ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Tigger

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    40
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Tigger

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    นนทบุรี
  1. ขอบคุณอัพเดทข่าวค่ะ คุณGinger ว่าแล้วเชียว น้องน้ำตามพี่ศปภ. จริงๆด้วย คงจะรักกันมากนะคะ !uu
  2. สวัดดีค่ะพี่เด็กขายของ พี่กัปตัน และพี่ๆน้องๆ ThaiGold ทุกคน สบายใจแล้วค่ะหลังน้องน้ำมาเยือนซะฉ่ำอุรา ตอนนี้ก็ไม่ต้องมานั่งกังวล ใจจดจ่อว่าจะมาหรือไม่มาอีก จะได้มีเวลานั่งเล่นทองเพื่อหาเงินบูรณะบ้านหลังน้ำลด เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ !061 สู้โว้ย
  3. สวัดดีค่ะพี่น้องรี และพี่ๆน้องๆคอกาแฟทุกคน สบายใจแล้วค่ะหลังน้องน้ำมาเยือนซะฉ่ำอุรา ตอนนี้ก็ไม่ต้องมานั่งกังวล ใจจดจ่อว่าจะมาหรือไม่มาอีก จะได้มีเวลานั่งเล่นทองเพื่อหาเงินบูรณะบ้านหลังน้ำลด เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ !061 สู้โว้ย
  4. ขอบคุณมากค่ะ ส่วนตัววันนี้เชียร์ ขอให้มีข่าวดีๆบ้างเต้อะ ช่วงนี้ไม้ได้เข้าเวปเลย เพราะหนีน้ำมาอยู่บ้านแม่ แถมตอนนี้แถวบ้านแม่ก็อยู่ในเขตเฝ้าระวังอีก แง แง ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหนแล้ว !ahh ถ้าน้ำมาอีกจะหนีไปเที่ยวทะเลซ้าาาาให้เข็ด ถ้าไม่หมดหนทาง ชีวิตต้องดิ้นกันต่อไป !061
  5. สวัสดีพี่เด็กขายของและพี่ๆ น้องๆ ทุกคนค่ะ วันนี้ไปหาซื้ออุปกรณ์ป้องกันน้ำท่วมและอาหารแห้งต่างๆมาค่ะ แต่กว่าจะได้เดินตั้งหลายที่เลย อย่างกาวซิลฺิโคนกับเทปกาวในห้าง HP+HW หมดเกลี้ยงเลยแถม supplier ไม่สามารถมาส่งได้เพราะน้ำท่วมด้วยค่ะ ต้องไปซื้อกับโชวห่วย บวกตั้งเยอะค่ะ แต่ทำไงได้ demand > supply ก็ต้องยอมค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆ และผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปได้ด้วยค่ะ !10
  6. สวัสดีค่ะพี่น้องรี พี่ๆน้องๆคอกาแฟทุกท่าน ขอบคุณสำหรับข่าวสารตลอดค่ะ เดี๋ยวจะค่อยๆไล่ตามอ่าน เพราะช่วงนี้มัวแต่คอยเฝ้าระวังน้ำท่วม มาทุกทิศเลยค่ะ !ahh ไม่รู้จะรับมืออย่างไรแล้ว บวกกับไม่อยากรับฟังข่าวแล้ว เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนเวียนหัว !45 พอๆกับทองเลยนะคะ เดี๋ยวขึ้น เดี๋ยวลง แฮะ แฮะ อยากให้เลือกทางชัดๆเลย จะได้รับมือถูก บ๊าย บาย จะไปเฝ้าระวังต่อค่ะ !thk
  7. สวัสดีค่ะครูคิก อย่างราคาขณะนี้คือ 1666 ถือว่าปิด gap หรือยังคะ งงงง !38
  8. สวัสดีและขอบคุณสรุปข่าวสารทุกวันของพี่น้องรีค่ะ ส่วนตัวก็เชียร์ขึ้นเหมือนกัน แต่ก็ !_cd กับคำเตือนของเฮียปิจังเลย ขออย่าให้สึนามิลูกนี้มาพร้อมกับน้ำท่วมเลย รับศึก 2 ทางไม่ไหวแล้ว !21 !21
  9. ขอบคุณมากค่ะที่คอยส่งสัญญาณเตือนตลอด !thk !thk
  10. ขอบคุณค่ะ ซื้อคืนได้แล้ว กำไรนิดหน่อยเหมือนกันค่ะ พอดีเมื่อวานไม่มีเวลาอยู่เฝ้าเท่าไร เพราะน้ำท่วมเข้ามาใกล้เรื่อยๆแล้ว ต้องวิ่งออกไปนอกบ้านฟังข่าวเป็นระยะๆ วันนี้ก้อคงเป็นอีกวันที่ยุ่งวุ่นวายกับเรื่องน้ำที่กำลังจะท่วมค่ะ !_cd เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เผชิญกับเหตุการณ์นี้นะคะ
  11. เมื่อวานเดินตามคำแนะนำของคุณเคน ได้ตังค์มาซื้อกับข้าวนิดหน่อย ขอบคุณมากค่ะ !thk อ้อ ลืม! +1 ให้ทุกวันเลยค่ะ
  12. ขอบคุณมากค่ะสำหรับคำอธิบาย แต่ แฮะ แฮะ ยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไร สงสัยต้องอ่านอีกหลายๆรอบ จะได้ซึมซับเข้าสู่รอยหยักสมองอันน้อยนิดของตัวเองค่ะ แต่ไม่มีเวลาแล้วววว อบต.หมู่บ้านแจ้งว่าน้ำจะมาในอีก 6 ชั่วโมง ต้องรีบเผ่นไปเก็บของแย้ววววว !_06 !_06 !_06
  13. ตอนนี้รอย่อเหมือนคุณ nuchaba เลย จะได้รีบซื้อคืน
  14. เอาใจช่วยให้ผ่านวิกฤตนี้ไปได้ในเร็ววันด้วยค่ะ ตอนนี้คลองหลังบ้านตัวเองก็ปริ่มๆแล้ว เสียวหลังวาบๆ เหมือนกันค่ะ !_cd
×
×
  • สร้างใหม่...