ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

ghostc

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    65
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

3 ปานกลาง

เกี่ยวกับ ghostc

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ถ้าตามอ่านมานาน อ่านมาโดยตลอด น่าจะพอรู้นะครับ ว่าแต่ละท่านที่มาบอกแนวทางเค้าก็อ่านจากความเป็นไปของกราฟ บอกแนวโน้ม แนวรับแนวต้าน แล้วตัดสินใจกันเองว่าจะเอางัย และไอ้ตอนที่เค้าบอกมันก็กราฟ ณ ตอนนั้น ซึ่งในความเป็นจริงเทคนิคเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ไม่มีใครมานั่งบอกได้ตลอดหรอกครับ เค้าวิเคราะห์ตามเทคนิค ส่วนการตัดสินใจอยู่ที่่ตัวคุณเอง เค้าไม่ได้บังคับให้คุณเชื่อสักหน่อย ปล. ปกติผมก็ตามอ่านอย่างเดียว ไม่ค่อยได้ post แสดงความคิดเห็นหรอก แต่คราวนี้อดใจไม่ไหว แต่ละท่านที่วิเคราะห์ให้อ่านทุกวันเค้าก็ไม่ได้อะไร ทำด้วยใจกันทั้งนั้น แต่มาเจอความเห็นแย่ ๆ แบบนี้ แม้จะเป็นแค่เพียง 1 ความเห็น แต่มันก็บั่นทอนกำลังใจไปไม่น้อย ยังงัยขอให้กำลังใจเฮียครับ
  2. ghostc

