ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

a094444657

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    183
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

25 ดีมาก

เกี่ยวกับ a094444657

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ลงแบบนี้เครียดจริงๆ 2000 เหรียญ ไม่หวังแล้ว ขอแค่ 1800 จะได้เห็นก่อนสิ้นปีไม๊นะ
  2. รู้สึกเป็นเกียรติจังที่คุณ NEXT มาตอบ .... ขอบคุณทุกๆคนด้วยนะคะสำหรับกำลังใจ (ตุณ ตี๋น้อย, Plaifa, banchap, wcg, we are, jocho, เนเน่, leo_attack, คนหลงอ่าง, kunghdy !10 คุณ Next ฟันธงแบบนี้อาการปวดท้อง ปวดหัว คลื่นไส้ หายเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ (ไม่ได้โกหกนะคะ ร่างกายออกอาการตั้งแต่วันแรกที่มันเท แท่งแดงยาวๆช่างทิ่มแทงหัวใจ) ที่เครียดเป็นเพราะทำให้แม่ผิดหวังและเสียความเชื่อมั่นในตัวเราค่ะ พอแม่ยิ่งเสียดายตัง ยิ่งกังวล เราก็รับความรู้สึกมาไว้ทั้งหมด เลยหดหู่บอกไม่ถูก แต่ลองคุณ Next พูดแบบนี้นะ เชื่อไม๊ว่าแม่ไม่ยอมขายหรอกค่ะ (กลัวแต่ว่าแม่จะไปซื้อเพิ่มอ่ะสิคะ) !17 จะอธิบายให้แม่ฟังว่าให้ใจเย็นๆถึงสิ้นปี รอลงจากดอยและอาจมีกำไรกลับมาบ้าง ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ห้องนี้อบอุ่นมากๆ !10
  3. ดอยแท่งค่ะ ที่ราคา 26750 แม่บ่นน่าดูเลย T___T
  4. ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ คุณตี๋น้อย คุณPlaifa คุณฺbanchap และ คุณ wcg คุณ wcg คะ จะจำไว้เป็นบทเรียนค่ะ ว่าต้องเป็นเงินเย็นที่ไม่ใช้อย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป ... ปีหน้ากระชั้นชิดไปจริงๆค่ะ เลยมานั่งเครียดอยู่ตอนนี้ !_09
  5. ติดดอยค่ะ แถมซื้อไว้ซะเยอะเชียว รู้ก็รู้นะว่าเดี๋ยวมันก็คงขึ้นล่ะ แต่พอเห็นลงเอาๆๆหลายๆวันติดกันแล้วใจมันฝ่อ + ห่อเหี่ยว + กังวล มองเห็นมูลค่าเงินลดลงไปหลายแสน แม่ก็ว่าเพราะไม่เห็นด้วยที่เอาเงินเก็บมาซื้อทอง เพราะปีหน้าต้องเอาไปจ่ายค่าบ้านที่ดาวน์เอาไว้ !dd เลยเข้ามาขอกำลังใจและคำปลอบใจจากกระทู้คุณ NEXT ค่ะ คิดว่ากระทู้นี้น่าจะสามารถ charge กำลังใจให้เพิ่มขึ้นได้ !_18d
  6. กลับไปหาตั้งแต่หน้าแรก เจอแล้วค่ะ ขอบพระคุณมากนะคะ
  7. คุณ P คะ รบกวนถามว่าเส้นเขียวแดงเป็น indicator ชื่ออะไรคะ อยากหามาลงบ้างน่ะค่ะดูง่ายดี ขอบคุณค่ะ
  8. ไม่โกรธค่า อยากเอาไม้เอกออกเหมือนกัน อยากหยุดพักเหลือเกิน อยากทำงานเลิก 5 โมงเย็นแบบคนอื่นกลับไปอยู่กับครอบครัว ไม่อยากหิ้วกระเป๋าตะลอนๆไปประชุม แต่บังเอิญงานที่ทำช่วงนี้บังคับให้ทำให้ทัน deadline อันเหลือน้อยนิด แถมเวลาทำงานไม่แน่นอนเพราะ flight แต่ละคนเปลี่ยนกระทันหัน ยิ่งคนญี่ปุ่นกับตะวันออกลางด้วยแล้ว ตอนนี้กลายเป็นทำงานเกือบ 24 ชม.เพื่อ support ทีม คิดถึงบ้านสุดๆ เสร็จงานเมื่อไร ได้กลับไปซื้อทองซักทีนะคะ ไปละค่า คงอีกนานกว่าจะมีโอกาสเข้ามาอีก
  9. คุณเสมคะ พอดีติดธุระยุ่งมากเดินทางตลอดเลยไม่ได้เข้าเว็บนาน มาเปิดอีกทีเข้าไม่ทันระบบในรอบนี้ไปซะแล้ว เขียวแท่งแรกผ่านมาหลายวันแถมราคาขึ้นไปค่อนข้างเยอะ เสียดาย+เศร้าไปตามระเบียบ สงสัยต้องหาโอกาสเข้ามาอ่านให้ได้ทุกๆวัน จะได้ update ข้อมูลทันแบบเพื่อนๆ ถ้ามีอาการย่อควรเข้าเก็บหรือหมดรอบเตรียมตัวเข้ารอบใหม่ช่วยตะโกนดังๆบอกกันด้วยนะคะ ขอตัวไปทำงานก่อน ยุ่งจนเวลากินข้าวยังไม่ค่อยมีเลย
  10. เมื่อกี้ส่งให้ทาง PM แล้ว ลองเช็คดูนะคะ ขอบคุณมาก
  11. โทรไปขอใบสมัครทางไปรษณีย์หลายวันแล้วยังไม่ได้เลย รบกวนขอใบสมัครทาง e-mail แทนละกัน (แจ้ง e-mail address ให้ทาง PM แล้วเมื่อวาน) ยังไงรบกวน response เร็วนิดนึงจะขอบคุณมากค่ะ
  12. แท่งก็กั๊กค่ะ คนเล่นแท่งก็เบื่อเช่นกัน
×
×
  • สร้างใหม่...