ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Tara

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    521
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

  • วันที่ชนะ

    1

วันที่ Tara ชนะครั้งล่าสุด กรกฎาคม 26 2015

Tara ได้รับการถูกใจในเนื้อหามากที่สุด

คะแนนนิยม

648 ดีขั้นเทพ

เกี่ยวกับ Tara

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    ประเทศไทย
  • ความชื่นชอบ
    Simple life, Make it easy , Take it easy & Money working twenty-four seven.
    ชีวิตเรียบง่าย, มองโลกง่ายๆ สบายดี ,การพักผ่อน & ให้เงินทำงาน 555
    ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่คือการชนะใจตัวเอง
  1. Happy Healthy Wealthy ขอบคุณค่ะ

  2. Tara

    Amibroker

    สวัสดีค่ะ แอบแวะเข้ามาชื่นชมการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ของคุณครูทั้ง 2 ท่าน.... ตอนนี้ยังค่อยไม่เข้าใจเพราะยังไม่เคยใช้สูตรต่างๆ แต่จะพยายามเรียนรู้ เพราะชอบความสดใสแบบรุ้งงาม ของ Amibroker ค่ะ แล้วจะมาติดตามเรื่องอินดี้ตัวปู่ต่อด้วยนะคะ (วันนี้กด like ได้แค่ 2 ครั้ง ระบบบอกโควต้าฯ หมดแล้ว..ขอแปะไว้ก่อนนะคะ) ขอบคุณมากค่ะ
  3. รายละเอียดการจัดอบรมจะนำมาแจ้งในนี้ไหมค่ะ หรือว่าต้องเข้าไปตรวจสอบข้อมูลที่เวบ gtwm ขอบคุณมากค่ะ
  4. รบกวนขอหลักสูตร Candlestick Analysis, Fibonacci และ Elliott Wave ด้วยนะคะ จัดที่ gt หรือที่โรงแรมก็จะไปเรียนค่ะ ขอบคุณมากนะคะ
  5. รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ คือทำนองเสนาะของชีวิต ปัจจุบันขณะคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด Don't worry, be happy!

  6. สวัสดีค่ะคุณกมลธัญ รู้สึกยินดีและดีใจมากที่ได้เห็นคุณก้อมาเปิดห้องเรียนใหม่ ณ บ้าน http://www.thaigold.info/ ปกติต้องติดตามจากเวบ http://www.gtwm.co.th/ , http://www.gtgoldonline.com/. , http://www.moneychannel.co.th/ และเข้าไปนั่งเรียนกับตัวจริงที่ gtmn +++ คุณก้อเพิ่มแกะรอยหุ้นนิดหนึ่งก็ได้นะคะ อยากรู้ๆ...ขอคำใบ้หน่อยค่ะ ก็ในห้องเรียนยังยกตัวอย่างกราฟหุ้นได้เลย (คงไม่ผิดวัตถุประสงค์นะคะ คิคิ) +++ แล้วจะมาเข้าเรียนทุกวันนะคะ แม้ว่าจะไม่ได้โพสต์ขอบคุณ แต่ทุก like ที่กดให้คือกำลังใจและคำขอบคุณจากใจจริงค่ะ ขอบคุณมากนะคะ :01
  7. สวัสดีค่ะทุกท่าน แวะมาเยี่ยมห้องนี้ โอ้โห มีเพลงโปรดเราด้วย...ทะเลใจ... ถ้ามี..."เสื้อแห่งความสุข" อีกเพลงก็เยี่ยมเลย (เปิดฟังพร้อมกับพิมพ์เลยนะนี่) ขอบคุณคุณ DJ และสุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้คุณ DJ และทุกท่านมีความสุขที่ยิ่งใหญ่คือสุขใจค่ะ
  8. น่าจะเจอตัวแล้วนะคะ ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา กรณีมีการส่งต่อภาพเด็กหายหรือคนหายในอีเมล์หรือ FB หากต้องการตรวจสอบว่าพบตัวเด็กหรือยัง ให้ส่งมาตรวจสอบที่มูลนิธิกระจกเงา ที่อีเมล์ info@backtohome.org ครับ เราจะตอบว่าเด็กหรือคนหายในภาพพบตัวแล้วหรือยังครับ.
  9. สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยมและไปล้วงโพสต์เมื่อวานมาอ้างอิงอีกแล้ว...(ออกตัวก่อนเดี๋ยวเฮียแซวอีก อิอิ) จากข่้อมูลนี้ บวกกับลุงเบนออกมาพูดวันนี้น่าลุ้นว่าแนวรับจะ "เอาอยู่" หรือแนวต้านจะ "ต้านไหว" ขอให้กำไรทุกท่านนะคะ สู้สู้ค่ะ
  10. ขอบคุณค่ะ อดีตบ้านบนดอยของตัวเองที่ซื้อเมื่อวันที่ 7 ก.ย. 54 ราคา 26,350 ได้ตัดสินใจกระโดดลงดอยมาแล้วแบบทิ้งแผลเป็นไว้เป็นบทเรียนสอนใจตนเอง แบ่งไปซื้อ TH ให้เค้าเช่ายังมีรายได้เข้ามาทุกเดือน อาจจะน้อยหน่อยแต่ก็เป็นสุขกับสิ่งที่ได้ พอใจกับสิ่งที่เรามี ไม่เครียด ถอยหลังมาทบทวน...เพื่อที่จะเิริ่มก้าวเดินใหม่...คิดว่าโอกาสและช่องทางการลงทุนมีให้ศึกษาอีกมากมายค่ะ ตอนนี้ขอเป็นกลางให้กำลังใจทุกฝ่าย อยากขายขอให้ได้ขาย อยากซื้อขอให้ได้ซื้อ และมีกำไรโดยทั่วถ้วนค่ะ
  11. สวัสดีค่ะคุณเด็กขายของ สงสัยจังว่าถ้า...ธาราแวะมาบ่อยๆ จะ "ต้านอยู่" ไหม อิอิ ปล.อย่าว่ากันนะคะ จริงๆ แล้วนับถือความรอบรู้ + ชื่นชมความขยันและการเป็นผู้ปกครองที่่ดีของเพื่อพ้องน้องพี่ในห้องนี้ของเฮียจิวแป๊ะทง มาตลอดค่ะ
  12. Tara

    ปวดหลัง

    ขอบคุณพี่มดแดงมากสำหรับความรู้ทุกๆ เรื่อง ที่นำมาแบ่งปันตลอดมาค่ะ เพื่อนๆ ท่านไหนมีอาการปวดหลังแม้เพียงเล็กน้อยต้องรีบรักษานะคะ ปล่อยไว้นานเสี่ยงกับการเป็นโรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทค่ะ
  13. สวัสดีค่ะทุกท่าน ขอบคุณทุกท่านสำหรับข่าวสารข้อมูลความรู้ การวิเคราะห์ การเดา และ ที่ขาดไม่ได้ความสนุกสนานบันเทิงครบรสค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...