ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

kanhom

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    89
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

47 ดีมาก

เกี่ยวกับ kanhom

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. kanhom

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอบคุณมากค่ะ คุณ Alan วิเคราะห์คลื่นของคุณ Alan ช่วยให้มองเห็นภาพได้ชัดเจนมากขึ้นจริงๆๆ ค่ะ มองเห็นภาพได้กว้างขึ้น ช่วยตัดสินใจดีมากค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ
  2. kanhom

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอบคุณมากๆๆค่ะ คุณ Alan เริ่มมองเห็นทางขึ้น เพื่อดูแนวโน้มตอนนี้ค่ะ ใช้ทริค ของคุณดอด น้องญ่า เสี่ยบอย บวกการนับคลื่นของคุณ Alan ทำให้มั่นใจมากขึ้น วิเคราะห์และผิดพลาดน้อยลงค่ะ เข้ามาบ่อยๆๆนะคะ
  3. kanhom

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอบคุณ คุณดอด น้องญ่า คุุณ Alan ด้วยค่ะ
  4. kanhom

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอบคูณ Alan ค่ะ แค่คุณ Alan มา post ถามก้อมีประโยชน์มากมายแล้วค่ะ ถึงแม้ยังไม่มีคำตอบ ก้อทำให้เรารู้ทิศทาง แนวโน้ม ความน่าจะเป็นของราคาค่ะ ขอบคุณมากๆๆเลยค่ะ เข้ามาถามบ่อยๆๆนะคะ จะได้เป็นแนวทางให้พวกเราเทรดด้วยค่ะ รอคุณAlan มาช่วยนับคลื่นอยู่นะคะ คุณAlan นับคลื่นเก่งค่ะ ผิดถูกไม่เป็นไรค่ะ ดีกว่าไม่มีแสงสว่างนำทางเลยค่ะ เดินทางผิด ก้อเดินใหม่ค่ะ ปล. ทุกครั้งที่คุณ Alan มาบอกคลื่น จะsave ไว้ทุกครั้ง แล้วเอามาดูตลอดค่ะ บางครั้งยังไม่มาเลยในวันนั้น สุดท้ายมันก้อมาอยู่ดีค่ะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
  5. kanhom

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    สวัสดีค่ะเสี่ย โห เสี่ยนอนดึกจัง อ้าวลืมไป เป็น รปภ.นี่นา 555 ไม่เป็นไรค่ะเสี่ย เอาไว้ เสี่ยมีเวลาก่อนค่ะ ทั้งคุณดอดน้องญ่า กับเสี่ย นอนดึกทุกคืนเลยเหรอคะ เกือบเช้าเลย เก่งมั่กๆๆค่ะ เช้ามาต้องไปทำงานอีก นับถือๆๆๆ เลยค่ะ
  6. kanhom

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอบคุณมากค่ะ คุณดอด เสี่ยบอย น้องญ่า คุณ Alan
  7. kanhom

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    สวัสดีค่ะ เสี่ยบอย ขอบคุณ คุณดอด น้องญ่า เสี่ยบอย เจ๊เกี้ยมอี๋ คุณ Alan ที่กรุณา เข้ามาวิเคราะห์ ส่งสัญญาณ และการแลกเปลี่ยนความรู้กันค่ะ ทุกถ้อยคำ ทุกข้อความที่ทุกท่านกรุณาเข้ามาpost ไว้ ถึงแม้จะเป็นแค่ความสะใจ แม้แต่เสียงกรีสสสสสส ของทุกท่าน เป็นประโยชน์กับพวกเรามากๆๆเลยค่ะ ดีใจยิ้มแก้มแตก เหมือนวันที่น้องญ่าดีใจที่กับกำไรที่เทเป็นสลอสค่ะ 555 ดีใจที่เสี่ยเข้ามาตอบค่ะ ขนาดเสี่ยยุ่งมาก เวลาทานข้าวแทบไม่มีค่ะ แล้ววันหยุดเป็นวันพักผ่อน เสี่ยยังสละเวลามาตอบpost พวกเราอีก ดีใจจริงๆค่ะ แถมด้วย ประวัติการเทรดของ chalhoub มาเป็นกำลังใจให้พวกเรา มี indicator เพิ่มให้ไปทดลองใช้ด้วยค่ะ จะได้มีอาวุธเยอะๆๆไว้รบกับเจ้ามือ ขอบคุณมากค่ะ ข้อความที่คุณดอด น้องญ่า เสี่ยบอย คุณalan post ไว้ ทำการ save ไว้ตลอดเลยค่ะ ไว้อ่านศึกษา หรือบางทีจดเป็นหน้าไว้เลย ได้ความรู้เยอะมากๆๆจากทุกท่านเลยค่ะ เสียดาย indicator บางตัวที่น้องญ่าให้มา save ไม่ได้ เพราะ เข้าไป save หรือเปิดจากกระทู้ไม่เป็นค่ะ เพราะเวลา น้องญ่าเอากราฟมา post ดู หมี ทิง มันไม่เหมือนกะของตัวเองค่ะ ปล. เห็นด้วยค่ะ ที่เสี่ยจะลาออกจาก รปภ.มาขับวิน เพราะมุกของเสี่ยน่าจะทำให้ผู้โดยสารได้หัวเราะคลายเครียดกับบรรญากาศรถติดและสถานการณ์บ้านเมืองได้มากกว่าค่ะ 5555
  8. kanhom

