ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

paeman

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    64
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

6 ปานกลาง

เกี่ยวกับ paeman

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. คุณเด็กขายของครับ... ตาเบนเก้ พูดจบไปหรือยังครับ เนื้อหาคร่าวๆประมาณใหนครับ?
  2. ขออนุญาตแจ้งข่าวครับผม.. ขุนคลังยูโรโซนไฟเขียวเงินช่วยกรีซงวด 2 โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ ขุนคลังยูโรโซนไฟเขียวเงินช่วยกรีซงวด 2จำนวน 1.3 แสนล้านยูโรแต่นักเศรษฐศาสตร์ไม่มั่นใจเงินก้อนนี้ช่วยแก้ปัญหาศก.กรีซได้ รัฐมนตรีคลังกลุ่มยูโรโซน ที่ใช้เงินสกุลยูโร อนุมัติเงินกู้ช่วยเหลือ กรีซ รอบที่ 2 แล้วจำนวน 130,000 ล้านยูโร ซึ่งกรีซสามารถนำไปชำระหนี้ได้ทันที แต่นักการทูตและนักเศรษฐศาสตร์ เชื่อว่า การช่วยเหลือครั้งนี้ อาจไม่สามารถฟื้นเศรษฐกิจของประเทศกรีซ ที่เริ่มแตกเป็นเสี่ยงๆ ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า ที่ประชุมรัฐมนตรีคลังประเทศกลุ่มยูโรโซน ที่กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม ได้อนุมัติเงินช่วยเหลือ ให้แก่กรีซ ครั้งที่ 2 แล้ว จำนวน 130,000 ล้านยูโร เพื่อช่วยเหลือรัฐบาลกรีซ และให้กรีซนำไปชำระหนี้หนี้ให้ทันเดือนมีนาคมได้ทันที เพื่อหลีกเลี่ยงการล้มละลาย รัฐมนตรีของสหภาพยุโรป ธนาคารกลางยุโรป และผู้เชี่ยวชาญด้านกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (ไอเอ็มเอฟ) กล่าวว่า กรีซจะต้องเร่งอย่างพิเศษในการตัดหนี้ให้แก่กลุ่มเป้าหมายอย่างเป็นทางการของ 120%ของผลผลิตมวลรวมภายในประเทศ( จีดีพี) ในปี 2563 ถ้าไม่ปฏิบัติตามแนวทางในการปฏิรูปทางเศรษฐกิจที่มีโครงสร้างและการออมหนี้ที่อาจถูกเรียกเก็บดอกเบี้ยเพิ่ม 160 % ตามวันที่กู้ แม้ว่าหลายประเทศสมาชิกยูโรโซน จะไม่มั่นใจว่ารัฐบาลกรีซ จะทำได้ตามสัญญาหรือไม่ ขณะที่ บรรดานักการทูตและนักเศรษฐศาสตร์ไม่เชื่อว่า เงินกู้เหล่านี้ จะช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจกรีซได้ เพราะต้องใช้เวลาเป็นสิบปีกว่าจะพ้นวิกฤติ แต่ก็หวังว่า การให้กู้จะช่วยปรับโครงสร้างหนี้และการเงินให้กรีซได้บ้าง http://bit.ly/y6vIUj
  3. --"มอร์แกน สแตนเลย์"ปรับลดน้ำหนักการลงทุนในไทย,ฟิลิปปินส์ จาก รอยเตอร์ครับ
  4. ขอบคุณครับ ข่าวดีสำหรับคืนนี้เลย
  5. .. CHINA:ธ.กลางจีนสร้างเซอร์ไพร์ส ประกาศลดสำรองแบงก์ 0.5% ครั้งแรกรอบ 3 ปี ปักกิ่ง--30 พ.ย.--รอยเตอร์ ธนาคารกลางจีนประกาศปรับลดสัดส่วนการกันสำรองของธนาคาร พาณิชย์ 0.50% ในวันนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 3 ปี เพื่อผ่อนคลาย ภาวะตึงตัวของสินเชื่อ และกระตุ้นกิจกรรมทางเศรษฐกิจของจีน ซึ่งเป็น ประเทศที่มีเศรษฐกิจขนาดใหญ่อันดับ 2 ของโลก การปรับลดสัดส่วนการกันสำรองในวันนี้ เป็นการบ่งชี้ว่า จีนได้ ปรับนโยบายการเงินเข้าสู่ภาวะผ่อนคลาย ขณะที่การเติบโตทางเศรษฐกิจ ชะลอตัวลง และเงินเฟ้ออ่อนตัวลง การประกาศปรับลดการกันสำรองดังกล่าว ส่งผลให้บรรดาธนาคาร พาณิชย์ขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศลดการกันสำรองสู่ระดับ 20% จากระดับ ที่สูงเป็นประวัติการณ์ ทำให้มีเงินทุนที่สามารถเคลื่อนไหวเสรีและเข้าสู่ระบบ การกู้ยืมสำหรับบริษัทขนาดเล็กที่ขาดแคลนสภาพคล่อง ธนาคารกลางจีนระบุในเว็บไซท์ www.pbc.gov.cn ว่า การปรับ ลดสัดส่วนการกันสำรองดังกล่าวจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 5 ธ.