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอถามนิดนะครับ การจะดูว่ารับอยู่หรือไม่อยู่ ดูยังงัยครับ ใช่ดูว่าวนเวียนแถว 43-44 ได้นานสัก 1-2 ชั่วโมงหรือเปล่า หรือว่าต้องนานกว่านั้นครับ
  3. มีเรื่องเล่า.... ผมเผลอร้องเพลงนี้ให้ลูกฟังอ่ะ "รีๆ ข้าวสาร สองทะนานข้าวเปลือก เด็กน้อยตาเหลือก คดข้าวใส่จาน" พอร้องจบแล้วคิดขึ้นได้ มันจะน่ากลัวไปไหมนะ ดีนะที่ลูกผมยังเด็กเกินจะถามว่าทำไมเด็กต้องตาเหลือกด้วยหล่ะป๊า ผมยัง งง กับตัวเองเหมือนกันว่าไปจำเนื้อร้องนี่มาจากไหน 5555 (ว่าแต่คุณ ๆ ร้องกันแบบผมไหมเนี่ย)
  4. เรื่องกราฟไม่เป็นเลยไม่รู้จะคุยอะไรด้วย แต่ถ้าเรื่องลูกขอแจมหน่อย 555 ลูกอายุยังน้อย เรื่องการเล่นมือถือ แทบเล็ต กับเกมส์ที่ฝึกสมองเป็นสิ่งดีครับ แต่ควรให้เล่นในเวลาที่พอเหมาะนะครับ เพราะถ้าเล่นนานเกินอาจมีผลต่อสายตาเด็กได้ และเวลาเล่นพ่อหรือแม่ควรนั่งเล่นนั่งสอนเค้าด้วยครับ ด้วยความเป็นห่วงครับ
  5. ถามหน่อยครับ แบบนี้คือเล่นทองออนไลน์ใช่ไหม คือไม่กี่จุดก็ปิดได้กำไรแล้วเหรอครับ เพราะถ้าเป็น gf นี่ขนาด 2-3 จุดยังแทบไม่ได้กำไรเลย
  6. ขึ้นรถตอน 1670 ดันใส่เกียร์ผิด จะเดินหน้าแต่ดันไปใส่เกียร์ถอยหลังซะงั้น...
  7. วันนี้บาทอ่อนกว่าเมื่อวาน แต่ทำไม gf ราคาลงไปเยอะหล่ะครับ ใครพออธิบายได้บ้าง
  8. เมื่อคืนขึ้นรถมาตอน 1670 เหมือนกัน ตอนขึ้นมั่นใจ แต่ตอนนี้เริ่มใจสั่น...
  9. แต่ผมชอบนะครับ ปล.ความจริงมักเป็นสิ่งที่คนไม่อยากฟัง
  10. แบบนี้เรียกว่าตกรถแล้วสินะ เฮียครับ รอขึ้นรถอีกทีตอนไหนดีครับ ขอบคุณครับ
  11. ใครพอทราบบ้างครับ ว่าปกติราคา GF จะต่างจากราคาสมาคมเท่าไหร่ครับ อย่างราคา Gf สิ้นสุดเดือนกุมภาพัน ราคาต่างกันเท่าไหร่ อย่างราคา Gf สิ้นสุดเดือนเมษายน ราคาต่างกันเท่าไหร่ แล้วถ้าใกล้หมดสัญญาส่วนต่างราคาจะยังคงอยู่อย่างนั้นตลอดไปไหมครับ เช่นตอนแรกราคา GF เดือนกุมภาต่างจากสมาคม 250 บาท แต่พอสัญญาใกล้สิ้นสุดจะเหลือช่องว่างราคาไม่ต่างกันมาจนใกล้เคียงกันกับราคาสมาคมหรือเปล่าครับ
  12. ก่อนหน้าโน้นตอนทองขาขึ้น ขา S ก็บ่นกันว่าจะมีโอกาสได้เห็น 1300 อีกไหมเนี่ย มาคราวนี้ทองขาลง เป็นทีของขา L โอดครวญบ้างจะได้เห็น 1400 อีกไหมหนอ เป็นกำลังใจให้ทุกขานะครับ ตอนนี้ไม่มีของเลยเนี่ย ว่าจะใส่ L ช่วยดัน 1400 บ้างสักหน่อยดีกว่า
  13. GS นี่เค้าถือว่ายังไม่มีบริษัทไหนทำอย่างถูกกฎหมายเลย แบบนี้หรือเปล่าครับ เหมือนเคยอ่านเจอว่าถ้าเจอบริษัทไม่ดีบางทีอาจมีโกงเอาเงินเราไป ปล. เมื่อไหร่ GF จะเปิดให้เล่นกลางคืนได้ซะทีนะ
  14. เท่าที่อ่านมาพอจะสรุปได้ว่า 1. เป็นเหมือนการซื้อขายทองคำแท่ง แต่มีระยะเวลาซื้อขายได้ถึงเที่ยงคืน และสามารถซื้อขายได้หลายช่องทาง 2. เงินแบ่งเป็น 2 ส่วน คือเงินที่จะซื้อทอง กับเงินประกัน - เงินที่จะซื้อทอง สมมติ ทองบาทละ 20,000 บาท ถ้าเราจะซื้อทอง 50 บาท เราต้องมีเงินในบัญชีที่จะซื้อ 1,000,000 บาท - เงินประกัน กรณีนี้ต้องมีเงินประกันต่างหากอีก บาทละพัน คือ 50,000 บาท สรุปคือ ถ้าจะซื้อทอง 50 บาท เราต้องมีเงินที่จะซื้อเตรียมไว้ 1,050,000 บาท ข้อดี-ข้อเสียเมื่อเทียบกับ GF (ผมว่าคนเล่น GF แต่ไม่เคยเล่น Gold online อย่างผมคงอยากรู้) ข้อดีของ gold online .... 1. เปิดให้ซื้อขายช่วงกลางคืนได้จนถึงเที่ยงคืน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นช่วงมีการวิ่ง ไม่เหมือน GF ปิดตลาดตอน 16.55 น. ทั้งวันแทบไม่กระดิก 2. เวลาซื้อแล้ว เปรียบเสมือนเรามีทองในมือ จะขายเมื่อไหร่ก็ได้ตามความพอใจเรา ไม่เรื่องอายุสัญญามาบีบบังคับ ไม่มีเรื่องเงินประกันรักษาสถานะมาบีบให้ตัดปิดสัญญา 3. ซื้อตั้งแต่ 5 บาทขึ้นไป พูดง่าย ๆ ว่าไม่เสียค่าธรรมเนียม ได้กำไรก็เต็มเม็ดไม่โดนหักค่าธรรมเนียมอะไร ข้อเสียของ gold online 1. ใช้เงินลงทุนเยอะกว่า เพราะมองเหมือนซื้อขายทองแท่งจริง ๆ เทียบกันคือ - gold online 10 บาท ถ้าทองตอนนี้ราคาบาทละ 25,000 จะต้องใช้เงินซื้อ+ค่าประกัน = 250,000+10,000= 260,000 บาท - GF สัญญา 10 บาท ใช้เงินลงทุนประมาณตีตัวเลขกลม ๆ ประมาณ 10,000 บาท ไม่ว่าตอนนั้นราคาทองจริงจะเป็นบาทละเท่าไหร่ 2. เมื่อซื้อมาแล้วเหมือนเรามีทองในมือ แต่ความเป็นจริงคือเราไม่มีทองในมือ สรุปแล้วผมว่า gold online ดีกว่า GF ตรงที่ว่าอยากขายเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่มีเรื่องสัญญาหรือเงินรักษาสถานะมาเป็นตัวกดดัน แต่สำหรับคนที่ทุนไม่สูงก็ทำใจหน่อยเพราะเล่นเหมือนทองแท่ง จึงใช้จำนวนเงินลงทุนเยอะขึ้นหากตอนนั้นราคาทองแพงขึ้น ผิดถูกตรงไหนรบกวนผู้รู้แนะนำด้วยครับ เพราะไม่เคยเล่น gold online เหมือนกัน เพิ่งมาอ่านเมื่อคืนเองอ่ะ 5555
×
×
  • สร้างใหม่...