ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

ValentineBoy

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    7,264
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

  • วันที่ชนะ

    65

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย ValentineBoy

  1. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    เจ๊อลันนน...คับ มีคนชมเจ๊อลันใหญ่เรยคับ ชมเรื่องเวฟ แต่บอยยังอ่านที่ชมไว้ไม่จบดี เพราะชมไว้ตอนดึกมากคับ บอยงัวเงียขึ้นมาอ่านตอนตี 3-4 คนชมบอยม่ายบอกนะคับว่าเป็นใคร บอกนิสนึงว่า เป็นคนที่เก่งมากกกกกกกกกกก + อ้อๆๆ เห็นมีฝากคำถามมาถึงครูอลันด้วย บอยโพสไว้ตรงนี้เรยแร้วกันเนาะ ถามเรื่องคลื่น 4 นะคับ บอกว่าคลื่นนี้มันดูยากเพราะทำได้หลายรูปแบบมาก กินเวลายาวนาน บางทีทำท่าเหมือนว่าจบแร้ว แต่ก้อยังไม่ยอมจบ บ่อยๆ น้องคนที่ถามมาบอกว่า สอบไม่ผ่านซักทีก้อเพราะเจ้าคลื่น 4 นี่แหละคับเจ๊ จนเรียกมันว่า คลื่นบ้าๆ บอๆ 5555 คำถามนะคับ - น้องเค้าฝากถามครูอลันมาว่า 1. คลื่นนี้เป็นคลื่น 4 ป่าว 2. แร้วมันบ้าๆ บอๆ จิงป่ะ 5555+ ขอบคุณครูอลันคนสวยล่วงหน้าและแทนน้องคนถาม ด้วยนะคับ บาทอ่อนได้จัยจิงๆๆคับเจ๊ น่าถอนเงินมากิงติมกิงหนมชะมัด เจ๊อลันถอนเงินยาง
  2. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    อ้อ ครูคุณบีเก่งฮาโมนิค แพท.มากๆคับ แบบที่เจ๊บอกบอยเรย บอยก้อพยามศึกษาจากครูบีคับ เพราะบอยอ่อนแพท. ซึ่งมันดีกว่าการนั่งศึกษาเองจากตำรา เพราะครูบีจะมีตีเส้นให้ดูเป็นตัวอย่าง เวลาทำกราฟวิเคราะห์อ่ะคับ เราได้เห็นตัวอย่าง รัยก้อง่ายขึ้น กว่าคลำทางเอง บอยไปก่อนนะคับครูเจ๊อลันคนสวยและเก่งมาก เลิฟๆคับ
  3. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ใช่คับเจ๊ เมื่อปี 13 ร่วงเละเทะร่วม 300 เหรียญ ปีนั้นหากไม่ใช้วิจารณญาณในการใช้ช้อน แบบที่จานดอดออกมาเตือนด้วยลายเซ็น ช้อนคงหักไปเป็นโหล แต่อีก 2 ปีที่เหลือ กรอบประมาณ 50 เหรียญคับ บอยแอบเอาวิเวฟ.เจ๊อลันไปแปะให้เพื่อนด้วยนะคับ อิอิ ทั้งวิเวฟ.ทองล่าสุด และ วิเวฟ.ยูโรของเดือนมีค. บอยมาดูดีเลย์ไปมาคับ แต่ก้อยังโอเค ขค.จานเจ๊อลันคนสวยมากๆคับ
  4. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ราคาทองช่วงสงกรานต์ ย้อนหลัง 3 ปี (ขอบคุณ คุณ Born2Bee คับ)
  5. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    อ้อ เจ๊อลันคับ บอยอยากได้วิเวฟ.ของเจ๊ มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคับ ไม่ว่าวิเวฟ.ของทอง แต่ที่อยากได้มากกว่าคือวิเวฟ.ฟอเร็กซ์อ่ะคับเจ๊ สุดยอดจิงๆ มันช่วยคนได้อีกเยอะเรยคับ ขอบคุณครูเจ๊อลันมากคับ
