ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

G_man

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    91
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

23 ดีมาก

เกี่ยวกับ G_man

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. K.ส้มโอมือ, K.Milo ถอยทัพไม่บอกกองหน้า โกรธกันตายเลย คิดอยู่เหมือนกันว่าจะถอยบ้าง แต่ไม่กล้าลงในนี้ ทำไมน่ะหรอ ดูเจ้ามือเค้ามีไพ่ในการทุบหลายใบ มาประเมินตัวเอง เครื่องมือสู้กับเค้าน้อยมาก สู้ไม่ไหว ขอถอยตั้งหลักก่อน ว่าจะหัดไปศึกษาเทคนิคบ้าง หากมีคอร์สชวนกันบ้างนะคับ
  2. เจ้ามือทุบขนาดนี้ ไม่ไช่ส่งครามครั้งสุดท้ายใช่มั๊ย
  3. บรรยากาศการซื้อทอง http://m.youtube.com/index?desktop_uri=%2F&gl=US#/watch?v=SMaGC4dBRPo
  4. ชาวเกาหลีใต้แห่ถอนเงินจากธนาคาร 7 แห่ง ชาวเกาหลีใต้ต่างพากันไปถอนเงินออกจากธนาคารออมทรัพย์7แห่งที่ถูกรัฐบาลเกาหลีใต้สั่งปิดเป็นการชั่วคราว เนื่องจากมีปัญหาด้านการเงิน วันนี้ (22ก.ย.54) ชาวเกาหลีใต้ ต่างพากันไปถอนเงินออกจากธนาคารออมทรัพย์ 7 แห่ง ที่ถูกรัฐบาลเกาหลีใต้ สั่งปิดเป็นการชั่วคราวเป็นเวลา 6 เดือน หลังจากตรวจพบว่าธนาคารเหล่านี้ กำลังมีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง และเนื่องจากวันนี้ (พฤหัสบดี) เป็นวันแรกที่ทางการอนุญาตให้ประชาชนถอนเงินออกจากธนาคารเหล่านี้ได้ ดังนั้น แต่ละสาขาจึงมีประชาชนไปเข้าแถวรอถอนเงินออกจากธนาคาร อาทิ ที่ธนาคาร"โทเมโท" ในกรุงโซล ที่มีประชาชนกว่า 800 คน ไปเข้าแถวรอตั้งแต่คืนวันพุธ เนื่องจากเกรงว่า หากไปช้าธนาคารอาตจไม่มีเงินเพียงพอให้ถอนออกมาได้ อ่านต่อ
  5. แก้แค้น ไม่แก้ไข คิวต่อไป ผู้ว่าแบงก์ชาติ ไม่ต้องรอถึง 30 วันตามที่ตัวเองขีดเส้นไว้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล ก็ได้คำตอบสำหรับการบ้าน 4 ข้อ ที่มอบให้นายประสาร ไตรรัตน์วรกุล ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย เกือบครบ ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง เป็นคำตอบที่ชัดเจนไม่ต้องตีความ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การบ้านข้อที่ 1 เรื่อง เอาเงินทุนสำรองระหว่างประเทศบางส่วน มาตั้งกองทุนความมั่งคั่ง และการบ้านข้อสุดท้าย ที่ให้แบงก์ชาติเลิกคุมเงินเฟ้อ ไม่ให้เกิน 3 % โดยให้ไปขยับเพดานเป้าหมายเงินเฟ้อปีหน้า ให้สูงกว่า 3% สองข้อนี้ ผู้ว่าแบงก์ชาติ ไม่ได้ตอบตรงๆ แต่ความหมายคือไม่ ได้ เรื่องกองทุนความมั่งคั่ง นายประสารอธิบายว่า ประเทศไทยไม่ได้มีเงินสำรองฯ มากอย่างที่เข้าใจกัน เงินสำรองฯส่วนใหญ่เกิดจากเงินไหลเข้าของนักลงทุนต่งาชาติที่มีการลงทุนในไทยรูปแบบต่างๆ ซึ่งจะถอนออกไปเมือ่ไรก็ไม่รู้ แบงก์ชาติต้องมีเงินทุนสำรองฯ เตรียมไว้เผื่อ เกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินที่นักลงทุน ถอนเงินกลับออกไป นอกจากนั้น ประทเศไทยมีหนี้ต่างปรแทศกว่าแสนล้านบาท เวลาชำระหนี้ ต้องเอาเงินตราต่างประเทศ ที่เป็นเงินสำรองนี้ไปจ่าย อ่านต่อ สัญญาณ..อันตราย หรือป่าว?
