ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Gkiiyoo

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    18
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

8 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Gkiiyoo

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    ศรีสะเกษ
  1. วันนี้มาไวครับ พอดีช่วงนี้เรียนหนัก สั้นๆสองตัวเลือก L หรือ รอ เลือกเอาได้เลย ส่วนตัวผม เลือก L ครับ เพราะราคามาที่ 50%ของสามเหลี่ยมพอดี ตัดขาดทุนที่1575
  2. ใคร L ก็คงเจ็บกันไปนะครับ มาดูสัปดานี้บ้างละกันว่าจะเอาไง ผมแนะให้รอไปก่อนครับ รอเอาของใหญ่ทีเดียวไปเลย เทรนตีกรอบสามเหลี่ยมก็จะสุดปลายแล้ว รอทะลุด้วยใดด้านหนึ่งก็จัดไปเลย
  3. โดนแซวซะงั้น ฮาาา รอ คือ วันก่อนนั้นผมแนะให้ปิดสถานะทำกำไรไปเพราะคาดว่าจะมีแรงเทขาย แต่พอดีโดนจังหวะวันหยุดพอดี พอทำกำไรแล้วก็มาถึงเมื่อวานผมก็เลยบอกให้ รอ เพื่อดูท่าที สุดท้ายมันก็ลง สรุปผมเดาถูก ฮาาา มาถึงวันนี้ก็แนะว่ารอ และหาจังหวะ Lในระหว่างวัน ซุ่มรอยิง อิอิ ถ้าราคาลงมาที่1595นี่ยิ่งแหล่มจัด L ไปเลย sl ที่ราคา1585 ใครใคร่ L ก็ไม่ว่ากัน แต่ตัดขาดทุนที่1585นะรอบไซเวย์นี้มันรอบสูงแล้ว น่าลงมาแล้วถึงขึ้นใหม่ ถ้าลงมาโดน sl ทะลุลงได้ก็ลงยาววววววววว ถ้าลงแล้วไม้โดน sl ก็ทำเทรนดีดขึ้นไปใหม่ ช่วงนี้แพตเทิ่นน่าลุ้นมาก วันนี้ให้ตัดสินใจเองเน้อ แต่แนะนำขา L นะครับ ตัดขาดทุนที่1585
  4. วันนี้คำเดียว สั้นๆ รอ ครับ
  5. ถือกำไรกันสนุกสบายใจเลยเนอะ สวัสดีทุกท่านที่ติดตามอ่านนะครับ วันนี้ให้ระวังแรงเทขายนะครับ ใครใคร่ถือก็ถือ L ต่อไป ใครกลัวตายก็หนีทำกำไรไปได้เลย ส่วนตัวผมถือว่า ภาระกิจเสร็จสิ้น ผมแนะให้หนีแล้วรอเข้าใหม่คือทำกำไรซะ แล้วรอย่อลงมาแล้วเข้าสะสม L อีก สรุปวันนี้ หนีทำกำไร แล้วรอราคาย่อลงแล้วเปิดสถานะ L อีกครั้ง ถ้าราคาไม่ต่ำกว่า1605 หากราคาย่อต่ำกว่า1605ให้รอ อย่าเปิดสถานะ คาดการลงอีกเยอะ
  6. สวัสดีครับ ใครรอย่อลงแล้ว L ตามที่บอกก็ถือกำไรกันอยู่นะครับ ยิ่งใครได้ราคาลึกๆนี่คงได้ส่วนที่เสียคราวที่แล้วคืนมาแล้ว พร้อมลำไย เอ้ย กำไร วันนี้ก็ไม่มากความ ถือ L ต่อไป จุดตัดขาดทุนขยับมาที่1570
  7. วันนี้ไม่มากความนะครับ รอราคาย่อลงมาแล้วหาจังหว่ะ L คัดขาดทุนไกลหน่อยนะครับ เพราะราคานี้ชี้ชะตาทองคำ ตัดขาดทุนที่1545
  8. ดีดขึ้นให้ช้ำ เหมือนมีคนทุบดอลล่าลง เพราะEUR/USDขึ้นมากกว่า100pips
  9. เมื่อวานราคาก็ลงมาโดน sl ไปแล้วนะครับ ตอนนี้ก็ให้รอสัญญาณรอบใหม่ไปก่อน ซุ่มกันต่อไป
  10. เรื่องเวลาผมคงบอกไม่ได้ครับ เพราะยังไงแนวรับมันก็แข็งอยู่นะครับในแพทเทินใหญ่ๆเรื่องขึ้นมั้ยผมว่ามันขึ้นแน่ แต่จะขึ้นตอนไหนคงไม่มีใครรู้ สาเหตุที่มั่นใจว่าขึ้นเพราะมันยังอยู่ในเทรนขึ้นใหญ่ยักอยู่ ยังขึ้นได้อีก เพียงแค่เราจะรอมันได้มั้ยเท่านั้นเอง
