ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

โพสต์แนะนำ

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ ช่วงนี้ ฝนตกแทบทุกวัน แถมยังตกเฉพาะตอนเย็นซึ่งเป็นเวลาเดินทางกลับบ้านของใครหลายคน(รวมถึงตัวเฟินด้วย)อีกต่างหาก จึงไม่แปลกเลยที่หน้าฝนแบบนี้จะพบเจอปัญหาผิวหนังต่างๆ

จึงนำตัวช่วยดี ๆ มาฝากทุกคนกันอีกแล้วกับ  รีวิว สบู่รักษาสิวที่หลัง ที่ใช้ดีจนอยากบอกต่อ การันตีจากผู้ใช้จริง สำหรับใครที่เป็นสิวอยู่ ใช้อะไรก็ไม่หาย ลองเปิดใจแล้วหันมาลองใช้สบู่รักษาสิว ช่วยรักษาสิวที่ตัวและผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ และปัญหารอยดำจากสิว

 

kaI05a.jpg

 

ช่วงนี้เฟินได้ลองใช้สบู่รักษาสิว Oxe'cure SULFUR SOAP สบู่อ๊อกซีเคียวตัวนี้ดังมาสักพักแล้ว เป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิว เหมาะสำหรับคนหน้ามัน ที่ใครหลายคนได้ลองใช้แล้วก็ชอบ เฟินก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะมารีวิวบอกต่อให้ทุกคนได้ลองใช้กันค่ะ

สบู่อ๊อกซีเคียวมี 2 ขนาด 30 กรัม และ 100 กรัม ในภาพของเฟินเป็นขนาดใหญ่จัดเต็ม 100 กรัมไปเลยค่ะ กล่องแพ็คเกจจะมีหลากหลายภาษาด้วย รู้เลยว่าที่ต่างประเทศก็น่าจะฮิต!

 

kaIYYz.jpg

สบู่อ๊อกซีเคียว เป็นสบู่รักษาสิวที่หลัง ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย นอกจากช่วยเรื่องความสะอาดแล้วยังเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวพรรณเป็นพิเศษ สารซัลเฟอร์ในสบู่จะช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกออกทำให้หลุดเป็นขี้ไคลได้ง่ายขึ้น

 

สารประกอบในสบู่มีหลายตัว แต่ว่าคุณสมบัติหลักๆเลยคือผสมยาฆ่าเชื้อด้วย ทำให้แผลแห้งไว ในที่นี้คนเป็นสิวก็ใช้ได้จะทำให้สิวยุบไว กรณีเฟินใช้กับยุงกัด มดกัด ก็หายคันและหายแดงไวเหมือนทายาเลย แผลถลอก เชื้อรา ก็ช่วยได้ด้วย แถมยังบรรเทาอาการคันทั้งจากยุงกัด หรือเชื้อรา ช่วยกำจัดกลิ่นตัวได้อีกต่างหาก !

 

kaIzi8.jpg

ตัวฟองสบู่จะเป็นครีมนุ่มๆ มีโปรตีนจากถั่วเหลืองที่นอกจากช่วยเรื่องการอักเสบของผิวหนังแล้วยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวอีกด้วย หลังล้างผิวไม่แห้งตึง โปรตีนจากถั่วเหลืองจะช่วยให้ผิวไม่เหี่ยวย่นด้วยค่ะ

รวมๆแล้วสบู่อ๊อกซีเคียวตัวนี้เฟินพบว่าใช้ดีมากๆ เป็นสบู่รักษาสิว แม้ราคาจะสูงกว่าสบู่ตามท้องตลาด แต่ว่าคุณสมบัติของเขาทำให้เราประหยัดค่ายาไปได้ เพราะปกติเวลายุงกัดเฟินก็ต้องทายาตลอด เป็นคนแพ้ยุงก็จะลำบากประมาณนึง หากไม่ได้มีปัญหาผิวหนัง จะใช้ๆพักๆก็ได้ค่ะ เฟินใช้ประมาณ 3-5 วัน พอแผลยุงกัดยุบก็หยุดใช้

 

พิกัด : ซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป

การที่สิวเราจะหายนั้นจะต้องอยู่ที่เราดูแลตัวเองด้วยนะคะ ตัวเฟินเองก็เคยเป็นสิวมาและต้องหาข้อมูลมากมายในการรักษาให้หาย แต่ที่สุดแล้วก็มาหายเพราะการดูแลตัวเองสิ่งหนึ่งสำคัญของการรักษาสิวคือ สบู่รักษาสิว ทั้งประหยัดและใช้ง่าย คงถูกใจใครหลายคน

จบการรีวิวเพียงเท่านี้ สำหรับใครที่เคยใช้สบู่รักษาสิวอ๊อกซีเคียวแก้ปัญหาผิวด้านอื่นๆ มาแชร์กันได้นะคะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านจนจบค่ะ ไว้มีอะไรดีๆเฟินจะมารีวิวอีกน้า

ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก https://www.vanilla.in.th/bbs.cgi?type=topic&sno=1536916794

 

 

 

 

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...