ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

โพสต์แนะนำ

SCT Market Watch : บทวิเคราะห์ราคาทองคำและกลยุทธ์การลงทุนประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2559

spacer.gif

ราคาทองคำกลับมาอ่อนแออีกวาระหลังจากไม่สามารถดีดตัวทะลุ 1200 เหรียญได้ โดยเมื่อคืนนี้ตัวเลขการจ้างงาน ADP ของสหรัฐฯดีขึ้นกว่าคาด ทำให้ค่าเงินสหรัฐฯกลับตัวฟื้นตัวทำท่าจะขึ้นต่อ กองทุน SPDR เริ่มขายอีกรอบ ตลาดหุ้นปิดบวก น้ำมันดีดตัวแรง9%จากที่ OPEC บรรลุการร่วมมือลดการผลิตลง ทำให้าคาน้ำมันจ่อ 50 เหรียญอีกครั้ง ในเมื่อทุกอย่างดีขึ้น ตลาดทองคำซึ่งเป็นสินทรัพย์ป้องกันความเสี่ยงจึงถูกลดบทบาทลง โดยเมื่อคืนราคาทองคำทำจุดต่ำอีกครั้งแถว 1170 เหรียญจึงทำให้วันนี้ราคาทองคำจะถูกกดดันต่อไป โดยหากวันนี้ราคายืนประคอง 1170 เหรียญไม่ได้จะลงต่อได้อีก อย่างไรก็ตามราคาทองคำระยะสั้นเข้าเขต OVERSOLD จึงมีลุ้นหากลงต่อก็อาจจะมีสลับฟื้นตัวหรือดีดตัวสั้นๆได้ ( แต่ตราบใดไม่สามารถยืน 1200 เหรียญได้ยังถือเป็นขาลงในระยะกลาง ) วันนี้จะมีตัวเลขออกหลายตัวตั้งแต่เช้าจนดึกจึงน่าจะทำให้ราคาทองคำแกว่งตัวผันผวนต่อเนื่องจนคืนพรุ่งนี้ที่จะมีตัวเลขการจ้างงานนอกภาคการเกษตรประกาศ ตลอดจนการโหวตรัฐธรรมมนูญในอิตาลี ที่หากโหวตไม่ผ่าน ทองคำอาจกลับมามีบทบาทอีกรอบ

 

กลยุทธ์การลงทุน แนะนำเก็งกำไรระยะสั้นในช่วงนี้จนต้นสัปดาห์หน้า แม้ราคาทองจะลงแต่ต้องดูดีดีว่าจะมีกลับตัวให้เห็นไหมในสัปดาห์นี้ เพราะเข้าเขต OVERSOLD หากยืนได้แนะนำซื้อตามเล่นสั้น หากยืน 1170 เหรียญไม่ได้ก็ต้องลุ้นหนักเพราะจะลงต่อเรื่อยๆไปแถว 1150-1160 เหรียญได้ สรุปเก็งกำไรระยะสั้นตามปัจจัยข่าวที่จะออกมาตลอดในอีก 5 วันข้างหน้า ซึ่งจะทำให้เราเห็นภาพระยะกลางชัดเจนได้ อดทน WAIT & SEE ดูไปก่อน ค่าเงินบาทอ่อนค่าตามคาดพร้อมการขึ้นของค่าเงินสหรัฐฯ จุดเปลี่ยนคือหากตัวเลขสหรัฐฯออกมาดีเรื่อยๆเฟดจะขึ้นดอกเบี้ย ทองจะลง USD จะขึ้นต่อ

 

http://www.sctgold.com

 

https://www.facebook.com/SCTGOLD

 

SCT GOLD OFFICIAL LINE : @sctgold

 

บริษัท ซินเนอร์จี้ คอมโมดิตี้ส์ เทรด จำกัด

post-7293-0-41643900-1480561606_thumb.png

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

SCT Market Watch : บทวิเคราะห์ราคาทองคำและกลยุทธ์การลงทุนประจำวันที่ 2 ธันวาคม 2559

spacer.gif

 