  6. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ดีจ้า น้องญ่าสาวเหนือ ดีคับ พี่เลิฟฟฟฟฟฟ เวรี่ มัช ขจ.แนวของน้องญ่าด้วยจ้า คิดถึงพี่เลิฟคับ พี่เลิฟอ่านพีเอ็มด้วยนะคับ คิดถึงคุณป้าเขมด้วยคับ คุณป้าเขมสบายดีนะคับ คุณศาเป็นยังงัยบ้างคับ ไปก่อนคับ บายๆ
  7. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    อูยยย ไม่ได้เข้ามาซะตั้งนาน หยักไย่เกาะเต็มเรย น้องญ่ากะพี่เลิฟเข้ามาก่อน น่าจะปัดกวาดหน่อย 555 หวัดดีคับ เจ๊อลันคนสวย คุณป้าเขม พี่เลิฟจุ๊ฟๆ พี่วัน พี่แหวน คุณศา อิอิ จานดอด น้องญ่า น้องแอน น้องเรไร กร๊ากกกกก+ น้องเพียบ เจ๊อลันนน เป็นไปได้บอยอยากรบกวนเรียนเชิญเจ๊อลันไปช่วยนับเวฟที่กล่องจังคับ ที่กล่องขาดมือเวฟคับ เล่นกล่องแร้วขำ ที่นั่นคนเก่งๆเยอะเรยนะคับ เดินแทบกระทบไหล่กัน เทพทั้งนั้น แต่ไม่ค่อยมีมือเวฟคับ ความสามารถทางอีเลียต เวฟ ของเจ๊อลันช่วยเพื่อนนลท.ได้อีกมากเรยคับ น๊าา น๊าาาาา
  8. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    EUR Losing Support; CHF Remains Strong -- Technical Analysis 07:32:43 (gmt+7) Intraday EUR/USD: Resistance protecting last week's spike high at 1.1037 is preventing a wave equality target at 1.1041 from being met. The sharp setback from Tuesday's 1.1029 high has support at 1.0882 in its sights, and the 1.1029 high is already a pending bull failure. A push below 1.0882 would expose 1.0815 and the higher low at 1.0768, which near-term EUR bulls will have to defend resolutely in order to keep the wave structure of the recovery from 1.0457 intact. Minor resistance at 1.0944 and 1.0981 shield the 1.1029 high from view. Weekly chart EUR/USD trend: Bearish. ********************************* (ทำมัยพี่แปะเพลงใส่ไม่ได้อ่ะญ่า ?!?)
  9. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    แหม๋ คุยเรื่องเงินพี่เลิฟรีบโบ้ยไปทางญ่าเรยนะคับ คนรวยเป็นแบบนี้ทุกคนมั๊ยคับ 5555 ไม่สงสารคนจน เงินล้านครึี่งล้านของพี่เลิฟมันนิสเดียวเอง เรื่องเล็ก ของบอยเรื่องใหญ่ ยังจะมาหารสองอีก 55+ ไปคุยกับญ่า ญ่าคงจะอนุมัติให้หรอกนะคับพี่เลิฟ ของเก่าบอยยังไม่ได้เฉ่งญ่าเรย เวลาญ่าทวง บอยก้อพูดลอยๆว่า ชอบรีดเลือดกับปู ญ่าก้อเลิกทวงแร้วคับ
  10. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอบคุณเจ๊อลันคับ เริ่มงง แต่ก้อเริ่มเข้าจัยจากคำชี้แนะ เด๋วบ่ายกลับมานั่งดูใหม่ตามที่เจ๊ 6 โพสนี้คับ ********************* (14.05) ระเบิดราย15 คืนพุธ ไฮ 1175.1 และ ศุกร์ ไฮ 1187.8 ระเบิดจากรายที่ใหญ่กว่านี้ นี่รายนั้นก้อเริ่มทำท่าจะแบบเดิมอีก ในขณะไดสโต.ราย4 เริ่มไต่ขยุ้มหลังคา