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ยินดีกะคุณดอด น้องญ่าด้วยค่ะ ดีใจแทนทุกคนค่ะ ลงหมดทุกตัวเลย ลงเยอะมากๆๆเลยค่ะ โดยเฉพาะ chf/jpy ราย 4 h ที่เท นี่เสียเล็งจากรายไหนคะ day กะ 4 h เป็นหลักเหรอคะ พอดี เมื่อวาน ยังไม่เห็นแตะขอบบน ของ bb ราย day กะ 4 h น่ะค่ะ หรือเสี่ย เอสมาก่อนหน้านั้นแล้วคะ หรือเพิ่งเอสเมื่อวาน หรือเสี่ยเล็งจาก 1 h คะ ที่เสี่ยเคยบอกว่าแล้วแต่บางตัวที่เทรดประจำอ่ะค่ะ รบกวนช่วยชี้แนะด้วยค่ะ เรียกนั่งสมาธิถูกแล้วค่ะเสี่ย ขอบคุณมากๆๆอีกครั้งนะคะ
  9. kanhom

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    สวัสดีค่ะเสี่ยบอย ดีใจที่เสี่ยบอยเข้ามาทักทายค่ะ ดีใจกับกำไรเทรดด้วยค่ะ ถ้าเสี่ยมีเวลาอย่าลืมเข้ามาบ่อยๆๆนะคะ เข้ามากรี๊ส แบบนี้ล่ะค่ะ เพรามันเป็นการตรวจการบ้านของนักเรียนไปด้วยว่าที่เล็งไว้เล็งถูกป่าว หรือเล็งผิด จาได้กลับ ไปทำการบ้านมาใหม่ค่ะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ รีบกลับไปดูค่าเงินก่อน วันนี้ยุ่งมาก ยังไม่ได้เล็งต่อเลยค่ะ
  10. kanhom

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอบคุณมากค่ะ คุณบาส ดีใจมากที่คุณบาสเข้ามาทักทายค่ะ เข้าไปอ่านห้องคุยกานขำๆๆ ติดตามแนวทางการเทรด วิเคราะห์ของของคุณบาสตลอดค่ะ แต่เข้าไปpost ขอบคุณคุณบาส เจ้าป้า พี่กบ และท่านอื่นๆๆไม่ได้ค่ะ ทำไม่เป็น 555 ที่พักที่แนะนำไป เดินทางไปง่าย และไปที่อื่นสะดวก ของกินอร่อยเยอะเลยค่ะ มีหลายร้านแนะนำค่ะ ถ้าเป็น ของฝากกาดต้นพยอมเลยค่ะ แคปหมู แต่ถ้าไส้อั่วต้องเป็นกาดแม่เหี๊ยะ อยู่ริมคลองชลประทานถ้าไปจากนิมมานต์จะผ่านค่ะ กลางคืนข้าวต้ม ร้านย้งข้าวต้มอร่อยมากค่ะ ถ้าคุณบาสมีไรให้ช่วย รบกวนเข้ามาสอบถามได้เลยนะคะ ยินดี และดีใจมากๆเลยค่ะ จะได้ตอบแทนบุญคุณคุณบาสบ้างค่ะ ขอให้เที่ยวให้สนุก เดินทางปลอดภัยกันทั้งครอบครัวเลยนะคะ ปล. ถ้าวันอาทิตย์เย็นมีถนนคนเดิน ที่ท่าแพค่ะ ช่วงนี้หน้าไปเที่ยวสะเมิงนะคะ พาน้องบีมไปเก็บสตรอเบอร์รี่ค่ะ แต่ต้องใช้เวลานิดนึงค่ะ
  11. kanhom

