ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

narinrat

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    19
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

3 ปานกลาง

เกี่ยวกับ narinrat

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่
  • วันเกิด 07/05/2514

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. แม่นเหมือนตาเห็นเลยนะ เฮียกัม ขอบคุณคับ
  2. อย่างนี้ กองทุนทอง ต่างๆ ที่ถืออยู่ก็ร้อนๆ หนาวๆ แล้วสิครับ
  3. รออ่านอย่างจดจ่อครับ คุณเน็กซ์
  4. เด้งแล้วพี่น้อง เดี๋ยวนี้หุบเหว ทีละ 40 เหรียญ เว้ย เฮ้ย ......
  5. ได้มาที่ราคา 35 ครึ่งหนึ่ง 48 ครึ่งหนึ่ง เพิ่งเสมอตัว อิอิ เก็บยาวครับ
  6. ไม่หยุด ตีหนึ่ง 40 ราคา 1878 แล้ว
  7. ตอนรูด เลยไปเข้ากองทุนเพิ่ม ครับ
  8. ของผมค่าเฉลี่ย 41950 เฉยๆ ครับ ตกสักปีผมก็ไม่สน เพราะเงินเย็น ๆ รับโบนัสมาก็เอามาซื้อ หากตก ก็ช่างหัวมันคิดว่าปีนี้ไม่ได้โบนัส ก็สิ้นเรื่อง ครับ ให้กำลังใจกัน แบบนี้เน๊อะ
  9. ร้านเล่งหง ก็ไม่มี แถมไม่มีบิลอะไรให้เลย อีกต่างหาก
  10. ตอนนี้โดนทุบ ลงแล้ว 1511 อยากทุบ ทุบไป เชิญ เราพวกซาดิสซ์ ครับ 5555
  11. วันนี้ไปเพิ่มมาอีก 2 โล 48200 บาท จากเดือนก่อน ไปเอาตอนทะยานเหมือนกัน ที่ 35700 บาท ครับ วันนั้นไปเอาที่ร้าน 99 Golds วันนี้ที่เล่งหงส์ครับ กะเก็บไว้สักปีเป็นไงเป็นกันครับ ยาว ครับ ยาว เมื่อดูค่าเงินหยวนกับ Dollar แล้ว ผมไม่ชอบเก็บตอนย่อครับ ชอบเข้าตอนทะยาน กองทุนก็เหมือนกัน อิอิ
  12. narinrat

    The POG Daily Guessing Contest For April 2011

    1512 ด้วยคนครับ
  13. ข้อมูลเพิ่มเติมครับ เพื่อสนับสนุนคุณ next ส่วนตัวผม สนใจการลงทุนด้วยทอง มา 7 ปีแล้วครับ แต่ไม่ค่อยได้เริ่มต้นจริงๆ จัง ๆ เพราะมีปัญหาด้านเงินทุนครับ ประเภทรู้เทรนต์ แต่ไม่มีกะตังค์ ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็พอจะทราบ ข้อมูล Usage ของทอง จากอุตสาหกรรมต่างๆ และประเมินจาก ภาวะการเติบโต ของเทคโนโลยี่ และประเทศยักษ์หลับ ที่เพิ่งตื่นคือจีน อินเดีย ผู้บริโภคมหาศาล อุตสาหกรรม อิเล็คโทรนิคมากมายมหาศาล ต้องใช้ทองและเงินทั้งสิ้น บอกคนข้างๆ ที่มีกะตังค์ ก้ไม่มีใครสนใจ มาบัดนี้ แต่ละคนก็ได้แต่เสียดาย เพราะไปกินดอกเบี้ย แค่ สามสี่บาท มาไม่รู้กี่ปี ครับ ยิ่งมาได้คุณ Next ผู้รอบรู้เป็นผู้เสริมภูมิปัญญา เลยมั่นใจได้ครับ ทำไมต้องใช้ทองกับพวก IC เหรอครับ เพราะว่าทองเป็นตัวนำสัญญาณ กระจายสัญญาณดีที่สุดในบรรดา โลหะชนิดอื่น ท่านไม่สังเกตเหรอครับ หัวแจ๊คต่างๆ ทำไมต้องเป็นหัวทอง แผ่น CD / DVD ต้องแผ่นทอง http://geology.com/minerals/gold/uses-of-gold.shtml#electronics http://en.wikipedia.org/wiki/Gold_plating http://www.twentydollarliberty.com/category/gold-demand/
  14. ลำพัง บริษัท IC ไม่มีกำลังจะทุบหรอกครับ ขึ้นเท่าไหร่ ก็ต้องนำมาผลิต ที่มีปัญญาทุบก็พวกกองทุน ต่างๆ นั่น แหละครับ จะใช้วิธี ช้อนซื้อ เวลาปรับฐาน เป็นพักๆ จะสังเกตได้ว่า ยิ่งแพง ช่วงนี้ยิ่งซื้อมาก เป็นพวกที่จำเป็นต้องซื้อ ก็เลยเมื่อประเมิน ตลาดแล้ว พุ่งยาวแน่ๆ พอดร๊อป มานิดหนึ่ง เมื่อไหร่ ก็ต้องทุ่มซื้อ stock เอาไว้ใช้งาน ไม่งั้นไม่มีของ ทำไงได้ เขาก็จำเป็นต้องใช้น่ะครับ ราคาซื้อขาย ใน Invoice ก็ราคาตามตลาด วันที่ออก Invoice เหมือนกัน ไม่มีอะไรพิเสษ เพราะงั้น ก็เหมือนผู้บริโภคทั่วไป เลยล่ะครับ
×
×
  • สร้างใหม่...