ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

elephant

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    28
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ elephant

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    สมุทรปราการ
  1. สวัสดีคะอ.จิ๋ว มีคำถามว่า อ.จิ๋วเคยคิดที่จะเปิดสอนวันเสาร์ หรืออาทิตย์ บ้างมั๊ยคะ คนทำงานประจำจะได้ไปเรียนได้คะ ส่วนตัวเข้ามาเล่น gf ระยะหนึ่งแล้วแต่ไม่มีความเข้าใจ อาศัยคำแนะนำ กับการวัดดวงตลอด มีทั้งเฮง และเข่าอ่อน ขอบคุณคะ
  2. สวัสดีคะ อ.จิ๋ว แวะมาทักทายและอ่านคำแนะนำคะ
  3. ขอบคุณ สำหรับคำตอบคะ จริงของคุณปิรันย่า ถ้ารู้ล่วงหน้าก็กำไรแปดหลักแล้ว ช่วงนี้เนื่องจากเจอทั้งดอย เมาทั้งคลื่น ก็เลยอยากได้ยาแก้เมาบ้าง ผ้าห่มบ้างประมาณนั้น !033
  4. ปุจฉา คุณปิรันย่า ถ้าสึนามิกำลังจะมาเล่น s ดักใช่มั๋ยคะจะได้คืนมาบ้างจากที่ดอย !thk
  5. !thk ขอขอบคุณอาจารย์จิ๋ว และเพื่อนสมาชิกทุกท่านที่เข้ามาแนะนำน้องใหม่คะ ครั้งนี้ลงทุนตามความรู้สึกจริงๆ คะ เพราะเชื่อว่าทองจะขึ้นไปที่ 2000 จึงเข้าซื้อตอนนั้น 1780พอทองดิ่ง ไปที่ 1720 ก็ว่าลงไป 200 เหรียญจาก 1920 แล้วน่าจะขึ้นจึงซื้อซ้ำคะ แต่เมื่อคืนตัดสินใจสตอปลอสไปแล้ว ต่อไปจะให้ความสำคัญกับกฏเหล็กทั้ง 3 ข้อของอาจารย์อย่างเคร่งครัดคะ ถึงแม้ไม่เคยเข้าเรียนกับอาจารย์จิ๋ว แต่ ตามอ่านคำแนะนำตลอดจึงใคร่ขอฝากตัวเป็นศิษย์ด้วยนะคะ
  6. โอ้โลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน เงินร้อน ทองร้อน ร้อนกันไปทั่ว เมื่อวันก่อนนู้นยังมองเงินที่ 43-45 อยู่เลย ตอนนี้ 32 อยากจะบ้าตาย ตอนนี้ทั้งมึน ทั้งโฮ เศร้า.... !033
  7. สวัสดีค่ะ อาจารย์จิ๋ว น้องใหม่ขอคำแนะนำคะเวลาที่เราดอยและสตอปลอสไม่ทัน การซื้อซ้ำไม่ใช่วิธีแก้หรือคะ ขอบคุณคะ !38
  8. เหมือนกันคะ เมื่อไหร่จะมีรถมารับสักที แต่ในใจลึก ๆ ๆ ๆ ๆ อยากให้จรวดมารับเร็ว เพราะตอนนี้น้องซินเริ่มเฉาแล้วค่ะ และตอนนี้ที่นี่หนาวมาก !_cd
  9. ขอบคุณคะ สำหรับคำแนะนำ ลุ้นให้เป็นทางเลือกที่ 2 เหมือนกัน ครั้งที่แล้วรอดจากสึนามิเพราะได้อ่านคำแนะนำของคุณปิรันย่าพอดี ครั้งนี้เป็นซุปเปอร์สึนามิเลยหรือค่ะ หวั่นใจเหลือเอ่ย เพราะมี L อยู่เต็มมือ !10
  10. !Wt ดอยทุกตัวทั้ง sv ทั้ง gf อดทนไม่ไหว วันนี้ยอมมอบตัวแล้วค่ะ เปลี่ยนเป็นกำลังใจและลุ้นเอาใจช่วยทุกท่านที่หัวใจแข็งแรงให้พุ่งชนเป้าหมายนะคะ !bye
  11. !thk ขอบคุณคะ คุณchung6 ที่แวะมาแนะนำน้องใหม่
  12. ขอบคุณคะ สำหรับคำแนะนำ "การลงทุนมีความเสี่ยง" ท่องไว้ในใจดัง ๆ ๆ !_18
  13. !_087 สวัสดีค่ะขาประจำ ขาเก๋า sv ทุกท่าน วันนี้น้องใหม่ลองเข้า sv ปุ๊บ ดอย ปั๊บ ซะงั้น แล้วที่บอกว่าวันพฤหัสนี้อาจโดนทุบราคา ยิ่งรู้สึกว่าอุณหภูมิในร่างกายมันจะติดลบเอาดื้อ ๆ ขอคำแนะนำให้น้องใหม่ด้วยค่ะ !_cd
  14. ปวดหัวจริง เมกาทิ้งน้องทอง ฮ่องกงดึงขึ้น หาจังหวะไม่ได้เศร้าจัง
  15. คนทุกคน ต้องมีครู อาจารย์ ชี้แนะ สั่งสอน เราในฐานะผู้ไม่รู้ ลูกศิษย์ ก็ควรนำคำสอนเหล่านั้นมาพิจารณา ในเรื่องของการลงทุนนี้ก็เช่นกัน เมื่ออาจารย์แนะนำแล้ว เราก็ต้องมาไตร่ตรองเองด้วย เพราะหลาย ๆ ปัจจัย มาจากเศรษฐกิจโลก ( ปากบอกอย่าง ทำอีกอย่าง) ไม่มีใครหยั่งรู้ได้จริง สุดท้ายก็แล้วแต่เราที่จะตัดสินใจว่า จะตกจรวด หรือ ดอย สิ่งหนึ่งที่ต้องบอกตัวเองซ้ำ ๆ คือ "การลงทุนมีความเสียง" คะ !v@
×
×
  • สร้างใหม่...