  11. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    http://www.now26.tv/...D%E0%B8%87.html น้องญ่าฝากให้เอามาแปะเมื่อคืน บอยลืมแปะ เพิ่งนึกได้วันเสาร์ 555 แต่ก้อยังฟังได้ เพราะนั่งฟังตะกี้เห็นเค้ามีพูดถึงวีคหน้า ********************************* เจ้าชายควบม้าไปล่าสัตว์ เจองูยักษ์เลื้อยผ่าน ต้องรีบหยุดม้าเพราะเกรงจะไปทับงู งูยักษ์ประทับใจในความใจดีของเจ้าชาย เลยแปลงตัวเป็นเทวดา อนุญาตให้เจ้าชาย ขอพรได้สามอย่าง เจ้าชายจึงขอพรว่า.. 1. ขอให้มีเสียงดีแบบเบิร์ด 2. ให้หล่อแบบ มาริโอ้ 3. ให้อวัยวะเพศใหญ่เท่าม้าที่ขี่.. อิอิ งูยักษ์จัดให้ตามขอ เมื่อกลับถึงวัง เจ้าชายรีบทดลองเสียง ปรากฎว่าเสียงดีเหมือนเบิร์ดจริงๆ วิ่งเข้าห้องน้ำส่องกระจก ก็เห็นว่าหล่อแบบ มาริโอ้ เยี่ยมที่สุด สุดท้ายรีบถอดกางเกง เพื่อดูว่าจะใหญ่เท่าม้าหรือเปล่า แล้วก็ต้องตกใจสุดขีด!!! เวรละ! ลืมไป...วันนี้เจ้าชายขี่ม้าตัวเมีย!...................อ๊ากกก!!! ไม่ดูให้ดีก่อนนี่นา ******************************** กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โดยสถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ(องค์การมหาชน) (สดร.) เผย วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2558 จะเกิดสุริยุปราคาเต็มดวง เวลาประมาณ 17:10-17:13 น. เวลาในประเทศไทย เห็นชัดสุดเฉพาะตอนเหนือมหาสมุทรแอตแลนติกและมหาสมุทรอาร์กติก ไทยพลาด!! ไม่อยู่ในแนวสุริยคราส เตรียมส่งทีมนักวิชาการไปบันทึกภาพและเก็บข้อมูล ณ เมืองลองเยียร์เบียน ประเทศนอร์เวย์ มาฝากคนไทยทั้งประเทศ รอติดตามใน www.narit.or.th และ Facebook สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ - See more at: http://eureka.bangko...h.9fhdVmra.dpuf สาเหตุทองดีดที่แท้จิงคืนวันศุกร์ เกิดคราสนี่เอง 55 คราสนี่แรงกว่าจันทร์เพ็ญอีก เกิดคราสทีรัยทองเด้ง เสียอย่างเดียว ก่อนเด้งคราส มันชอบโดนเทแรงก่อน เห็นบ่อยๆ ขจ.น้องญ่าจ้า เรื่องเกิดคราสวันศุกร์
  12. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    หวัดดีพี่เลิฟคับ คิดถึงพี่เลิฟ พี่เลิฟเล่นไม่ค่อยเข้ามาเรยอ่ะ บอยก้อไม่ค่อยได้เข้ามาคับ 555+ พี่เลิฟให้บอยยืมห้าแสนก่อนได้มั๊ยคับ บอยมีโครงการจะถอยคอนโดฯแถวสุขุมวิท แร้วบอยผ่อนคืนพี่เลิฟเดือน 3000 นะคับ พี่เลิฟจััยดี๊ดี ขอบคุณพี่เลิฟล่วงหน้านะคับ จุ๊ฟๆๆ (ให้ยืมป่าวไม่รู้ แต่ขอบคุณล็อคไว้ก่อน 55555+)
  13. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    แก้ไขที่เจ๊อลันพิม ยูฟรัง เป็น ดอลฟรัง นะคับ น้องญ่าลืมไม่ลงเรยคับ รอบนั้น ฟลุ้คจิงๆๆๆ อืม พูดถึงไม่มีนิวโลว์ ก้อเป็นไปได้มากคับ เพราะโลว์ 15 มกราทมิฬ มันแรงตกจัยจากข่าวบิ๊ก สะเทือนไปทุกตลาด แร้วโลว์ของ 15 มกรา มันหยั่งลึกซะขนาดนั้น ให้ย่อตามลงไปอีกที มันมีโอกาสมาก ที่จะเกิดบุลลิชดักหน้าโลว์เวอร์ โลว์
