ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
รักการอ่าน หนังสือ

เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ความเสี่ยงที่เกิดขึ้นได้กับทุกวัย

โพสต์แนะนำ

6f7a4a60c47bd5c0ce4750ea3cdc5d21.jpg

 

       อาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศของผู้ชาย ส่วนใหญ่จะพบมากในผู้สูงอายุ แต่คุณทราบหรือไม่ว่า อาการเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นแค่กับผู้สูงวัยเท่านั้น แต่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกวัย อาจจะดูเหมือนเป็นปัญหาเล็กๆ แต่สำหรับหนุ่มๆบางท่าน การมีปัญหาด้านสมรรถภาพทางเพศนั้นถือว่าเป็นเรื่องใหญ่เลยทีเดียว ไปจนถึงทำให้เสียความมั่นใจต่อคู่รักเลยก็ว่าได้ แล้วเพราะอะไรทำไมอยู่ดีๆคุณผู้ชายถึงเสื่อมสมรรถภาพเพศได้ล่ะ วันนี้เราจะพาคุณไปทราบถึงสาเหตุ ที่พบได้บ่อยในผู้ที่มีปัญหาความเสื่อมสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายมาบอกกล่าวกันค่ะ

 

ความเครียด อีกหนึ่งสาเหตุหลักๆของหลายๆโรคนั่นก็คือความเครียด ด้วยสภาพอารมณ์ที่ขุ่นมัว คุณคงไม่มีอารมณ์ทางเพศที่จะไปจ้ำบ๊ะกับหวานใจได้ ขอแนะนำให้ลองเปลี่ยนสภาพแวดล้อมหรือที่ๆสงบเพื่อให้ร่างกายได้ผ่อนคลายจากความเครียด

การดื่มแอลกอฮอล์ ปาร์ตี้สังสรรค์คงไม่พ้นกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่การดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปอาจทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้ยาก

ปัญหาสุขภาพ ความเจ็บป่วยที่ส่งผลต่อเส้นประสาท กล้ามเนื้อ หรือการไหลเวียนโลหิตที่จำเป็นต่อการแข็งตัวของอวัยวะเพศ รวมถึงการผ่าตัดเพื่อรักษาปัญหาต่อมลูกหมาก หรือกระเพาะปัสสาวะ อาจส่งผลต่อเส้นประสาทและหลอดเลือดที่ควบคุมการแข็งตัวของอวัยวะเพศ

 

นอกจากนี้โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง การแข็งตัวของเส้นเลือด การบาดเจ็บที่ไขสันหลังอักเสบ หรือโรค multiple sclerosis (MS) ก็สามารถนำไปสู่การหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้เช่นกัน

 

ปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้การแข็งตัวของอวัยวะเพศลดน้อยลง ความต้องการทางเพศต่ำก็สามารถทำให้ความสนใจในเรื่องเพศน้อยลงได้เช่นกันปัญหาเรื่องการไม่แข็งตัวของอวัยวะเพศ หรือ การหย่อนสมรรถภาพทางเพศ เป็นเรื่องของวัย มันอาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ทั้งร่างกายและจิตใจ การปรึกษาแพทย์เพื่อรับคำแนะนำ และรักษาให้ดีขึ้นได้

 

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...