ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
นาตาลี มันแกว

ประโยชน์ มากมาย จากสารสกัดเมล็ดองุ่น ในผลิตภัณฑ์ ซี ถั่ง จือ

โพสต์แนะนำ

ไม่น่าเชื่อว่าองุ่นเป็นผลไม้ที่หลายๆคนชอบรับประทาน เม็ดเล็กๆรสหวาน มีหลากหลายชนิด ทั้งสีเขียว สีม่วงเข้ม เป็นต้น คุณรู้ไม่ว่าองุ่นเหล่านี้มีประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะเมล็ดองุ่น ที่ทุกคนคายทิ้ง  ไม่ชอบกินเพราะไม่อร่อย สารสกัดจากเมล็ดองุ่นปัจจุบันได้มีการนำมาผสมเป็นทั้งเครื่องดืมและอาหารเสริมในหลายรูปแบบให้ได้เลือกกัน เรามาดูประโยชน์ของสารสกัดจากเมล็ดองุ่นที่หลายคนยังไม่รู้
 
  สารสกัดจากเมล็ดองุ่น มีสารต้านอนุมูลอิสระ หรือสารแอนตี้ออกซิเดนท์สูง มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่าสาร  OPCs ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า สูงกว่าวิตามินอี 50 เท่า รวมทั้งให้ความเข้มข้นมากกว่าสารสกัดจากเปลือกสนอีกด้วย จึงช่วยป้องกันโรคมะเร็ง ยับยั้งการเกิดเซลล์มะเร็ง,ป้องกันการเกิดโรคหัวใจ ลดคอเลสเตอรอลในเลือด ทำให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ,ช่วยลดน้ำตาลในเลือด ลดภาะเสี่ยงการเป็นโรคเบาหวาน ,ป้องกันความผิดปกติของหลอดเลือด ทำให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรง ลดภาวะเส้นเลือดฝอยเปราะหรือแตก ซึ่งนำไปสู่โรคอัมพฤกษ์ อัมพาตได้ ,ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคสมองเสื่อม โรคอัลไซเมอร์ ,ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวหนังเต่งตึง ไม่เหี่ยวหย่น แลดูอ่อนวัย ,เพิ่มภูมิต้านทานให้ร่างกาย ลดอาการภูมิแพ้หรือโรคหอบหืด  ,ลดอาการบวมหรืออับเสบกล้ามเนื้อของนักกีฬาจากการออกกำลังกาย เป็นต้น
 
 
[IMG] 
 
  ผลิตภัณฑ์ ซี ถั่ง จือ ( C THANG CHU ) อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ที่มีสารสกัดเกรดพรีเมี่ยมนานาชนิด อทิเห็ดหลินจือ ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยบำรุงร่างกาย สร้างภูมิต้านทานโรค บำรุงตับ สมอง และประสาท ,สารสกัดจากโสม , ช่วยบำรุงสมองและระบบประสาทส่วนกลาง ระบบหัวใจและหลอดเลือด สร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย ,ตังถั่งเช่า ช่วยบำรุงร่างกายเพิ่มภูมิต้านทานโรค ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ,เจียวกู่หลาน เป็นยาอายุวัฒนะ ช่วยชะลอความแก่ ลดภาวะความจำเสื่อม ไมเกรน ท้องผูก สารสกัดจากเมล็ดองุ่น มีสารอนุมูลอิสระสูง ป้องกันโรคมะเร็ง หัวใจ สร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ช่วยชะลอวัย ผิวพรรณเต่งตึง ,นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่นอีกมากมาย อย่างขมิ้นชัน โสมไซบีเรีย เปลือกสน ฯลฯ
 
สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมหรือสอบถามและสั่งซื้อได้ที่
 

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...