  14. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    เจ๊อลันคับ ถ้ายูโรมันบาวเวฟ4 รายวีค มันก้อไม่ควรบาวเกิน... พูดอย่างกว้างสุด เพราะบอยรู้น้อยและรายมันใหญ่ มันไม่ควรบาวเกิน 1.153XX ใช่มั๊ยคับ ตัวเลขนี่เผื่อไว้กว้างเต็มที่คับ ลองคำนวณให้แคบแบบไม่มั่นจัยเท่าไหร่ ราวๆ 1.10000 ก่อนลุ้นไป 1:1
  15. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอโทดที่บอยมาตอบดีเลย์คับ ตกลงเดย์ก้อดีดได้จิงๆแบบที่เจ๊มองคับ แท่งถัดมาวันที่ 19 มันรีบาว เจ๊อลันสุดยอดเรย แต่เดย์มันดีดได้แค่ครึ่งทางก้อลงต่อ ดีดแค่นี้แรงไม่ค่อยมี หรือ ดีดเพื่อลงต่อ หรือ ดีดขึ้นมาให้ขาย หรือ ดีดแร้วลงต่อตามรายใหญ่ แร้วแต่เรียก ตอนลงไม่เห็นหมีที่เดย์นะคับ ไปเห็นหมีฮิด.เจ้นที่ราย4 คับ มองขาลงแบบเจ๊คับ เพิ่งมองตามไปคับ 55 ยังไม่สุดคับ อาจเป็นเพราะแท่ง 15 มกราทมิฬ มันแทงยาวแร้วบาวกลับปิดได้เยอะมั๊งคับ แต่ดีดกลับมาก้อไม่นิวไฮตามที่เจ๊สเปคไว้ ไปติดสัญญาณลบเพิ่มมาอีกด้วย ปิดแท่งงัยก้อคงหลบไม่พ้นเนาะคับ ขอบคุณเจ๊อลันมากคับ
  16. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ไม่ใช่ฟลุ้คหรอกคับเจ๊ ไม่เกี่ยวกับข่าวเยลเลนด้วย มันเกี่ยวกับเวฟเจ๊อลัน เพราะตอนบอยโพสมันยังไม่เที่ยงคืนดีเรย เยลเลนยังไม่มาด้วย เห็นยูโรมันบาวๆๆ จนต้องออกมาโพสถึงเวฟ4 เจ๊อีกครั้ง แบบนับถือ โดยไม่รู้ว่าเด๋วเยลเลนซึ่งเป็นอีเว้นท์ใหญ่ปึ้กมา มันจาออกหัวออกก้อย พูดโดยอิงเทคนิคเวฟเจ๊เท่านั้นคับ ถ้าบอยโพสหลังเยลเลนออกมาพูดบวกต่อยูโร แร้วยูโรถึงเด้งได้ แบบนี้สิคับ ถึงเรียกฟลุ้คและให้เครดิตเยลเลน เครดิตไม่ใช่ของเจ๊เยลเลน แต่เป็นของเจ๊อลันคับ 555 เจ๊ยังจำ ทริค1 ทริค2 จานดอดได้มั๊ยคับ ใช้ดีมาก ถ้ารู้จักแง่มุมเวลาหยิบใช้ บอยมีแง่มุมอยากเล่าเพิ่มเติม ไว้ว่างกว่านี้ก่อนนะคับ อย่างบางทีที่ทริคแร้ว ก้อดีดก้อย่อ แต่บางทีไม่ กลับวิ่งในทิศทางเดิมต่อ ถ้าทางเวฟก้อคือ ยังไม่ครบขา รัยประมาณนี้คับ
  17. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ยูโรของเจ๊อลันบาวเวฟ4 วีค ใหญ่เรยคับ 555+ ขึ้นมาเรย รอเฉาะสู่พาร์ จัดมาให้เต็มที่น้องยูโร เจ๊นับเก่ง (ชมอิแระ) 2-3วันก่อนบอยเพิ่งพูดกับเพื่อนว่า ยูโรเทซะหาบอททอมไม่เจอ แร้วบอยก้อเลิกสนจัย ไม่ได้มองอีก ก้อมันหมดอนาคต เน่าซะ จนเจ๊มา 6 เวฟรีบาวรายวีค ถึงมองไป เห็นมันเด้งมาได้จิงด้วย แบบนี้ต้องบอก เจ๊แน่มาก
  18. ValentineBoy

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    วันนี้อาบน้ำแร้วคับ เจ๊อลันอย่าเอาเรื่องจิงมาพูดเล่นสิคับ 555
×
×
  • สร้างใหม่...