ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

นับตัง

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    49
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

5 ปานกลาง

เกี่ยวกับ นับตัง

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. สวัสดีค่ะคุณใหม่มีอยู่ตรงนี้อีกคนจ๊าเฝ้าร้าน !Hi ทำไม่1204แต่ทอง18350เน๊อะสงสัยจะกั๊ก กั๊กแน่ๆ !uu สวดมนต่อดีก่า !21 !21 !21 !bye
  2. สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆทุกคนพี่น้องรีและคุณarpatด้วยค่ะ12 สิงหาคมเข้าสู้วันแม่ขออวยพรให้คุณแม่ของทุกๆคนมีสุขภาพกายสุขใจที่ดีและแข็งแรงนะค่ะ !_087 ส่วนตัวเราวันนี้ตอนเช้านี้ก็จะไปทำสังฆาณ ให้แม่ค่ะ(ทำให้แม่ทุกอาทิตย์ค่ะ)ขอกราบแม่ด้วยคนน่ะค่ะ !_087 !_087 !_087
  3. สวัสดีค่ะคุณนับตังคะ ดีใจกับคุณด้วยค่ะที่มีโอกาสปรนนิบัติคุณแม่ก่อนที่คุณแม่จะจากไป ลูกคุณจะซึมซับความดีงามที่คุณทำให้กับคุณแม่และจะดูแลคุณยามที่คุณแก่เฒ่า ชื่นชมคุณนะคะ

    พี่แพท ขอเรียกตัวเองว่าพี่แล้วกันค่ะ

  4. ถ้าคุณคิดจะตอบแทนบุญคุณของแม่อย่าผลัดวันประกันพรุ่งเพราะเวลาไม่เคยรอใคร อย่าอ้างว่าไม่มีเวลาเพราะเวลาสำหรับแม่ของเราเหลือน้อยลงไปตามอายุของเราที่เพิ่มขึ้น ทำดีกับแม่เยอะๆนะค่ะแล้วความสุขจะเป็นของคุณเปิดตามองความหวังดีของแม่ด้วยใจอย่าคิดว่าท่านแก่ท่านขี้บ่นน่ะค่ะ
  5. วันแม่ปีที่แล้วยังได้ป้อนข้าวแม่อยู่แต่... ปีนี้ต้องใส่บาตรไปให้ !10 ถ้าคุณยังมีแม่อยู่ขอให้รู้ว่ามีบุญและโชคดีมากทำดีกับแม่ตอนที่ท่านรับรู้ได้ถึงความกตัญญูของคุณๆจะพบแต่ความเจริญรุ่งเรือง และไม่ต้องเสียใจในภายหลังแม่คือคนที่รักและหวังดีกับเราที่สุดปีที่แล้วเราอุ้มท้องด้วยดูแลแม่ด้วยทำทุกอย่างเช็ดก้นให้แม่ประคองแม่เข้าห้องน้ำ และป้อนข้าวแม่ พาแม่ไปหาหมอ และอยู่กับท่านตลอดเวลา คลอดลูกแล้วก็เลี้ยงอยู่ด้วยกันให้ท่านเห็นเราตลอดเวลาเหมือนที่ท่านไม่เคยทิ้งเราเมื่อตอนที่เรายังเป็นเด็กๆท่านก็ป้อนข้าวป้อนน้ำหัดให้เราเดินพาเราไปหาหมอทำทุกๆอย่างเพื่อลูกสิ่งที่เราตอบแทนให้ท่านยังเทียบไม่ได้กับสิ่งที่แม่เคยทำให้เรา..คิดถึงแม่เหลือเกินแม่จ๋า
  6. !32 ใหญ่ตรงไหนดีค๊าอาคุงหมอ !38
  7. โตขึ้นหนูจะเป็นขาใหญ่ !hh อิ อิ !_08 !_08
  8. หาจากwww.หน้ารูปนั่นแหละจ้า moko.cc zxyu นะจ๊ะหน้าแรกบันทัดที่2ค๊า เพิ่มเติมอีกหน่อยคือเดี๊ยนคิดว่าที่คนหลายๆคนคิดว่าเธอเป็นกะเทยคงเป็นเพราะmokogเค้าจัดประกวดกะเทยด้วยอาจจะมีคนเข้าใจผิดก็ได้น้าค้าที่นี้ก็เลยกลายเป็นว่าก็พูดต่อๆกันปาย !54
  9. แหม่ แหม่ อาคุงหมอมาถึงก็เสียงดังเลยนะฮ้าขำจัง5555 !_01 !_01
  10. !38 !uu สงสัยไปเที่ยวกันหมด !Hi !_09 !21 !21 !21
×
×
  • สร้างใหม่...