ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

นายกระจอก

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    51
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

74 ดีมาก

เกี่ยวกับ นายกระจอก

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    นครปฐม
  1. ใครซื้อไว้ไม่อยากขายหมูเอา SL มาวางที่ 1175 ไว้นะ
  2. ลองซื้อขึ้นกันดูนะ คิดว่าไม่เกินพรุ่งนี้น่าจะรู้ผล โอกาสพุ่งขึ้นมีแนวโน้มค่อนข้างสูง หากพรุ่งนี้ราคาลงไปเทสโลว์ ลองรับมีดกันดู หากราคาปิดต่ำกว่าโลว์เดิม ก็ทิ้งไปก่อนไม่ต้องเสียดายจร้า
  3. สวัสดีปีใหม่ Happy new year พี่ป้าน้าอาทุกท่านครับ ผมไม่สบายไข่ขึ้นมาสองวันเพิ่งจะดีขึ้น ก็ได้เวลาไปเที่ยวพอดีเลยครับ ก่อนไปก็มาสรุปตัวเลขสำคัญให้ก่อนครับ เป้าล่างน่าจะถึงง่ายกว่าเป้าบนครับ ไปเที่ยวก่อนนะคร้าบบ
  4. เมื่อเช้ามาโพสภาพในฝันไปแล้ว ช่วงเย็นมาดูภาพแห่งความจริงกันครับ วันนี้เส้นตัดกันวินาศสันตโรแถวบริเวณ 1659 ตรงนี้เป็นจุดชี้ชะตาสำหรับวันนี้นะครับ หากราคาผ่านไม่ได้ น่าเป็นห่วงเอาการครับ
  5. สวัสดียามเช้านะครับ เมื่อคืนน้องทองทำเสียว ขึ้นไปลูบคมน้องหมีถึงหน้าฐานที่มั่น 1665 ทำเป็นเก่ง สักพักโดนตบร่วงกลับลงมาจนหลุด 1660 เลยมานั่งวิแคะดูว่าหากจะขึ้น น้องทองควรจะทำตัวอย่างไร ก็ได้ความตามนี้ครับ หากจะขึ้นต่อ แนวรับบริเวณ 1650 ไม่ควรหลุดแล้ว เพราะหากหลุดลงไปได้ การฟอร์มตัวเพื่อขึ้นต่อนั้น อาจจะไม่ค่อยแข็งแรงสักเท่าไหร่นัก ก็จะเป็นจุดอ่อนให้หมีตะปบลงมาได้อีก สำหรับผมก็ยังไม่ได้กำไรน่ะครับ เพราะยังไม่ได้ยอดตามเป้าหมายครับ แต่หากกราฟลงผมก็จะเปลี่ยนเป็นการทำกำไรในขาลงต่อไป ไม่ดื้อ ไม่หือไม่อือครับ ตามอย่างเดียว สำหรับภาพนี้ผมไม่มีเจตนาจะเดาทางกราฟแต่อย่างใดครับ เพราะผมเองมั่นใจตนเองมากๆว่า ไม่มีความสามารถในการเดากราฟได้แม่นยำ ดังนั้นการทำกำไร ไม่ได้หมายความว่าเทคนิคดีแล้วจะทำกำไรได้เสมอ บางครั้งไม่ต้องใช้เทคนิคใดๆ แค่เรามีกลยุทธที่ดีคอยรับมือและสถานะการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เราก็เอาตัวรอดได้เช่นกันครับ ทัศนะมุมมองของวันนี้ >>>>>>> ควรจะขึ้นอย่างเดียวครับ เพราะหากวันนี้กราฟไม่ขึ้น แพทเทินตามภาพนี้ก็จบเห่ทันที ต้องมาหาระยะในแนวลึกกันใหม่อีก โชคดีมีกำไรกันทุกท่านครับ
  6. ขอตัวไปนอนก่อนนะครับ บายครับทุกคน
  7. มากน้อยไม่ว่า ขอลำไยทุกวัน ครับ อิๆ
  8. ครับ ตอนแรกก็คิดมากครับ เพราะรู้ตัวเองว่า เปลี่ยนทางเร็วมาก เด๋ว เอส เด๋ว แอล นี่คิดมากพอสมควรครับว่าจะพูดไงดีให้เข้าใจกันง่ายๆ
  9. มันติดยอด 1662 อยู่นะครับ ทะลุขึ้นไปแล้วยืนได้ ก็น่าลุ้นต่อครับ สู้ๆ
  10. ตอนนี้ยังไม่ขึ้นบายโซนเลยนะครับ
  11. ไม่ว่ากราฟไปไหน เราก็เกาะไปกับมันครับ
  12. หลังจากนั้น โดนหลอกครับ 555 ผมเอสไปก็ปิดเรย ไม่ดื้อ ไม่หือไม่อือ เปิดบายตาม เอาทุนคืนอย่างเร็ว (การโพสนี้เป็นการนำเสนอของการเดย์เทรด ผมคิดว่าบางทีคนเล่นแท่งจะสับสนได้ เปลี่ยนหน้ารวดเร็ว แต่บางครั้งคนเล่นแท่งได้รับรู้ว่าพวกเดย์เทรดเขาคิดอะไร ทำอะไร อาจจะพอไหวตัวได้ทันในบางครั้งที่อันตรายกำลังมาเยือน เพราะเดย์เทรด จะเป็นกลุ่มแรกที่รอดเสมอครับ
×
×
  • สร้างใหม่...