ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

PARAT

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    212
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

  • วันที่ชนะ

    1

วันที่ PARAT ชนะครั้งล่าสุด ธันวาคม 24 2011

PARAT ได้รับการถูกใจในเนื้อหามากที่สุด

คะแนนนิยม

108 ดีขั้นเทพ

เกี่ยวกับ PARAT

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. PARAT

    ภาพยนต์ต่างๆ

    ชอว์แชงค์ รีเดมชั่่น ...... หนังในดวงใจของเค้านะ .....
  2. ถามหาคนเก่ง thekopkkn ..... มาบอกแนวทางค่ะ
  3. ไม่ใช่เทพทำไม่ได้นะเนี่ยะ
  4. ฮาเลยพี่น้องรีเนี่ยะ ....... " มีเสี่ยว " พบกันใหม่ T3 คืออะไรคะ
  5. มาโพสเลยค่ะ โพสทั้ง 2คนเลย
  6. ขอเข้ามาทำเครื่องหมายบอกตำแหน่งเพื่อความสะดวกในการดูกราฟคุณ sear ย้อนหลัง ..... (เพื่อค้นจากกูเกิ้ล) 30/6/2555 หน้า 1402 คุณ sear สอนเรื่องการใช้ ....... RSI 5 ในกราฟรายวัน จะให้สัญญาณที่ชัดเจนกว่า RSI 14 เพื่อการดู divergence การให้สัญญาณทางเทคนิค เช่น Bearish Hidden Divergence ตัวอย่างโอกาสจะเกิด Reversal pattern >> Head & Shoulders รูปแบบ Dragon pattern ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น ที่สัญญาณ RSI 5 ขอบคุณค่ะคุณ sear
  7. ว่าจะถามพี่มดแดงพอดีค่ะ ตอนเห็นเส้น 5 10 30 มากระจุกรวมกัน แต่มัวลุ้นราคา ..... ตอนนี้กำลังภาวนาอย่าลงต่อเลย (กลัวแล้วจ้า) เวลานี้มันหลุดกรอบสามเหลี่ยมเสียด้วย ขอให้มันกลับไปยืนเหนือ 1566 ได้ด้วยเต้อะ
  8. ไปแกะกราฟคุณ Sear มาได้ความดังนี้ ..... ถูกผิดรออาจารย์ตรวจสอบค่ะ และมีข้อสงสัยด้วยค่ะ ข้อสงสัย 1. ถึงแม้ว่าการทำคลื่น 2 จะมีความสูง 61.8 ของคลื่น 1 ..... แต่มันใช้เวลาทำคลื่นน้อยมาก ไม่มียึกยักทอดเวลาเลย คำถามคือ ถ้าแบบไหนของเวลาจึงจะไม่นับว่าเป็นคลื่น 2 2. เมื่อเกิดคลื่นสองแบบไม่ซับซ้อน การเกิดขา 4 จึงต้องซับซ้อน จึงทำให้มองว่ามันจะเกิดคลื่น A B C ในแบบ ...... "ถ้าชุดคลื่นดังกล่าว กำลังทำ Correction A-B-C ก็จะเป็น Common Flat B = 81-100% [A] ในที่นี้ 0.841 ซึ่ง คลื่น C สามารถ retrace 100-138.2%" และเมื่อเราต้องการหาราคาที่ตำแหน่ง C ..... จึงวัดระยะโดยการตีเส้นจากจุดเริ่มต้นไปหา A แล้วก๊อปปี้เส้นนี้อีกทีไปทาบที่ตำแหน่ง B เราก็จะได้ ราคา C ซึ่งของอาจารย์จะได้ราคา 1592 หลังจากนั้นวัด fibo โดยจับจุด BและC ให้เป็น fibo 0 กับ 100 เพื่อหาราคาที่อาจไปถึงที่ 138.2 = 1603 คำถามคือ เข้าใจถูกต้องไหมคะ แปลทั้งวันได้มาแค่เนี้ยะ ..... ส่งการบ้านก่อนเพื่อให้กำลังใจตัวเองว่าได้ทำสำเร็จซักกะติ๊ด
  9. วันนี้ดูง่ายหน่อยค่ะ
  10. รู้ว่าโป๊ปมีเป้าหมายแบบนี้ยิ่งพยายาม ...... ตอนนี้กำลังแกะกราฟอาจารย์อยู่ แต่เนื่องจากไม่เคยเรียนดังนั้นมันเลยช้ายิ่งกว่าเต่า กว่าจะแกะออกมาว่าคลื่น 1 คืออะไร ฯลฯ ดังนั้นขอเรียนอาจารย์ว่าหลังจากอาจารย์มาเขียนแล้ว พิพพาไม่ได้หายไปไหน แต่แกะกราฟของอาจารย์แบบงูๆ ปลาๆ อยู่ค่ะ
  11. อิอิ ... แล้วคุณปุยเมฆก็มาโปรด ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  12. พิพพาก็ดีใจมากที่เรียนเชิญมาได้ สมความตั้งใจของโป๊ป ที่จะให้กระทู้นี้เป็นประโยชน์กับทุกคน .... ทีนี้เมื่ออาจารย์มาแล้วเราก็ควรให้ความเคารพนิ อย่างน้อยๆ การ์ตูนที่เคยเล่นกันอันใหญ่ๆ ก็ลดลงมาให้ขนาดมันเล็กลงซักนิดเน้อะ เหตุผลก็คือกลัวจะไปบดบังสิ่งที่เป็นประโยชน์ของพวกเรากันเอง คือหาของอาจารย์ไม่เจอ พิพพาเข้าใจนะกระทู้นี้เฮฮาสนุกสนาน ถ้าไม่เล่นกันเลยก็ไม่ใช่กระทู้วัยรุ่น ( อิอิอิ ) พิพพาเองก็เข้ามาเพราะความอยากสนุกนี่แหละ แล้วแถมได้ความรู้ แต่การให้เกียรติอาจารย์ก็เป็นสิ่งสำคัญเน้อะ เพราะฉะนั้นเล่นการ์ตูนกันอันเล็กหน่อยนะคะ นั่นแน่ะ ... เจ้าโป๊ปเจ้าของกระทู้เล่นการ์ตูนเองซะอันใหญ่เลย มันน่าฟัดนัก
  13. อธิบายชัดแจ้ง ..... ขอบคุณค่ะ คุณ dragonfly
×
×
  • สร้างใหม่...