  6. 555 .. สะบัดซะเว็บพังไปหลายรอบเลยครับ
  7. ขอรวมสถานะการณ์จากข้อมูลในนี้และที่อื่นครับ - ชาเวซ ขอทองที่ฝากไว้คืน 100 ตัน กระทบต่อ JP Morgan และ Banker อื่นๆ (เลยบังคับ John Paulson ขายทองเพื่อดึงราคาซะเลย) - JP Morgan ราคาหุ้นตก เหลือ 30 กว่า จากผลกระทบของ DJ index - ราคาทองพุ่ง โลหะเงินพุ่งขึ้นด้วย ตอนนี้ 43-44 กระทบต่อ JP Morgan จะโดน Force sell - วันที่ 25 นี้จะถึงเวลาปิด option silver กระทบต่อ JP Morgan จากทั้งหมดนี้ ผมว่า JP Morgan อาการท่าจะแย่ สมมุติว่า JP Morgan ล้มจริงๆจากการ force sell หรืออื่นๆ เป็นไปได้มั๊ยครับที่ราคาทองจะพุ่งต่อ หาก JP Morgan ล้ม หรือ ทองจะลงเพราะ John Paulson ขายทอง 88 ตัน???
  8. กำลังสงสัยเลยครับ ช่วงนี้คนซื้อทองกันเยอะ คาดว่าส่วนใหญ่ถอนมาจากธนาคาร *แล้วเงินที่ซื้อทองนี้ไหลไปอยู่ที่ไหนครับ? คาดว่าปริมาณเงินไม่ใช่น้อยๆ
  9. เค้าเก็บไว้ให้เป็นของขวัญสำหรับรุ่นเราครับ ขอสดุดีหน้าที่ของ JPM ที่ทำให้เราถือโลหะเงินราคาถูก
  10. The FED Admits: We Have No Gold Reserves ! เฟดยอมรับ เราไม่มีทองคำสำรอง! Fed's attorney Scott Alvarez boldly admits that the Federal Reserve has no Gold whatsoever backing the US Dollar : "The Federal Reserve does not own any gold at all" he literally said , "we have not owned gold since 1934 so we have not engaged in any gold swaps " ทนายความ Scott Fed 's Alvarez กล้ายอมรับว่า Federal Reserve ไม่มี ทอง สิ่งที่สำรองเงิน US Dollar :"Federal Reserve ไม่ได้เป็นเจ้าของทองใด ๆ เลย"เขากล่าวว่าแท้จริง"เรายังไม่ได้เป็นเจ้าของทองตั้งแต่ 1934 ดังนั้นเราจึงยังไม่ได้ร่วมในการใด ๆ สัญญาแลกเปลี่ยนทอง" แปลโดย google Translator http://goldbasics.blogspot.com/2011/06/fed-admits-we-have-no-gold-reserves.html
  11. ตามอ่านของคุณTon มาตั้งแต่แรก เรื่องแสดงความเห็นคงไม่มีใครว่า - แต่ช่วยอธิบายให้เข้าใจง่ายๆแบบ คุณNext - เหตุผล - สาเหตุ ด้วยได้มั๊ยครับ
  12. แค่ต้นปี ธนาคารกลางแต่ละประเทศซื้อทองเยอะขนาดนี้ แล้วปลายปีจะเหลือให้ซื้อเท่าไหร่ครับ
  13. Mexico's Central Bank buys almost 100 tonnes of gold in February, March The central bank of Mexico bought nearly 100 tonnes of gold in February and March, ธนาคารกลางเม็กซิโกซื้อทองเกือบ 100 ตัน ในเดือน กุมภา และมีนา บางข่าวบอกว่าขายดอลล่าด้วย http://www.mineweb.com/mineweb/view/mineweb/en/page103855?oid=126382&sn=Detail&pid=102055
×
×
  • สร้างใหม่...