ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

waraluck

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    106
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

29 ดีมาก

เกี่ยวกับ waraluck

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    ระยอง
  1. สวัสดีค่ะ พี่กบ และเพื่อนๆ ยังมืนกะ ratch อยู่เลยค่ะ ซื้อถัวดีป่าวน้า กองทุนอสังหา kpnpf จะเข้าเทรด 3 พค. นี้ค่ะ http://www.moneychannel.co.th/index.php/2012-06-30-12-32-32/13731-kpnpf-3.html
  2. like and love ค่ะ พี่กบ จะแอบตามซื้อกองทุนด้วยคนนะคะ ชอบรวบรวมของพี่กบค่ะ one stop service ชั้นเยี่ยมเลย
  3. กรีซกำลังดำเนินการซื้อคืนพันธบัตร คาดว่าน่าจะเสร็จไม่วันนี้ก็ช่วงวันหยุด ก่อนกำหนดการวันจันทร์ ตามเป้าหมายเพื่อให้ได้รับเงินช่วยเหลือ ซื่งการซื้อคืนต้องเสร็จภายใน 12 ธค. ก่อนการประชุมของยูโรโซน --------------------------------------------------- สวัสดีค่ะ พี่กบ คุณดอด และเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน ลำไยเต็มเข่ง และมีความสุขกับ long weekend กันนะคะ
  4. สวัสดียามค่ำ และขอบคุณข่าวสารจากผู้กองนะคะ แปลโดยภาพรวมนะ อัตราการว่างงานของอเมริกาเดือนตุลา สัปดาห์ล่าสุด = 369,000 อัตรา ทำให้ค่าเฉลี่ย 4 weeks = 368,000 อัตรา เดือนกันยา เฉลี่ย = 375,000 เดือนสิงหาเฉลี่ย = 372,000 ข้อมูลเดือนตุลาที่เห็นคลาดเคลื่อนเนื่องจาก การเปลี่ยนแปลงฤดูกาล และไม่ได้เก็บข้อมูลวันหยุดในรายงานประจำสัปดาห์ รายงานสินค้าคงทนเดือนกันยา เพิ่มขึ้นตามคาด (+9.9%) หากไม่รวมภาคการขนส่ง จะ +2% ทั้งนี้ บริษัทโบอิ้ง รายงานว่ามี new order = 143 ในขณะที่เดือนสิงหา มีเพียงออเดอร์เดียว ภาพรวม อุตสาหกรรมการขนส่ง เพิ่มขึ้น 31.7% ซึ่งดีที่สุดนับตั้งแต่เดือนมกราคม การสั่งซื้อเครื่องจักรเพิ่มขี้น 9.2% แต่ด้าน computer and electronic ลดลง ดังนั้น ภาพรวมไตรมาส 3 ยังเป็นไปอย่างเชื่องช้า ------------------------------- ผิดพลาด ขาดตกบกพร่องประการใด รบกวนเพื่อนๆ แก้ไข ได้เลยค่ะ
  5. ขอบคุณข่าวสารฉับไวจาก k dod ka หุ้นยุโรปปรับตัวสูงขึ้นในวันพุธนี้ โดยเฉพาะสเปน หลังจากที่ moody คงสถานะ rating Baa3 รอดพ้นจากสถานะขยะไปได้ในตอนนี้ ------------------------------------ สวัสดี่ค่ะ ไปบางกอกมาสองวัน ยังไม่ได้ตามข่าวสารไรเลย ขอบคุณบทสรุปจากทุกท่านที่นำมารวมไว้ห้องนี้นะคะ one stop service ช่วยได้มากเลย เฮง เฮง กำไรกันทุกคนนะคะ