ราคาทองคำยังทำจุด LOW ใหม่เมื่อคืนนี้แต่ดีดตัวสั้นๆขึ้นมายืนเหนือ 1170 เหรียญได้ ท่ามกลางแรงขายที่กระหน่ำตลอดทั้งวัน กองทุน SPDR ขายต่อ 13.6 ตัน ตัวเลขเศรษฐกิจส่วนใหญ่ออกมาทั้งดีและไม่ดีกับทอง ในคืนนี้จะมีตัวเลขการจ้างงานนอกภาคการเกษตรสหรัฐฯประกาศคาดว่าจะดีขึ้นเล็กน้อย และที่สำคัญในเช้าวันจันทร์ต้องลุ้นผลโหวตการรับร่างรัฐธรรมมนูญของอิตาลี ซึ่งมีผลต่อการสถานะในยุโร หาก YES ชนะ ทองจะลง (โพล์ล่าสุดคะแนนโหวต YES กลับมานำเล็กน้อย) ดังนั้นช่วงนี้ทองคำจึงถูกสร้างกระแสปั่นไปมาในกรอบ 20-30 เหรียญ

 

กลยุทธ์การลงทุนช่วงนี้จึงแนะนำเทรดระยะสั้น ย่อซื้อเด้งขาย เข้าไวออกไว คาดว่าราคาจะ SIDEWAYS ในเชิงฟื้นตัวระยะสั้นในกราฟรายชั่วโมง ตราบใดที่ยืน 1170 เหรียญได้ โซนแนวต้าน 1185-1195 เหรียญ รอผลตัวเลขและผลโหวตแล้วค่อยเพิ่มน้ำหนักการลงทุน ภาพรวมตลาดอื่น น้ำมันทะลุ 50 เหรียญหลัง OPEC มีมติลดกำลังการผลิตในรอบปี ตลาดหุ้นแกว่งตัวออกข้างสะสมพลังดูเหมือนพยายามจะขึ้นต่อ ค่าเงิน USD แกว่ง SIDEWAYS ออกข้างเช่นกัน รอปัจจัยข่าวเข้ามากระทบ ค่าเงินบาทจึงแกว่งผันผวนเช่นเดียวกัน สรุปได้ว่าในครึ่งเดือนนี้ราคาทองคำจะแกว่งผันผวนตลอดจากปัจจัยต่างๆเกือบทุกสัปดาห์ จนเริ่มช่วงปลายเดือนจะนิ่งเพราะฝรั่งจะเริ่มหยุดเทศกาลคริสมาส ดังนั้นปรับพอร์ตให้พร้อมกับความผันผวน

 

http://www.sctgold.com

 

https://www.facebook.com/SCTGOLD

 

SCT GOLD OFFICIAL LINE : @sctgold

 

บริษัท ซินเนอร์จี้ คอมโมดิตี้ส์ เทรด จำกัด

post-7293-0-84126300-1480645304_thumb.png

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

SCT Market Watch : บทวิเคราะห์ราคาทองคำและกลยุทธ์การลงทุนประจำวันที่ 6 ธันวาคม 2559

spacer.gif

ภาพรวมทองคำดูแย่ลงต่อเนื่อง ไม่ได้อานิสงค์จากผลโหวต NO ไม่รับรัฐธรรมมนูญของอิตาลี เนื่องจากนักลงทุนเมินข่าว หันไปลงทุนสินทรัพย์เสี่ยง ตลาดหุ้นจากลบกลับกลายเป็นสีเขียว ค่าเงินสหรัฐฯสร้างเซอร์ไพรซ์ตกลงสวนกับการช่วงเช้าที่ดีดตัวแรง ภาวะการ SELL ON FACT ทำให้นักลงทุนสับสนอีกครั้งดุจเช่นเดียวกับช่วงที่นายทรัมป์ได้เป็น ปธน.สหรัฐฯ เมื่อวานทองคำกลายเป็นสินทรัพย์ที่คนเมิน ส่งผลให้ราคาไหลลงตลอดทั้งวันทั้งๆที่ข่าวอิตาลี SAY NO น่าจะช่วยทองขึ้น เพราะการออกจากยุโรในอนาคตจะทำให้ภาคธนาคารมีความเสี่ยงจากขาดเงินทุนสนับสนุน แนวโน้มการแยกตัวหรือกระแสขวาจัดกำลังแพร่สะพัดไปทุกทิศ จึงน่าสนใจว่าปีหน้าฝรั่งเศสจะออกตามอีกหรือไม่ แต่ที่แน่ๆโลกคงปั่นป่วนเพราะความไม่พอเพียงของมนุษย์นั่นเอง