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอบคุณ คุณข้าวกล้องมากค่ะ
  12. kanhom

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    สวัสดีค่ะ คุณดอด น้องญ่า เสี่ยบอย เจ๊เกี้ยมอี๋ คุณ Alan และเพื่อนๆทุกท่าน ไม่ได้เข้ามา post เลยค่ะ พอดีช่วงที่ผ่านมาไปปฏิบัติธรรม เดินทาง บ่อยๆ ค่ะ แต่เข้ามาอ่าน มาศึกษา และหัดเทรดตามทริค เทคนิค และวิเคราะห์ จากอาจารย์ทุกท่านค่ะ ขอบคุณมากๆจากใจอีกครั้งค่ะ มันมีประโยชน์มากมายโดยไม่ต้องไปเรียนที่ไหนเลยค่ะ ค่อยๆฝึก ค่อยๆหัดไปตามที่ทุกท่านเสียสละเวลามาเล่ามาสอน มันใช้ได้ผลจริงๆค่ะ ตอนนี้ไปดูคู่เงินตามเสี่ยบอย แล้วลองจดบันทึกไว้ค่ะ กะว่าจะลองเล่น demo ดูก่อนค่ะ วันก่อนก้อดู eur/ aud เอาไว้ แต่ไม่แน่ใจ มันก้อลงมาจริงๆๆ ด้วยค่ะ 555 ตอนนี้กะลังฝึกอยู่ค่ะ พอดีใช้ ipad จะsave หน้านี้ไว้เลย เลยไม่ทันดูว่าไม่ได้ login มิน่าเข้ามาอ่านเสาร์อาทิตย์ เสี่ยบอยเข้ามา ไม่เห็นเสี่ยทักทาย 555 วันนี้มีเรื่องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆค่ะ พอดีเข้าไปอ่านกระทู้ห้อง คุยกานขำๆๆ กระทู้ของคุณบาส trader junior ขอคำแนะนำเรื่องที่พักที่เชียงใหม่ แต่เข้าไป post ตอบในห้องนั้นไม่ได้ ไม่ทราบว่าคลิกตรงไหน ทำไม่เป็นอ่ะค่ะ เลยอยากขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆๆ copy ข้อมูลไปแนะนำให้หน่อยได้ไหมคะ พอดีมีความรู้อยู่บ้าง ไม่ใช่คนเชียงใหม่แต่ไปบ่อยค่ะ เลยพอทราบเรื่องที่พักและร้านอาหาร ที่พักแถวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จะเป็นแถวริมคลองประปาค่ะ แต่ถ้าอยากมีแสงสีเสียงหน่อยก้อแถวนิมมานต์ค่ะ 1. victoria nimman 108 ซอย 17 นิมมานเหมินทร์ ถนนศิริมังคลาจารย์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง เชียงใหม่ 50200 TEL. 0-5321-2775, 08-1287-8815 FAX 0-5335-7197 E-MAIL info@victorianimman.com ราคา 1500 มี 2 ตึกค่ะ เอาตึกใหม่นะคะ 2. chiangmai flofa soi 17 tel 053895167-70 ราคา 700 ค่ะ 3 At Pingnakorn nimman soi 12 053357755 หรู ใหม่ สะอาด อาหารเช้าดีมากค่ะ ราคา 1500
  13. kanhom

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอบคุณมากค่ะ น้องญ่า สอนวิธีเลือกไข่ด้วย ดีจังเลยค่ะ มีประโยชน์มากๆๆเลยค่ะ จะไปบอกวิธีเลือกกะแม่ เพราะเพิ่งตรวจสุขภาพมาคอเลสเตอรอลสูงไปหน่อย ขอบคุณอีกครั้งค่ะ เดี๋ยวบอกต่อคนอื่นๆด้วย จะได้ลดคอเลสเตอรอลกันค่ะ
  14. kanhom

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    สวัสดีค่ะเสี่ยบอย เทรดไม้เล็กๆๆค่ะ ฝึกดูเทรนดูอินดี้ ตามวิเคราะห์ ทริค ของคุณดอด น้องญ่า เสี่ยบอยค่ะ เจ๊เกี้ยอี๋ กะคุณอลันค่ะ รอลงค่ะจะรอเก็บแท่งค่ะ มีเพื่อนๆฝากด้วยค่ะ มีทั้งจะถือยาว ถือสั้นค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ
  15. kanhom

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอบคุณคุณดอด น้องญ่า เสี่ยบอย คุณเกี้ยมอี๋ คุณอลันมากกๆเลยค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...