 เพราะมันเล่นหลุดฟ้าล่างตอนกลางคืน ผมเล่นหุ้น gold etf ปิดตลาดตอนเย็นมันยังไม่ลง งานนี้เลยต้องถือต่อไป รอลุ้นให้ขึ้นต่อ
  2. ของ gt รู้สึกจะไม่ใช่แบบซื้อขายทั่วไปครับ จะเป็นอีกกลุ่มนึงครับ แต่ที่ผมศึกษาตอนนั้นคือปีที่แล้วนะครับ แต่ปัจจุบันผมไม่มั่นใจ แต่ในหน้าซื้อขายผมก็ไม่เห็นมีนะครับ
  3. ติดตามมานานครับ ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันนะครับ มีคำถามอยากถาม อ.จิ๋ว เล่นซื้อขายทองที่ไหนเหรอครับ พอแนะนำได้ไหม เห็นว่าตั้ง stop loss ได้ด้วย แถมเล่นได้ 24 ชม.ด้วยหรือเปล่าครับ ผมเล่นของ gtgoldonline ต้องเข้าซื้อขายด้วยตนเองครับ อยากได้แบบของจารย์ ที่มีตัวช่วยครับ
  4. วันก่อนผมได้ post indicator ที่บอกสัญญาณการขึ้นลง นึกแล้วก็กลัวว่าท่านที่เพิ่งเข้าสู่วงการ จะเข้าใจผิดแล้วเดี๋ยวจะพาให้เสียเงินครับ ถ้าท่านดูกราฟที่ผม post หรือดูใน Fxpro ท่านจะเห็นว่าทำไมสัญญาณมันแม่นจัง สีเขียวขี้ตรงตำแหน่งต่ำสุดของกราฟ และสีแดงชี้ตำแหน่งสูงสุดของกรฟทุกยอดเลย อย่างนี้ถ้าซื้อขายตามลูกศรก็รวยอย่างเดียว ไม่มีขาดทุนนะซิ ผมขอบอกว่ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้นครับ เท่าที่ผมเฝ้าติดตามดู ตัวสัญญาณมันมีการเคลื่อนตัวได้ครับ ณ เวลาที่เราดูอยู่นั้นบางทีมันมีสัญญาณบอกก็จริง แต่ตลาดมันมีความผันผวนแล้วถ้ามันมีจุดต่ำสุดหรือสูงสุดเกิดขึ้นใหม่ในเวลาไล่เลียกัน ตัวสัญญาณมันจะย้ายไปยอดใหม่ทันทีครับ http://www.tempf.com...y=4f4f84846e366
  5. สวัสดีตอนเช้าครับ หลับสบายกันไหมครับ พี่แกเล่นกันอย่างนี้ ใครจะหนีทัน ไหลยังกับน้ำตก จะกดขายทิ้งยังไม่ทันเลย โหดร้ายจริงๆ คงต้องทบทวนแนวทางการเล่นใหม่ครับ ไปประชุมก่อนนะครับ แค่มาบ่นให้ฟัง
  6. อย่าไปว่าตาเหม่งเขานักเลยครับ ผมว่าเขารอจังหวะนี้มาหลายวันแล้ว นี่ก็ผ่านฟอร์ม 3 วัน ที่คุณเด็กขายของ กล่าวไว้ ตั้ง 2 วันมาแล้วครับ
  7. เพื่อนๆ ครับ นอนเถอะครับ วันนี้เราเหนื่อยกันพอแล้วครับ ดูต่อก็อาจจะทำให้คืนนี้นอนไม่หลับทั้งคืนครับ ตอนนี้มัน 1713 อีกแล้วครับ ไม่รู้ว่างวดนี้จะลึกขนาดไหนครับ นอนหลับให้สบายเตรียมรับสถานการณ์พรุ่งนี้ครับ ทองมันลงสักวันมันต้องขึ้นครับ ราตรีสวัสดิ์ครับ
  8. ลงตัว MACD_Histogram (1) นะครับ ถ้าใช่ตัวนี้ต้องมีครับ
  9. ทุกท่านครับดอยเหมือนกันหมดครับ ไม่นึกว่าจะแรงขนาดนี้ ผมดอยที่ 1770 นู่นแล้วครับ วันนี้ผมได้บทเรียนใหม่ว่า ใจเย็นๆ เห็นย่อแล้วเด้งอย่ารีบเข้า ซื้อแพงนิดดีกว่าติดดอย สัญญาณขาลงมันมาแต่เมื่อวานที่ผมตัดใจขายทิ้งไปครับ แต่เมื่อคืนวานมันไม่ลงกลับพุ่งขึ้นไปล่อเม่า แล้วผมก็เป็น 1 ในเม่าจนได้ 555 โดนเลย ตอนนี้สัญญาณกลับตัวขึ้นตั้งแต่ H4 ลงไปถึง M1 ส่งสัญญาณแล้วครับ แต่ก็ยังวางใจไม่ได้ เพราะเพิ่งปรากฏสัญญาณ แต่คาดว่าไม่น่าลงแล้วนะครับ ลงไปซะขนาดขั้น 1718 โอ้วแป๊บเดียว เสียดายแทนแม่เสือปืนไว หลับไปซะแล้ว ไม่งั้นเธอคงจัดเต็ม
  10. คุณกระต่ายทอง ตื่นได้แล้วครับ เอาไม่อยู่แล้ว โอ้ว์แม่เจ้า 24864
  11. อยู่ไม่ไกล้ไม่ไกล ย้อนไปไม่ถึง 10 หน้าครับ ส่วนกราฟรูปที่ 2 ที่ถามถึง เป็นของคุณ Harnsin กรุณานำมาให้ครับ อยู่หน้านี้ครับ http://www.thaigold.info/Board/index.php?/topic/815-บรรยากาศทองคำ-ณ-ช่วงเวลานี้-by-rจา/page__st__2820 ผมขอไม่อธิบายนะครับ เพราะเจ้าตัวเขาก็บอกให้ดูเอาเอง
  12. ขอบคุณครับ แต่โทษทีผมไม่ทานกาแฟครับ แค่มีคุณกระต่ายทองอยู่เป็นเพื่อนก็ไม่ง่วงแล้ว
×
×
  • สร้างใหม่...