 

เมื่อวานนี้ราคาทองลงพร้อมกับ USD เป็นสิ่งที่ไม่ดีมากๆ เพราะหาก USD กลับตัวขึ้น ราคาทองคำจะเป็นอย่างไร แถมใกล้ประชุมเฟดกลางสัปดาห์หน้าด้วย เมื่อคืนเจ้าหน้าที่เฟด นาย DUDLEY ก็พูดเชิงชวนปรับขึ้นดอกเบี้ย จึงดูเหมือนทองคำจะมีแนวโน้มซิกแซกลงหรือ SIDEWAYS DOWN ต่อไป เว้นแต่จะมีข่าวแรงๆมาเปลี่ยนเกม ประกอบการหลุดทำ LOW บ่อยๆดูไม่ดีและราคาทองคำอาจจะลงไปทดสอบแนวจิตวิทยา 1150 เหรียญหรือมากกว่า แนวต้านสำคัญ 1180-1182 เหรียญ ข้ามได้ค่อยมีลุ้น

 

คืนนี้มีตัวเลขประกาศไม่มากคาดเป็นลบกับทองไม่มาก แต่ภาพตลาดทุกตลาดกำลังดูผันผวนไม่แน่นอน แกว่งตัวแรงกิน STOP บนล่างด้วยระบบเทรด ALGRORITHM กลยุทธ์แนะนำเล่นสั้นเช่นเดิม ทองก็เข้าสู่ภาวะ OVERSOLD ระดับหนึ่งแต่ไม่มีแรงซื้อเข้ามา เพราะนักลงทุนหันไปเทรดของร้อนเช่นน้ำมัน ค่าเงินยุโร และตลาดหุ้นเป็นการชั่วคราว ฝั่งซื้อถือยาว WAIT&SEE ไปก่อน รอการกลับตัวก็ไม่สาย

 

http://www.sctgold.com

 

https://www.facebook.com/SCTGOLD

 

SCT GOLD OFFICIAL LINE : @sctgold

 

บริษัท ซินเนอร์จี้ คอมโมดิตี้ส์ เทรด จำกัด

post-7293-0-56864600-1480990238_thumb.png

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

SCT Market Watch : บทวิเคราะห์ราคาทองคำและกลยุทธ์การลงทุนประจำวันที่ 7 ธันวาคม 2559

spacer.gif

ราคาทองคำแกว่งตัวแคบๆขาดปัจจัยใหม่เข้ามา พยายามจะสะสมพลังเพื่อฟื้นตัวแต่แรงขายแถว 1175 เหรียญยังกดดันตลอด โดยภาพรวมหลักยังเป็นเชิงลบ แต่ในระยะสั้นดูเหมือนจะแกว่ง SIDEWAYS ในกรอบ 20 เหรียญรอการประชุม FOMC ในกลางสัปดาห์หน้า โดยแรงซื้อเริ่มเข้ามาเรื่อยๆในช่วงราคาทองคำตกลงเช่นกันเหมือนนักลงทุนเริ่ม PRICE IN เรื่องเฟดจะขึ้นดอกเบี้ยในตลาดทองคำแล้ว ส่วนภาพรวมตลาดอื่นๆก็เหมือนวันก่อนคือตลาดหุ้นบวกต่อเมินข่าวอิตาลี น้ำมันยังพยายามยืนเหนือ 50 เหรียญหลังจากตกลงเรื่องควบคุมการผลิตได้ในโอเปก กองทุน SPDR ไม่ทำอะไร ค่าเงินสหรัฐฯอ่อนแรงลงน่าสนใจว่าจะพักเพื่อขึ้นต่อหรือจะลง ในวันนี้ไม่มีตัวเลขสำคัญประกาศ

 

กลยุทธ์การลงทุนเก็งกำไรในกรอบ 1160-1184 เหรียญย่อซื้อ ขายเมื่อดีดตัว รอดูปัจจัยข่าวใหม่ๆ ส่วนค่าเงินบาทแกว่ง SIDEWAYS ผกผันไปมาเช่นเดิม

