ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

จารย์ป้า

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    52
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

14 ดี

เกี่ยวกับ จารย์ป้า

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    ปทุมธานี
  1. ตอนนี้โรงเรียนมีหนังสือจำนวนมากแล้วต้องของดรับบริจาคนะค่ะ ตอนนี้กำลังจัดเก็บเพื่อป้องกันน้ำท่วม
  2. วันนี้เอารูปภาพห้องสมุด ที่ใกล้สมบูรณ์ มาให้ชมค่ะ ด้วยเรานี้หนังสือที่ปริมาณมากแล้วขอบคุณนะค่ะ
  3. และนี้ก็ความประทับใจที่เรามีร่วมกันท่านมีความสุขที่จะเป็นผู้ให้คุณครูและนักเรียนมีความสุขกับการเป็นผู้รับ มีความสุขของคนเรามีหลากหลายแบบ แต่ความสุขของครูในตอนนั้นการได้ทำอะไรสักอย่างเพื่อให้ความสุขที่เคยมีคืนกลับมา ขอบคุณน้ำใจอันงดงามของชาวไทยโกลด์
  4. หนังสือที่ท่านทั้งหลายบริจาคเราจะทำการขึ้นชั้นให้เร็วที่สุดที่ครูจะทำได้นะ วันนี้ก็มีเด็กตั้งหลายคนมาถามว่า "ห้องสมุดเข้าได้หรือยัง" ครูก็ได้แต่บอกว่าอ่านข้างนอกไปก่อนนะ(เอาหนังสือใส่ตะกร้าไปให้เด็กอ่านคะ)เพราะมีหนังสือกองอยู่หลายกองทำให้อาจเกิดความสับสนในการคัดแยกประเภท ครูเลยจัดห้องสมุดเคลื่อนที่ไปก่อนเวลานี้
  5. วันนี้ได้รับมอบหนังสือและชั้นวางหนังสือ จำนวน 4 หลัง เป็นชั้นที่ได้รับการบริจาคจากสมาชิกเว็บไทยโกล ดีใจจริงๆเลยค่ะ มันรู้สึกดีมากเลย ตั้งแต่เป็นครูมา ครั้งนี้รู้สึกอิ่มใจ แทนนักเรียนทุกคนต่อจากนี้ไปห้องสมุดของเรา คงจะมีเด็กมาอ่านหนังสือกันเยอะมากเลยนะคะ หนังสือที่ได้มาทุกเล่มจะช่วยสร้างอนาคตของชาติต่อไป วันนี้ต้องขอบพระคุณดักแด้ที่เป็นธุระในการจัดหาชั้น ร่วมทั้งนำมาส่ง ตลอดจนการประสานงานอันดีของชาวไทยโกล ทำให้เราได้หนังสือดีๆๆหลายเล่ม ได้ชั้นที่สวยถูกใจ ขอบพระคุณชาวไทยโกลทุกท่านที่ร่วมกันจนทำให้เกิดสิ่งดีๆๆขึ้นในครั้งนี้ ขอบพระคุณกัมพลที่ก่อตั้งเว็บนี้ขึ้นมา ทำให้เราได้มีโอกาสรู้จักกับกลุ่มคนที่มีน้ำใจต่อเด็กๆๆ โรงเรียนบึงเขาย้อน(คงพันธุ์อุปถัมภ์)ไม่มีสิ่งใดตอบแทน นอกจากคำว่า "ขอบพระคุณ" ขอให้อำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยจนดลบันดาลให้ท่านทั้งหลายจงประสบแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปด้วยเทอญ กราบขอบพระคุณอย่างสูง จารย์ป้า
  6. ตอนเราได้รับหนังสือแล้วนะค่ะคุณแด้นำมาส่งเวลาประมาณ 11.30 น. ค่ะ เป็น - สารานุกรม - หนังสือที่ชาวไทยโกลด์นำมาบริจาควันสัมนา ขอบพระคุณนะค่ะ