  11. ตอนนี้ตีสาม พอดีดูบอล ฮาาา ขอโพสตอนนี้เลยละกันครับ ราคาลงมาเชือด sl จุดแรกที่ราคา1565 ใครตั้งตรงนี้ก็ตายสนิทไปแล้ว และก็เด้งขึ้นมาให้ช้ำ แต่ใครตั้งที่1555 ตั้งแต่แรกก็สบายตัวไป ยังถือ L ต่อนะครับ ใครตายแล้วจะเข้าใหม่ก็ไม่ว่ากัน ลงมาเทสเส้นเทรนไลอีกแล้ว เส้นสีเหลืองแต่ลงไม่ได้ เป็นสัญญาณที่ดี อินดี้เหมือนไซเว ยังไม่ยืนยัน แต่ลักษณะราคาสองว่าขึ้นได้เน้อ จุดขาดทุนก็ที่เดิมจุดแรก1555 กำไรก็ไม่รู้ราคาไหน profit run กันไปครับให้หนีวันไหนจะแจ้งให้ทราบ
  12. ขอโทษที่วันนี้มาซะเกือบเที่ยงเลยนะครับ พอดีมีเรียนตั้งแต่เช้าเลย ฮาาา จากราคาปิดเมื่อวานราคาทิ้งตัวลงมาถึงประมาณราคาเปิดของวันจันทร์กันเลยทีเดียว แต่ก็ยังไม่ถึงจุดที่แนะนำให้ตั้งจุด cutloss วันจันทร์ผมแนะให้ตั้ง sl ที่ 1555 แล้ววันอังคารผมแนะนำว่าใครกลัวหรือรับความเสี่ยงได้น้อยก็เลื่อนมาที่1565 ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงก็ถือกันต่อไปนะครับ จุด sl มีสองราคาก็ลองตัดสินใจกันดู ส่วนตัวแนะให้ยังถือ L ต่อไปอินดี้สัญญาณไซเวย์ หากใครกลัวหรือทำใจออกมาก่อนก็ได้ครับ เจ็บไม่มาก แต่การลงทุนมีความเสี่ยง ใครอยากเสี่ยงก็ถือกันต่อ ฮาาาา จากรูปราคาก็ยังเทสเส้นสีเหลืองอยู่ ถ้าไม่ลงก็ฉลองกันไป ถ้าลงก็เจ็บไม่มากเพราะมีจุดขาดทุนที่แน่นอนไม่ปล่อยลาก ใครใจกล้าแนะนำให้ซ้ำ L อีกครั้ง เป็น 2 ออเดอร์เลยครับ ยิงไม่ตายก็ซ้ำซะเลย สรุป ถือ L ต่อไป ใจกล้าซ้ำได้เป็น L 2ออเดอร์หรือมากกว่านั้นตามใจท่าน จุดขาดทุนมี2จุด 1555 และ 1565 เลือกเอาเด้อ หรือใครมีหลายออเดอร์ก็ตั้งมันทั้ง2ราคาเลยก็ได้ บริหารเงินกันดีๆก็กำไรแล้วครับ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม ขอให้กำไรเยอะๆเด้อ
  13. สวัสดีทุกท่านครับ วันนี้ก็ได้สัญญาณที่คิดว่าแน่นอนครับ แท่งเทียนขึ้นมาอย่างที่คาด sl ที่ให้ไว้1555 ก็ยังคงไว้ก่อนครับ ตอนนี้ L แน่นอนแล้วนะครับ ถือของต่อไป ฮาาาาาา อินดี้เริ่มมีสัญญาณในรอบขึ้น แต่MACDยังไม่ยืนยัน ใครรับความเสี่ยงได้น้อยแนะนำเลื่อน sl ขึ้นมาที่โลเมื่อวานนี้ที่1565.00 ผมไม่มี TP นะครับ ซุ่มมาแล้ว ยิงไปแล้ว โดนเหยื่อไปแล้ว ต้องรอดูผลงานด้วย หนึ่งนัดหนึ่งชีวิต วันนี้ถ้าแท่งยังปิดเขียวได้ก็รอลุ้นแค่เส้นกลาง BB ให้ราคาผ่านขึ้นให้ได้ และ MACD ให้ตัดขึ้น ถ้าทุกอย่างยืนยังว่าขึ้นคงได้ฉลองครับ **ขอขอบคุณทุกท่านที่มาให้กำลังใจ จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ ผมเองไม่ได้เทรด ตอนนี้ที่เอาการวิเคราะห์มาลงเพราะพิสูจน์ระบบการเทรดว่าได้ผลดีหรือไม่ และฝึกใจตัวเองครับ
  14. ตอนนี้23.05น. ราคาบินไปแล้วววววววววววว
×
×
  • สร้างใหม่...