 

http://www.sctgold.com

 

https://www.facebook.com/SCTGOLD

 

SCT GOLD OFFICIAL LINE : @sctgold

 

บริษัท ซินเนอร์จี้ คอมโมดิตี้ส์ เทรด จำกัด

post-7293-0-61984500-1481078731_thumb.png

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

spacer.gif

SCT Market Watch : บทวิเคราะห์ราคาทองคำและกลยุทธ์การลงทุนประจำวันที่ 8 ธันวาคม 2559

spacer.gif

เมื่อคืนนี้ราคาทองคำดีดตัวแรงตามคาด แต่ทรงยังเป็นการฟื้นตัวในระยะสั้นที่แนวโน้มระยะกลางยังดูลงต่อ (กองทุน SPDR ขายต่อ 6.23 ตัน) ค่าเงินสหรัฐฯยังแกว่งออกข้าง SIDEWAYS เช่นเดียวกับยุโร รอการประกาศนโยบายดอกเบี้ยและการประชุมของกลุ่ม ECB คืนนี้ว่าจะมีการต่ออายุ QE ในช่วงต้นปีหน้าหรือไม่ เพราะกังวลการขึ้นดอกเบี้ยของสหรัฐฯครั้งแรกในรอบปีนี้ในการประชุม FOMC สัปดาห์หน้าจะทำให้ TREND ดอกเบี้ยเปลี่ยนไปและค่าเงิน USD มีแนวโน้มแข็งค่าตลอดปี 2017 ดังนั้นคืนนี้ต้องจับตาค่าเงินยุโรที่จะแกว่งผันผวนและมีผลต่อราคาทองคำที่พยายามฟื้นตัวจากกราฟรายวัน คาดว่าวันนี้ตลาดทองยังอาจแกว่ง SIDEWAYS เชิงบวกต่อ และจับตาแนวต้านแถว 1180-1185 เหรียญ หากยืนได้มีเป้า 1190-1195 เหรียญถัดไป กลับกันยืนไม่ได้ทองจะพักลงมาเทส 1160-1165 เหรียญอีกรอบ

 

กลยุทธ์การลงทุนเล่นสั้นเนื่องจากการประชุมสำคัญคืนนี้ ตามทรงกราฟทองควรจะขึ้นต่อ แต่ปัจจัยพื้นฐานเรื่องเฟดยังกดดันราคาทองคำไม่ให้ข้าม 1200 เหรียญ จึงให้น้ำหนัก SIDEWAYS ไปก่อนจนวันประชุม FOMC ย่อซื้อขึ้นขาย ขาชอตอย่าหนัก ภาพรวมตลาดอื่นยังเหมือนเดิม หุ้นสหรัฐฯขึ้นต่อ ALL TIME HIGH น่าจะเป็นเชิงบวกเช่นเดียวกับน้ำมัน ถ้าน้ำมันยืน 50 เหรียญก็น่าจะไปต่ออีกหน่อย แต่กรอบใหญ่รายปี 40-60 เหรียญ/บาร์เรล ราคาพันธบัตร ทอง ซิลเวอร์ดีดตัวระยะสั้น ค่าเงินบาทแข็งค่าสั้นๆผกผันกับทองกับ USD

 

http://www.sctgold.com

 

https://www.facebook.com/SCTGOLD

 

SCT GOLD OFFICIAL LINE : @sctgold

 

บริษัท ซินเนอร์จี้ คอมโมดิตี้ส์ เทรด จำกัด

spacer.gif

post-7293-0-79735800-1481164066_thumb.png

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

SCT Market Watch : บทวิเคราะห์ราคาทองคำและกลยุทธ์การลงทุนประจำวันที่ 9 ธันวาคม 2559

spacer.gif

 

