ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

skyinvest

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    9
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย skyinvest

  1. ปัจจุบันธุรกิจนี้ได้ยุติลงแล้ว...และไม่แนะนำให้ท่านลงทุนในธุรกิจรูบแบบนี้ครับ..
  2. แบบนี้สิเรียกว่าการลงทุนอย่างแท้จริง คำถามหลักสามข้อ ที่นักลงทุนมืออาชีพ สามารถนำไปใช้สอบถามหรือตรวจสอบเบื้องต้น กับบริษัทที่บอกว่าเป็นการลงทุน เพื่อให้เกิดความมั่นใจในเบื้องต้น และสามารถพูดคุยในรายละเอียดได้อีกต่อไป ข้อที่หนึ่ง ให้ถามออกไปว่า หากเป็นการลงทุนอย่างแท้จริง กรณีที่เราไม่ต้องการขยายตลาด ไม่ต้องการชักชวนใคร ไม่ต้องการรับผิดชอบใคร ไม่ต้องการสร้างองค์กรใดใดทั้งสิ้น ถามว่า "บริษัทจะมีผลตอบแทนอย่างไร อะไรบ้างให้กับเรา กรณีที่เราต้องการเพียงลงทุนอย่างเดียว ?" ข้อที่สอง หากมีคำตอบกลับมาว่า ได้อะไร อย่างไร ให้ถามต่อว่า สิ่งที่เราได้ หรือเป็นกำไรที่ทางบริษัทจ่ายให้เรามา บริษัทนำเงินลงทุนของเราไปทำธุรกิจอะไร ไปใช้วิธีการอย่างไรในการสร้างผลกำไรตอบแทนกลับมาที่เรา อธิบายให้ชัดเจนเป็นรูปธรรมว่า ทำอะไรอย่างไร ถึงได้กำไรมาให้กับเรา ข้อที่สามข้อสุดท้าย หากสองข้อแรกมีคำตอบกลับมาให้เราได้อย่างชัดเจน ให้ถามปิดท้ายว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่เราต้องการจะยกเลิกการลงทุน ไม่ว่าจะอยู่ในเงื่อนไขเวลาแบบไหนอย่างไรก็ตาม บริษัทจะสามารถคืนเงินลงทุนที่เป็นต้นทุนของเราให้ได้หรือไม่ คืนแบบไหน คืนอย่างไร มีเงื่อนไขอย่างไร ให้อธิบายมาให้ชัดเจน คำถามสามข้อนี้ เป็นคำถามเพื่อใช้สำหรับเป็นใบเบิกทางในการที่จะลงลึกในรายละเอียดของบริษัทเหล่านั้นต่อไป ไม่ต้องกลัวในการที่จะใช้คำถามสามข้อนี้ กับทุกบริษัท กับทุกทุกคนที่มาแนะนำเรา เงินของเราที่เราหามาได้ในชีวิต พวกเค้าไม่รู้หรอกว่าได้มาโดยวิธีการแบบไหน ดังนั้น สำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องพยายามหาวิธีการปกป้องความสูญเสียของเงินเราตั้งแต่เริ่มต้น อย่าปล่อยประละเลยที่จะถามคำถามที่จะบ่งบอกอนาคตของเงินเรา และเช่นเดียวกัน คำถามสามข้อนี้ ตัวคุณเองก็สามารถที่จะใช้ถามมาที่บริษัทเกนได้อีกด้วย คุณมีสิทธิ์ถาม เพราะเงินลงทุนของคุณมีค่าเกินกว่าที่จะให้ความ คลุมเครือใดใดมาบดบังสายตาของคุณให้มืดมัวจนสายเกินไปที่จะคว้าเงินของคุณกลับคืนมาได้ ลงทุนด้วยความเข้าใจ สร้างผลกำไรด้วยความเชื่อมั่น เดินหน้าก้าวข้ามไปด้วยกัน สร้างสรรค์ลิขิตชีวิตคุณ เข้าศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ...http://bit.ly/xcalibur765
  3. อยากรวยลงทุนทำอะไรดี?รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า ยุคปัจจุบันการที่คุณจะทำงานเช้ายันค่ำไปทุกวันตลอดปีเพื่อหวังว่าคุณจะรวย... ผมแนะนำให้คุณหยุดคิด แล้วทบทวน สิ่งที่คุณทำนั้นผ่านมาเป็นเวลากี่ปีแล้ว ทำไมไม่รวยซักที เป็นเพราะอะไร คนที่รวย ทำไม รวยจัง ไม่ต้องทำงานเยอะ ไม่ต้องทำงานหนักเหมือนเรา..คุณต้องเปลี่ยนความคิด เปลี่ยนทัศนคติ เปลี่ยนวิธีคิด ทำไมเขารวย เขาเหล่านั้นทำอะไร ทั้งที่มีเวลาเท่ากัน ผมจะบอกให้ครับ.. "เขาเหล่านั้นรู้ในสิ่งที่คุณไม่รู้ แล้วรู้อะไร ทำอะไร ถึงได้รวย" บางอย่างคุณเองก็รู้ แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร..