ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

tanya555za

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    72
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

9 ปานกลาง

เกี่ยวกับ tanya555za

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    ประเทศไทย
  1. ขอบคุณค่ะ อ.ทองใหม่ ติดตามอ่านทุกวันค่ะ แต่ไม่ได้โพสต์ วันนี้ขอแสดงตัวหน่อยค่ะ เดี๋ยวอ.ทองใหม่คิดว่าไม่มีคนอ่าน เลยไม่ได้มาโพสต์ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ อ.ทองใหม่ ช่วงนี้อากาศแปรปรวนเหมือนทองเลยค่ะ
  2. ไม่ทราบว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น แต่ขอเป็นกำลังใจให้คุณปุยเมฆ ติดตามอ่านทุกวัน แต่ไม่ได้โพสต์ เพราะไม่มีความรู้ที่จะเขียน ทำได้แค่ขอบคุณ ไม่อยากเพิ่มพื้นที่ในการเก็บข้อมูลให้เซิฟเวอร์ เลยไม่เขียนดีกว่า ไม่ว่ามีเรื่องอะไรไม่สบายใจ ปล่อยวางดีกว่า อย่าไปเครียดกับมัน เวลาที่เราเครียดกับงาน หรือเครียดกับสุขภาพอยู่แล้ว มีเรื่องไม่สบายใจเพิ่มขึ้นอีกนิด ก็มักจะทนไม่ได้ เพราะภูมิคุ้มกันจิตใจลดต่ำลง ดังนั้นต้องปล่อยวางค่ะ สบายใจขึ้นแล้วค่อยกลับมาสู้กับมันใหม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
  3. สวัสดีค่ะอาจารย์ สงสัยนิดนึงตรงที่อาจารย์บอกว่าตอนนี้ทำขาร่วมที่ 1775 ยังงงๆ อยู่ค่ะ เพราะไม่เห็นเส้นเทรนอีกเส้นเลยค่ะ ช่วยชี้แนะด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
  4. สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณหมอเล็ก คุณกุ้ง คุณpromin คุณ wcg คุณ leo_attack และทุกๆ คนในห้องนี้ ขอให้ทุกคนมีความสุข ร่ำรวยทองคำ สุขภาพแข็งแรง ตลอดปีและตลอดไปนะคะ ถึงแม้จะติดดอย แต่ก็ได้อยู่ปราสาททองคำนะคะ แถมมีต้นไม้ทองคำรายรอบอีกต่างหาก มีความสุขมากๆ ค่ะ ปล. ไม่อยากเห็น 14xx เลยค่ะ โอมเพี้ยง! ขอให้สุดแค่ 1522 ก็พอค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ
  5. Happy New Year 2012 ค่ะอาจารย์ทองใหม่ ขอให้อาจารย์และครอบครัวมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ตลอดปีนะคะ
  6. ขอบคุณคำแนะนำของอาจารย์ Jew ที่กรุณามาแนะนำพวกเราทุกวันนะคะ ขอให้อาจารย์และครอบครัวมีความสุข สมหวัง คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง ตลอดปีและตลอดไปนะคะ
  7. Happy New Year 2012 สวัสดีปีใหม่ 2555 ค่ะคุณซีซ่าร์ ขอให้มีความสุข ร่ำรวยทองคำตลอดปีและตลอดไปนะคะ ขอบคุณที่สละเวลามาให้คำแนะนำพวกเราค่ะ
  8. Happy New Year 2012 ค่ะน้าเคน ขอให้มีความสุข ร่ำรวยทองคำตลอดปี 2555 เลยนะคะ ขอขอบคุณบทวิเคราะห์ดีๆ ที่มีมาตลอดปีนะคะ
  9. สวัสดีปีใหม่ค่ะ เฮียกัมพล ท่านกูรูทุกท่าน และเพื่อนๆ ทุกคน ขอให้ทุกคนมีความสุข สมหวัง คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง ในปีใหม่ 2555 นี้นะคะ ขอให้ 555 สมชื่อด้วยเถอะ ใครติดดอยก็ขอให้ได้ลงดอยเร็วๆ นะคะ น้องถุงทองหายหน้าหายตาไปนาน เพราะมัวแต่ไปวิ่งสู้ Flood อยู่น่ะค่ะ ในโอกาสนี้ขอขอบคุณในคำแนะนำของเฮียกัมพลและกูรูทุกท่านในเว็บนี้ที่อุตส่าห์สละเวลาแนะนำกันมาตลอดปีด้วยนะคะ
  10. !thk ขอบคุณค่ะ MACD หมดแรงลง? มุขตลอด
  11. !thk !thk !thk ตาแป๊ะราย 60 นาทีหน้าบึ้งอีกแล้ว จะบึ้งนานมั้ยเนี่ย
  12. !thk !thk !thk แสดงว่ายังมีโอกาสลง 1580 อยู่ใช่มั้ยคะ
  13. น่ารักมั่กมากค่ะ !53 !53 !53
×
×
  • สร้างใหม่...