ราคาทองไปไม่ถึงเป้าหมายแถว 1180 เหรียญหลังจากผลการประชุม ECB ที่สรุปว่าคงดอกเบี้ย0%แบบเดิม และขยายเวลาวงเงิน QE ต่อไปอีกในปีหน้าทั้งปีเพียงแต่หลังเดือนมีนาคมจะลดจาก 80 พันล้านยุโรเป็น 60 พันล้านยุโร การขยายวงเงินต่อทำให้นักลงทุนเทขายค่าเงินยุโรและทองหันไปหา USD ทันที ทำให้ค่าเงินสหรัฐฯกลับมาเป็นที่น่าสนใจต่อ ประกอบกับอีกเพียงไม่กี่วันก็จะมีประชุมเฟดเรื่องจะขึ้นดอกเบี้ย อย่างไรก็ตามตลาดประเภทสินทรัพย์เสี่ยงอย่างหุ้นขานรับ QE ด้วยการปิดบวกต่ออีกวันพร้อมราคาน้ำมันที่ยังรีบาวน์ต่อ กองทุน SPDR ยังขายต่อเนื่อง

 

ในมุมมองตลาดทองคำยังถือเป็นภาพเชิงลบต่อแม้ว่าจะเริ่มฟื้นตัวให้เห็นแล้ว แต่ก็ยังมีโอกาสย่อลงได้เพราะค่าเงิน USD แข็งค่า แต่กราฟรายวันทองคำเริ่มเป็นบวกและภาวะ OVERSOLD จึงอาจจะมีแรงซื้อช่วยหนุนเมื่อราคาตกลงแรงๆ จึงให้น้ำหนักการแกว่ง SIDEWAYS ต่อจนกลางสัปดาห์หน้าที่ประกาศขึ้นดอกเบี้ย กลยุทธ์การลงทุน เทรด DAYTRADE ย่อซื้อเด้งออก เข้าเร็วออกเร็ว ทำรอบ แต่ไม่ควรมาชอตต่ำๆ เว้นแต่ชอตจบในวัน ลุ้นการฟื้นตัวหากราคาไม่ลงลึก คืนนี้ตัวเลขเศรษฐกิจไม่สำคัญมาก คาดว่าราคาทองน่าจะแกว่งตัว SIDEWAYS DOWN ในช่วงนี้ ส่วนบาทก็อ่อนค่าเล็กน้อยแต่เริ่มจะออกทรงจะแข็งค่าในอนาคต ตอนนี้ก็แกว่งไปมาแถว 35.5-35.7 บาท สรุปตลาดทองอ่อนแอ แต่ SIDEWAYS ลงลึกๆทยอยซื้อเล่นสั้นได้ STOP 1157 เหรียญในวันนี้

 

http://www.sctgold.com

 

https://www.facebook.com/SCTGOLD

 

SCT GOLD OFFICIAL LINE : @sctgold

 

บริษัท ซินเนอร์จี้ คอมโมดิตี้ส์ เทรด จำกัด

spacer.gif

post-7293-0-51646900-1481250595_thumb.png

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

SCT Market Watch : บทวิเคราะห์ราคาทองคำและกลยุทธ์การลงทุนประจำวันที่ 13 ธันวาคม 2559

spacer.gif

ราคาทองคำเคลื่ยนไหว SIDEWAYS DOWN ในกราฟระยะสั้นดูอ่อนแอกว่าที่คาดทั้งๆที่เข้าเขต OVERSOLD มาหลายวันแต่แรงซื้อยังไม่เยอะเนื่องจากเชื่อกันว่าเฟดจะขึ้นดอกเบี้ยและอาจจะพูดชี้นำหรือส่งซิกว่าปีหน้าจะทยอยขึ้นดอกเบี้ยต่อเนื่อง จากเหตุผลตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐฯดีขึ้นมาโดยตลอด การจ้างงานดีเล็กน้อย และเงินเฟ้อนิ่งคงที่ 2% ดังนั้นการขึ้นดอกเบี้ยเพียงแค่ 0.25%หรือทยอยขึ้นน่าจะไม่มีปัญหา ภาพรวมใหญ่จึงกดดันทองคำ เป็นบวกกับค่าเงินสหรัฐฯและตลาดหุ้นสหรัฐฯตลาดน้ำมันชั่วคราว ส่วนกองทุน SPDR ยังขายต่อเนื่องเป็นการลดพอร์ตในระยะกลาง

 