  7. วันนี้ขอบต้องขอขอบพระคุณคุณแด้มากเลยค่ะ เพราะคุณแด้ขนหนังสือมาให้เยอะมากแต่แกมาคนเดียว ก็ยังงว่าแกยกยังไงไหวเพราะคุณครูต้องให้เด็กช่วยกันยกหลายคน ขอบคุณคุณกัมพลที่ช่วยในจัดการสัมนาครั้งนี้ขึ้น ขอบคุณคุณส้มโอมือที่ช่วยคัดเลือกหนังสือ ขอขอบพระคุณ ชาวไทย (โกลด์) เป็นอย่างสูงที่ร่วมมือร่วมใจกันในการสนับสนุนหนังสือในคร้ั้ง เราชาวบึงเขาย้อนต้องขอบพระคุณอย่างสู งวันนี้เรากำลังจะมีห้องสมุดที่มีหนังสือมากมายในไม่ช้า ครูนักเรียนช่วยกันอย่างเต็มที่ น้ำท่วมในครั้งนี้เราอาจเห็นความเศร้าความเสียใจ แต่เราได้เห็นน้ำใจของคนไทย (โกลด์) เห็นความร่วมมือของเด็กๆ น้ำใจของคนที่เราไม่เคยรู้จักกันเลย ไม่เคยพบไม่เคยพูดคุย แต่กลับมีน้ำใจที่ประเมินค่าไม่ได้ เราสัญญาว่าเราจะนำสิ่งของทุกชิ้น หนังสือทุกเล่ม สื่อการเรียนการสอนทุกประเภท ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ห้องสมุดของเราอาจไม่ได้ใหญ่ที่สุด ไม่ได้สวยที่สุด แต่มันสำคัญที่สุด เด็กๆทุกคน หลังจากนี้คงรักหนังสือกันมากขึ้น เพราะเขาได้รู้แล้วว่า เวลาที่ไม่มีหนังสือให้อ่านนั้นมันเหงาขนาดไหน ต่อจากนี้หลังจากที่เราได้รับหนังสือจากส่วนต่างๆมาแล้ว เรากำลังทำการคัดแยกประเภทหนังสือทั้งหมด แล้วนำมาขึ้นชั้น (ตอนนี้ยังขาดชั้นวางหนังสืออยู่นะค่ะ) ตอนเราชั้นวางหนังสือเล็กๆอยู่ 2 ชั้น กำลังหาอยู่ค่ะ ด้วยความที่คุณครูที่โรงเรียนเป็นผู้หญิงแทบทั้งหมด(มีผอ.กับครูพละที่เป็นผู้ชาย) ก็เลยไม่มีความรู้เรื่องช่าง ยังไงก็ตามขอขอบพระคุณชาวเว็บไทยโกลด์เป้นอย่างสูงนะค่ะ
  8. ขอบพระคุณชาวเว็บไซ thaigold เป็นอย่างสูงที่ช่วยจัดหาหนังสือรู้สึกประทับใจในน้ำใจจริงๆเลยนะค่ะ
  9. ขอบพระคุณนะค่ะอย่างไรก็ตามเว็บไซที่แนะนำจะลองใช้งานดูนะค่ะ
  10. ขอบคุณสำหรับความกรุณาที่เราได้รับ ทางโรงเรียนบึงเขาย้อน(คงพันธุ์อุปถัมภ์)ทั้งคณะครู นักเรียน ตลอดจนชุมชน ขอสัญญาว่าจะรักษาหนังสือทุกเล่ม วัสดุทุกสิ่งที่ได้รับบริจาค ไม่ว่าจะเก่าหรือใหม่ก็ตามอย่างดีที่สุด และขอสัญญาว่าจะใช้สิ่งของที่ได้รับจากการบริจาคครั้งนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดค่ะ ขอกราบขอบพระคุณจากใจจริง
  11. ที่ลืมไม่ได้คุณดักแด้ที่ที่ช่วยรับหนังสือจากเพื่อนๆที่เดินทางไม่สะดวก ขอบคุณนะค่ะ
  12. เรายังรับบริจาคต่อไปเรื่อยนะค่ะ เพราะเราจะได้เปิดทำการได้ไวๆ
  13. วันนีต้องขอบพระคุณชาวเว็บไทยโกลเป็นอย่างสูงที่ช่วยกัน บริจาค และคัดเลือกหนังสือ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงนะค่ะ โดยเฉพาะคุณกัมพลเจ้าบ้านที่ดีที่ทำให้เรามีช่องทางในการขอความช่วยเหลือ ขอบพระคุณคุณส้มโอมือที่ประสานงานและเสียสละเวลามาดูแลการจัดหาหนังสือ และอีกมากมายหลายท่านที่ช่วยส่งหนังสือมาให้ที่โรงเรียน ร่วมทั้งท่านที่บริจาค ขอบพระคุณนะค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...