ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
kumponys

The POG Daily Guessing Contest For January - December 2014

โพสต์แนะนำ

ราคาทองคำ ปีที่ผ่านมา ค่อนข้างสร้างความผิดหวังให้พวกเราพอสมควร ทำให้คนเข้ามาทายราคาทองคำ ดูจะหงอยๆ หายไป ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควร เปิดศักราชใหม่ ปี 2557 นี้ ขอเริ่มต้นใหม่ มาสร้างความคึกคัก ด้วยการแจกของรางวัลใหญ่ทีเดียว ในสิ้นปี เรียกว่า กลายเป็นของขวัญ รับปีใหม่ปีหน้ากันไปเลย

 

รางวัลใหญ่ของเราตอนสิ้นปี

- ผมขออ้างอิงที่ tablet NEXUS 7 ของ Google ไว้ก่อนเป็นหลัก (อาจเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม) จำนวน 2 รางวัล โดยเราจะพยายามแจกรุ่นใหม่ที่สุด ที่หาได้ในตลาดเมืองไทย ในช่วงปีใหม่ 2015

- มูลค่ารวมทั้งสองชิ้นประมาณ 20000 บาท อาจจะ spec เดียวกันทั้ง 2 รางวัล หรือ spec เหลื่อมกันตามของที่มีในตลาดและมูลค่าของขณะนั้น โดยน่าจะ lock spec กันได้ตอนเดือน พฤศจิกายน หรือ ธันวาคมโน่นแหละครับ ระหว่างนี้ ใครอยากได้รุ่นไหน อาจจะแย๊บมากันได้ ถ้าเห็นด้วยกันเยอะๆ มูลค่าเหมาะสม ก็จะแจกรุ่นนั้นแหละ

 

รางวัลประจำเดือน ให้กับผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ข้าวถุงปลอดสารพิษ ของเจ๊กุ้งแสนสวยและใจดีของเราเช่นเดิม

 

กติกา

 

1. ทายราคาปิดตลาด Globlex NewYork ซึ่งตรงกับเวลาบ้านเราประมาณ ตี 5.15 น.

2. คำทาย ใช้ทศนิยมตำแหน่งเดียว กรณีทายมา 2 ตำแหน่ง จะถูกปัดเป็นทศนิยมตำแหน่งเดียว

3. ปิดรับคำทายไม่เกิน 18.00 น. (6 โมงเย็น) หากต้องการแก้ไขคำทาย สามารถทำได้ทุกเมื่อ แต่ต้องก่อน 18.00 น. โดยเวลาอนุโลมความคลาดเคลื่อนกันนิดหน่อย แต่ไม่ถึงนาทีที่ 6 นะครับ (18.06น ถือว่าเลยเวลา โดยใช้เวลาของ server ThaiGold เป็นหลักและถือเป็นที่สุด)

4. คะแนนเต็ม 10 คะแนน โดยใช้ส่วนต่างราคาปิดกับราคาทาย มาหักออกจาก 10 คะแนน หากส่วนต่างเกิน 10 คือ 0 คะแนน

5. โบนัสพิเศษ 10 คะแนน สำหรับผู้ที่ทายแล้วมีคะแนนทั้งสัปดาห์ และเพิ่มเติมเพื่อความสนุก สัปดาห์สุดท้ายของการทาย คะแนนจะ คูณ 2 ทั้งคะแนนปกติ และ โบนัส(ถ้ามี)

6. ตารางผล จะมีคะแนนสะสมรายเดือน และคะแนนสะสมสุทธิสำหรับสะสมคะแนนทั้งปี

7. แชมป์รายเดือน รางวัลเป็นข้าวถุงปลอดสารพิษ ใช้ผลทาย 4(หรือ 5) สัปดาห์ติดต่อกัน ใครได้คะแนนสะสมมากสุดเป็นผู้ชนะ กรณีคะแนนเท่ากัน ให้ดูผลวันล่าสุด ของคู่ที่มีคะแนนเท่ากัน ถอยไปเรื่อยๆ ใครชนะวันล่าสุด เป็นผู้ชนะ