ดังนั้นคืนวันพรุ่งนี้จึงมีความสำคัญมากเพราะคำแถลงของเฟดจะกำหนดแนวโน้มในระยะสั้นและกลางของทองคำ ในคืนนี้ไม่มีตัวเลขสำคัญจึงมองว่าราคาน่าจะเคลื่อนไหวลักษณะเดิมคือ SIDEWAYS หรือ SIDEWAYS DOWN ในช่วงนี้ กลยุทธ์การลงทุน ให้ปรับพอร์ตรองรับการแกว่งตัวช่วงการประกาศนโยบายดอกเบี้ย FOMC และเตรียมการเพิ่มน้ำหนักการลงทุน สำหรับวันนี้เก็งกำไรระยะสั้น DAY TRADE ไปก่อน ย่อซื้อขึ้นขาย กรอบการแกว่งตัว 1150-1172 เหรียญ ไม่ชอตที่ราคาต่ำ รอซื้อเมื่อราคาลงลึกๆ ค่าเงินบาทอ่อนค่าผกผันกับค่าเงินสหรัฐฯคาดว่ายังแกว่งตัวไปมาแถวนี้ก่อน

 

http://www.sctgold.com

 

https://www.facebook.com/SCTGOLD

 

SCT GOLD OFFICIAL LINE : @sctgold

 

บริษัท ซินเนอร์จี้ คอมโมดิตี้ส์ เทรด จำกัด

post-7293-0-68362600-1481594503_thumb.png

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

SCT Market Watch : บทวิเคราะห์ราคาทองคำและกลยุทธ์การลงทุนประจำวันที่ 14 ธันวาคม 2559

spacer.gif

ภาพรวมตลาดทองคำยังเคลื่อนไหวไม่มากนักรอผลประชุม FOMC คืนนี้ที่สำคัญที่สุดในรอบหลายๆเดือน การแถลงของประธานเฟดช่วงตี 2.30 น.จะสะท้อนภาพทิศทางแนวโน้มดอกเบี้ยหลักทั้งโลก ซึ่งคาดกันว่าในปีหน้าอัตราดอกเบี้ยจะเข้าสู่ยุคการทยอยปรับตัวขึ้นและการเริ่มจะลดวงเงิน QE ทั่วโลก คืนนี้ตลาดทองคำจะผันผวนตลอดจนเช้าวันพฤหัส การเก็งกำไรยังเป็นลักษณะ DAYTRADE เป็นหลักแล้วปรับพอร์ตให้สมดุลรอดูทิศทางที่ชัดเจน โดยหากทองคำหลุดแนวรับ 1150 เหรียญอาจจะลงไปทดสอบ 1130-1140 เหรียญ ส่วนแนวต้านหลักยังเป็น 1190-1200 เหรียญในระยะกลาง

 

อย่างไรก็ตามต้องระวังเรื่องราคาทองคำได้ PRICE IN เรื่องดอกเบี้ยพอสมควรแล้ว การลงแรงต่อจึงน่าสนใจซื้อเล่นสั้นได้ แต่นักลงทุนระยะกลางให้รอลึกๆ ยังให้น้ำหนัก SIDEWAYS DOWN หากตลาดยืน 1195 เหรียญได้ก็จะเป็นขาขึ้น ตลาดค่าเงิน USD ยังซึมๆขึ้น ยกตัวช้าๆ และเป็นขาขึ้นท้ายๆเพราะเข้าเขตภาวะซื้อมากเช่นเดียวกับน้ำมันและตลาดหุ้น หากพักฐานลงมา ตลาดทองอาจจะฟื้นตัวได้ ในคืนนี้มีประกาศตัวเลขก่อนเฟดหลายตัวน่าจะสร้างการแกว่งตัวได้ระดับหนึ่ง กรอบวิ่งวันนี้ 1152-1175 เหรียญรอเฟด และอย่าลืมอีกไม่นานช่วงปลายเดือน กองทุนรายใหญ่จะหยุดเทรดช่วงวันหยุดยาวคริสมาสจนปีใหม่ แต่ตลาดยังสามารถแกว่งผันผวนได้เพราะรายย่อยยังเทรด และตราบใดที่ราคาทองคำไม่ข้าม 1200 เหรียญได้

 

 

http://www.sctgold.com

 

https://www.facebook.com/SCTGOLD

 

SCT GOLD OFFICIAL LINE : @sctgold

 

บริษัท ซินเนอร์จี้ คอมโมดิตี้ส์ เทรด จำกัด

spacer.gif

post-7293-0-20296600-1481681033_thumb.png

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...