(อยากรวยอ่ะ) ผมช่วยคุณได้ ในปัจจุบันมีเครื่องมือที่ช่วยให้รวยไว มีเทคโนโลยีเข้ามาช่วย อยู่ที่คุณ รู้ หรือเปล่า รู้แล้วลงมือทำหรือไม่ เช่น ให้เงินทำงานแทน ลงทุน ใน ธุรกิจต่างๆ ที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า ไม่มีความเสี่ยง คุณต้องอยากรวยและอยากรู้แน่นอน..เพราะมันจะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนแปลงไปสู่ความมั่งคั่ง อยากรู้ กดลิ้งค์นี้.... http://bit.ly/xcalibur765
  4. ลงทุนใน Sports Arbitrage คุ้มค่าที่สุดแล้วในยุคนี้ การลงทุนใน Sports Arbitrage คุ้มค่าที่สุดในยุคนี้ คืออะไร? คุณต้องลงทุนยังไง? ลงทุนเท่าไหร่? และได้รับผลตอบแทนแบบไหน? ให้เงินลงทุนกับผม 2.035 ล้าน ผมจะให้ผลตอบแทนมากกว่า 15 % ต่อเดือน การลงทุนทุกอย่าง ทุกเรื่องต้องได้รับผลตอบแทนถูกต้องไหมครับ แต่ผลตอบแทนเท่าไหร่หละ ที่คุณพอใจ กับเงินที่คุณได้ลงทุนไป วันนี้ผมมีคำตอบครับ สำหรับคุณที่ต้องการผลตอบแทนจากการลงทุน ที่ได้มากกว่า 15% ต่อเดือน (จริงๆ แล้วได้มากกว่านี้) ประมาณ 4 แสนต่อเดือน ไปตลอดทุกเดือน จนกว่าคุณจะถอนเงินลงทุน... โอกาส จังหวะและเวลา ในการลงทุนแบบนี้ไม่มีมาให้ได้เห็นบ่อยนะครับ สนใจ สอบถามผลตอบแทนที่คุณจะได้รับมากกว่า 15% จากการลงทุนที่ 2.035 ล้าน หรือตามกำลังของคุณที่ต้องการลงทุน สนใจการลงทุนแบบใหม่ ศึกษาข้อมูลกับผลตอบแทนที่คุณจะได้รับ การลงทุนใน Sports Arbitrage คืออะไร คลิก http://bit.ly/2148B4e ติดต่อผมโดยตรงที่ 081-6353032 (คุณ เศก) ติดต่อทางไลน์ส่วนตัว Line ID: sek4474 แจ้งด้วยครับว่า"สนใจลงทุน"
  5. 6%ต่อเดือนต้องลงทุนเท่าไหร่ การลงทุนทุกอย่าง ทุกเรื่องต้องได้รับผลตอบแทนถูกต้องไหมครับ แต่ผลตอบแทนเท่าไหร่หละ ที่คุณพอใจ กับเงินที่คุณได้ลงทุนไป วันนี้ผมมีคำตอบครับ สำหรับคุณที่ต้องการผลตอบแทนจากการลงทุน ที่ได้มากกว่า 5% (จริงๆแล้วได้มากกว่านี้) โอกาส จังหวะและเวลา ในการลงทุนแบบนี้ไม่มีมาให้ได้เห็นบ่อยนะครับ สนใจ สอบถามผลตอบแทนที่คุณจะได้รับมากกว่า 5% และศึกษาการลงทุน ติดต่อผมโดยตรงที่ 081-6353032 (คุณ เศก) ติดต่อทางไลน์ส่วนตัว Line ID: sek4474 แจ้งด้วยครับว่า"สนใจลงทุน" สนใจการลงทุนแบบใหม่ ศึกษาข้อมูล คลิก http://sektha.blogspot.com ดูข้อมูลเพิ่มเติม โดย @Line ผม ที่ ID: @gaincitiesbysek
  6. การลงทุนทุกอย่าง ทุกเรื่องต้องได้รับผลตอบแทนถูกต้องไหมครับ แต่ผลตอบแทนเท่าไหร่หละ ที่คุณพอใจ กับเงินที่คุณได้ลงทุนไป วันนี้ผมมีคำตอบครับ สำหรับคุณที่ต้องการผลตอบแทนจากการลงทุน ที่ได้มากกว่า 10% (จริงๆแล้วได้มากกว่านี้) โอกาส จังหวะและเวลา ในการลงทุนแบบนี้ไม่มีมาให้ได้เห็นบ่อยนะครับ สนใจ สอบถามผลตอบแทนที่คุณจะได้รับมากกว่า 10% และศึกษาการลงทุน ติดต่อผมโดยตรงที่ 081-6353032 (คุณ เศก) ติดต่อทางไลน์ส่วนตัว Line ID: sek4474 แจ้งด้วยครับว่า"สนใจลงทุน" สนใจการลงทุนแบบใหม่ ศึกษาข้อมูล คลิก http://sektha.blogspot.com ดูข้อมูลเพิ่มเติม โดย @Line ผม ที่ ID: @gaincitiesbysek
×
×
  • สร้างใหม่...