ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

maxtic

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    31
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

  • วันที่ชนะ

    1

วันที่ maxtic ชนะครั้งล่าสุด มิถุนายน 12 2011

maxtic ได้รับการถูกใจในเนื้อหามากที่สุด

คะแนนนิยม

16 ดี

เกี่ยวกับ maxtic

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    อุบลราชธานี
  1. ตามมาหาอ่านแล้วครับ ขอมาแชร์เพิ่มเติม บริษัท Rich Global LLC ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของ Robert Kiyosaki นักเขียนหนังสือให้คำแนะนำด้านการเงินขายดีในชุดพ่อรวยสอนลูก (Rich Dad, Poor Dad) ได้ยื่นขอล้มละลายเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากไม่สามารถชำระหนี้ประมาณ 24 ล้านดอลลาร์ให้กับบริษัท Learning Annex ได้ บริษัท Learning Annex นั้นเป็นหนึ่งในผู้มีส่วนผลักดันให้ Kiyosaki มีชื่อเสียงในอดีตเมื่อหนังสือ Rich, Dad, Poor Dad เปิดตัวในปี 1997 โดยเป็นผู้วางแผนการประชาสัมพันธ์ตัวเขาในสื่อทั่วโลก อย่างไรก็ตามธุรกิจหลักของ Kiyosaki ในปัจจุบันรวมถึงหนังสือนั้นบริหารจัดการภายใต้บริษัท Rich Dad Co. ซึ่งมี Mike Sullivan ทำหน้าที่ซีอีโออยู่ ทั้งนี้การยื่นฟ้องล้มละลายของบริษัท Rich Global นี้ถือเป็นการล้มละลายในฐานะบริษัทจดทะเบียน จึงไม่ส่งผลกระทบต่อ Kiyosaki โดยตรง รวมทั้งซีอีโอแห่ง Rich Dad Co. ก็บอกว่าสินทรัพย์ที่มีเหลืออยู่ในบริษัท Rich Global นั้นก็มีเหลืออยู่ไม่กี่ล้านดอลลาร์เท่านั้น
  2. ได้ความรู้เยอะเลย ขอบคุณครับ
  3. ผมซื้อเก็บไว้เป็นศิริมงคลครับ เอาเป็นของขวัญให้พ่อ ให้แม่วันปีใหม่ เลยต้องรีบไปเอา งานไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่
  4. ขอบคุณมาก ๆ ครับ แบบนี้แปลว่าไม่ได้กล่องแน่เลย รอนานจนธนาคารลืม
  5. ใครได้รับเหรียญเงิน 84 พรรษาบ้างแล้วครับ อยากทราบว่าเขามีกล่องให้หรือป่าว วันนี้ไปรับมา ได้แต่เหรียญใส่ถุงหูหิ้วมาให้ดูไม่สมกับเหรียญ 84 พรรษามหาราชาเลย
  6. พอดีไปเจอวิธีติดตามราคาทองคำแบบใกล้ชิดมา ขออนุญาตแนะนำวิธีเอาราคาทองไปติดในหน้าแรกของ igoogle จะได้ติดตามราคากันอย่างใกล้ชิด ปกติผมจะตั้ง igoogle เป็นหน้าแรกเมื่อเข้าไปแล้วจะมี gadget ให้เราเอาไปติด ผมได้ไปหา gadget ราคาทองของประเทศไทยเพื่อจะเอามาติดที่หน้าแรก แต่หาตั้งนานแล้วยังหาไม่ได้ เลยหาวิธีดัดแปลงเองได้ผลดังนี้ครับ 1. ดาวน์โหลด gadget ใน igoogle ชื่อว่า iFrame gadget มาติดครับ สามารถตั้งเวลาให้รีเฟรชหน้าเพจได้ด้วย 2. ที่หน้าตั้งค่าใส่ลิงค์ของเว็บที่แสดงหน้าราคาทองของไทยลงไป ซึ่งผมพบอยู่ 2 ลิงค์ครับคือ http://www.goldtraders.or.th/gtaprice.php http://namchiang.com/ncgp2-1.swf
  7. ผมซื้อตอน 26900 เหมือนกันครับ ลงมาเยอะ ๆ หวั่นไหวอยู่ครับจะหาเงินจากไหนมาซื้อเพิ่มดี
  8. ชอบมากเลยครับ พูดได้เห็นภาพเหมือนดูหนังฟอร์มยักระดับโลก +++
  9. ผมซื้อที่ 25300 ครับ ก่อนนั้นนิดหน่อยตอนราคา 24700 กำเงินไปร้านทองเรียบร้อยแล้ว แต่พอถึงหน้าร้านเปลี่ยนใจกะให้ลงก่อน ตอนบ่ายค่อยมาซื้อเผื่อลง ปรากฎว่าทองขึ้น 25000 รอให้ลงอีก ที่ไหนได้ขึ้นไป 25250 ตกใจรีบไปซื้อเลยไปถึงร้านเรียบร้อย แค่ช้าไปไม่กี่นาทีราคาขึ้น 25300 ถึงตอนนี้ซื้อเลยครับ และก็ไม่ผิดหวังเลย ขอบคุณคุณ next ครับที่ทำให้กล้าซื้อที่ราคานี้
  10. นั่งเชียร์ให้เงินขึ้นทะลุเส้น 40 ด้วยคนครับ
  11. ขอบคุณ คุณ kitty มากครับ รายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับผู้ที่สนใจตามลิงค์นี้เลยครับ http://ecatalog.treasury.go.th/whatsnew/detail.php?id=286
  12. ขอสอบถามคนที่ไปจองมาแล้วหน่อยครับว่า เขาให้ไปเอาได้วันไหนผมลืมถามมา
×
×
  • สร้างใหม่...