  6. สวัสดีค่ะ พี่กบ พี่ต่ายทอง เสี่ยบอย พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ทุกท่าน คุยม่ายค่อยเก่ง ขอตีตั๋วนั่งฟังเพื่อนๆ คุยกันแทนละกันนะคะ
  7. อัตราการว่างงาน เดือนกันยา อยู่ที่ 7.8% ลดลงจาก 8.1% เดือนสิงหา โดยมีการจ้างงานเพิ่มขึ้น 114,000 ตำแหน่ง แน่นอนว่า อัตราการว่างงานนี้ จะมีผลต่อการเลือกตั้งประธานาธิบดีในเดือนหน้าด้วย โดยจะดูว่า โอบามา สามารถแก้วิกฤติเศรฐกิจต่อเนื่องมาจาก ปี 2008 ได้หรือไม่ จากการโต้วาทีในคืนวันพุธนั้น ทำไห้โอบามาเพี่ยงพ้ำ แม้ว่าโพลหลายสำนักบอกว่าเขามีคะแนนนำจนถึงเดือนกันยาก็ตาม เพราะตัวเลขการว่างงานเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น stock market future ปรับขึ้นหลังจากรายงานนี้ออกมา -------------------------------------------- แง แง แม่ทอง มา 25695 กดม่ายทันอะ
  8. สวัสดีค่ะ พี่กบ พี่ต่ายทอง น้องๆ เพื่อนๆๆ ทุกท่าน ขอบคุณข่าวสารจากผู้กองนะคะ ประเด็นหลัก บอกว่า the european central bank (ECB) คงอัตราดอกเบี้ยไว้ที่เดิม นายดาร์กี้ ประธาน ECB จะมี monthly conference เวลา 8.30 AM eastern time นักลงทุน ต่างรอดูว่า นายดาร์กี้ จะพูดอะไร นายดาร์กี้เองคงต้องพยายามแก้ปัญหาภายใน ECB และต้องป้องกันไม่ให้ financial market ตื่นตะหนก Bank of england ยังคงอัตราดอกเบี้ยต่ำที่ 0.5% ------------------------------ มาลุ้น น้องทองกันต่อค่ะ 1800 จะมามั้ยนะ
  9. สวัสดียามค่ำ ค่ะ คุณบอย พี่ต่าย พี่กบ เจ้าป้า คุณญ่า คุณเม่า คุณ plubpunch k dod, k alohabank และพี่ๆน้องๆ ทุกท่านรอบห้อง ค่ะ ยินดีค่ะ คุณบอย ถ้าพี่พอจะช่วยอะไรได้ก้อบอกนะคะ หรือหลังไมล์ก้อได้ค่ะ เผื่อไม่ค่อยได้เข้ามาค่ะ
  10. สวัสดีค่ะ เฮีย เด็กขายของ และทุกท่าน ดีใจค่ะ เฮียมาแล้ว
  11. ไม่ค่อยได้ post ค่ะ แต่ติดตาม เฮียเด็กขายของ มานาน ได้เห็นถึงความทุ่มเท ความจริงใจ ของเฮีย ทำให้เกิดความรัก ความผูกพัน ของทุกคนในห้อง มาห้องนี้แล้วได้ทั้ง สาระ และบันเทิง ขอเป็นหนึ่งเสียงที่อยากให้เฮียกลับมาไวไวนะคะ เพื่อนๆ ที่แอบอ่าน เอ้ย คิดเหมือนกัน มาช่วยกันส่งเสียงเรียกเฮียกันนะคะ
  12. ตรง space bar บนแป้นพิมพ์ ให้ slide ทางซ้าย หรือขวา ก้อได้ค่ะ จะเปลี่ยน ไทย / อังกฤษ ใช้ยากจิงจิงค่ะ force close บ่อยมาก
  13. money supply = 100 ให้กู้ไป 90 ก้อเหลือ 10 ก่อน ใช่ปะ เอามาฝาก ก้อค่อยบวกอีกที
  14. เห็นว่าจะไม่แสดงนามสกุลไม่ใช่เหรอคะ เปลี่ยนเป็น ตัวย่อนามสกุลดีมั้ยคะ thanks for your contribution ka
×
×
  • สร้างใหม่...