8. แชมป์รายปี ได้รับรางวัลใหญ่ประจำปี ใช้คะแนนสะสมทั้งปี เป็นเกณฑ์ ใครได้สูงสุด เป็นผู้ชนะ กรณีคะแนนสะสมเท่ากัน ให้ดูผลเดือนล่าสุดของคู่ที่มีคะแนนเท่ากัน ใครชนะเดือนล่าสุด เป็นผู้ชนะ

 

9. แถมรางวัลพิเศษ ได้รับรางวัลใหญ่(หรืออันดับ2)ประจำปีเช่นกัน จะมอบให้แก่ผู้ที่ร่วมสนุก และติดโผ 25 ท่านแรก ไม่รวมผู้ที่ได้รับรางวัลที่ 1 ไปแล้ว โดยผู้ที่จะได้รับรางวัล จะใช้วิธี

 

- เรียงลำดับชื่อจาก 2-25 ด้วยคะแนนสะสมทั้งปีจากมากไปน้อย และจำนวนวันทายจากมากไปน้อย

- นำผลราคาทองคำปิดตลาด 2 ตัวท้ายของวันสุดท้ายของปี ไม่รวมทศนิยม มาหาร 4 ปัดเศษ 0.5 ปัดขึ้น ตำกว่าปัดลง ลงตกที่ลำดับไหน คนนั้น ก็จะได้รางวัล ตัวอย่างเช่นราคาจบสิ้นปีที่ 1375.6 เหรียญ ใช้ 75 หาร 4 ได้ 18.75 ให้ลำดับที่ 19 ได้รางวัลเป็นต้น

- กรณีได้ 0 - 2 รางวัลให้ตกเป็นของผู้ที่ได้คะแนนเป็นอันดับ 2 นั่นแหละ เพราะถือว่า ได้ลำดับดี ให้มีโอกาสมากกว่าคนอื่นหน่อย

- อ่อ เกือบลืม คือผมร่วมสนุกอยู่ด้วย ชื่อผม จะถูกนับอยู่ในลำดับเสมอ แต่หากบังเอิญ รางวัล มันมาตกลงที่ชื่อผมพอดี ก็ให้ลำดับต่อจากผมขยับขึ้นมารับรางวัลแทนเลย ไม่ว่าจะเป็นรายเดือน รายปี หรือ รางวัลพิเศษนะครับ :32

- และหากบังเอิญผมดันไปได้ที่ 1 แล้วขยับคนที่ได้ที่ 2 ขึ้นมารับรางวัลแทนแล้ว และคนที่ 2 ดันได้รางวัลพิเศษพอดีอีก ก็ให้เลื่อนลำดับ 3 มารับรางวัลพิเศษแทนก็แล้วกัน :45

 

 

 

:aa

ใครมาอ่านเจอทีหลัง มาทีหลัง อยากร่วมสนุก ก็ได้ทุกเมื่อ ยินดีต้อนรับ ไม่ต้องเกรงใจนะครับ แค่เสียเปรียบคนที่สะสมแต้มไปก่อนเท่านั้นเอง :uu

naturezone2.gif

nexus7-2013.jpg

  • ถูกใจ 1

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

1235 :32 ขอบคุณครับเฮีย

ถูกแก้ไข โดย news

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

สวัสดีปีใหม่ครับเฮียกัมพล ของรางวัลสุดยอดเลยครับ คาราวะ 3 จอก :01

 

๑๒๔๙.๙ ขอทายเลยนำโชคเปิดศักราชซักหน่อย............ :La

  • ถูกใจ 1

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

1234.5

กติกาดี ของรางวัลดี แต่แซวหน่อยว่าจบกฎหมายมาป่าวคะเฮีย เขียนกติกาละเอียดยิบเลย ทำความเข้าใจต้ังนาน หุหุ :32

ถูกแก้ไข โดย น้ำใส

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น
ผู้มาเยือน
กระทู้นี้ถูกปิดรับการตอบกลับแล้ว

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...