ค. ทั้งนี้ ธนาคารกลางจีนประกาศปรับลดการกันสำรองครั้งสุดท้าย ในเดือนธ.ค.2008 ซึ่งขณะนั้นจีนมีการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่ซบเซา ท่ามกลางวิกฤติการเงินในระดับโลก--จบ--
  6. 1747 gold flood หวังว่าจะกลับมา 1765 - 1770 ได้นะครับ
  7. Bernanke calls unemployment a ‘national crisis’ Also calls from “strong” housing policies
  8. ...ขอบคุณข้อมูลจากทุกๆท่านนะครับ
  9. Update News: ISM manufacturing index at lowest since July 2009 ...By Steve Goldstein WASHINGTON (MarketWatch) -- Manufacturing activity grew in August, but at the slowest rate since July 2009, according to the closely followed Institute for Supply Management's index of purchasing managers. The index slipped 0.3 points to 50.6%, as new orders and production fell. Economists polled by MarketWatch expected a reading of 48.8% for August. Activity has expanded, or been above 50%, for 27 straight months. July construction spending drop biggest since Jan ...By Greg Robb WASHINGTON (MarketWatch) -- Outlays for U.S. construction projects fell 1.3% in July, the largest decline since January, the Commerce Department reported Thursday. The decline came as a surprise to economists surveyed by MarketWatch who were expecting a 0.3% increase.
  10. Update News: โอบาม่า เตรียมประกาศแผนกระตุ้นการจ้างงาน - การขยายตัวทางเศรษฐกิจ 7 กันยา นี้ครับ ซึ่งการสร้างงาน และการเร่งอัตราการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ ถือเป็นวาระสำคัญ สำหรับคณะทำงานของนายโอบาม่า ในขณะที่อัตราว่างงานของสหรัฐเคลื่อนไหวในระดับ 9.1% และการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่ชะลอลงจนแทบหยุดชะงัก นายโอบาม่าเรียกร้องให้สภาคองเกรสยืดกำหนดเวลาหมดอายุของร่างกฎหมายด้านการคมนาคมออกไป เป็นเดือนหน้า เพื่อกระตุ้นการจ้างงานที่จำเป็นต่อระบบเศรษฐกิจ
  11. U.S. August ADP private-sector jobs up 91,000 นักเศรษฐศาสตร์คาดว่า จะเพิ่มขึ้น 100,000 ตำแหน่ง
  12. ผมขออนุญาตถามข้อมูลย้อนหลังนิสนึงครับ ว่า ...ในช่วงต้นเดือนกันยานี้ วันที่ 1 - 4 กันยายน ทำไมถึงมีกระแสข่าว ว่าราคาทองโลก จะปรับตัวลงแรงอีกครั้งนึงครับ และ วันแรงงานสหรัฐ เกี่ยวข้องกับ กระแสการปรับตัวลง อย่างไร ... พอดีว่า คนรอบตัว พูดกันแต่เรื่องนี้ โดยไม่มีใครมีมูลเหตุที่ประกอบการตัดสินใจได้เลยครับ หากเป็นคำถามที่ มีการพูดคุยกันไปแล้ว ต้องขอโทษด้วยครับ
  13. ขอบคุณครับ มิน่า ก๋อน GF night จะเปิด ทำไมราคาสปอตแกว่งแรงทุกที
×
×
  • สร้างใหม่...