ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

tin แอ๊ก's Blog

เกี่ยวกับบล็อกนี้

แอ๊ก เมื่อตกจากที่สูง , โดนตบหลังแรงๆ โดนโดดถีบขาคู่

บันทึกในบล็อกนี้

 

มั่วกราฟไป 1 1 one one วัน วัน

///////////////////// 19/09/53   แท่งแดง ราย week ออก นะครับ ใน กราฟข้างบน มองได้ในสองทาง ทางแรก กลับลงในรายอาทิตย์ นั้นแท่งแดง จะยาวได้ถึง เท่าตัวจากแท่งที่แล้ว ลงได้ มากถึง 1207 โดยปรมาณ ครับ หากแต่รับ สำคัญ อยู่ที่ 1218 ในรายอาทิตย์ที่เป็นไปได้ ครับ ว่าจะลงถึง   ทางที่สอง ในรายอาทิตย์นั้น เขียว อาจะมี ขึ้นต่อ ถึงอีก 5 แท่ง ซึ่งสูงมากครับ 1375 แค่คิดว่า มันคงไม่พรวดขนาดนั้น 1333-1341 น่าจะกำลังดี ถ้าหากเป็ยแบบนี้ ต้องดูบาทไทย กันต่อไป 20000 ต่อบาท ไม่ได้เห็น ได้ง่ายๆ ขึ้นมา เจ

tin

tin

 

ไม่ใช่ทิศ ไม่ใช่ทาง สังเกตุอย่างเดียว

การฟนี้เป็นกราฟ ราย week ทำขึ้นในวัน ที่ 27/06/2553   เนิ่องจาก การสังเกตุ ลูกเดียวเพระผมไม่มีหลักวิชาการใดๆมาสนับสนุนนะครับ     จากกราฟจะเห็นว่า เรามีแท่งเขียว 4 แท่งติดกันเยาะเป็นพิเศษ มีเลข 4.อยู่นะครับ จริง หรือ ไม ดูๆกันนะครับผม และจากการสังเกตุ อีกเหมือนกัน แท่งแดงที่เกิดเกิดจาก ราคาขาขึ้น หรือ การย่อตัวนี้ เรียกว่าเขียวแซมแดง จะไม่หลุด แท่งเขียวก่อนหน้าเลยซักแท่งเดียว นับจากแท่งเขียวสูงสุด ถ่อยไป 1 แท่ง นับรมแกนด้วยนะครับ   เอ่เลข 4 มันมีอะไรน่า...... ช่วงก่อนหน้า ปี 2008 นั้นไ

tin

tin

 

แก้ปัญหาเข้าคุย CBOX เบื้องต้น

เนื่องจากผมได้เข้าเล่น C-BOX มาได้มาได้พักใหญ่ๆ เกิดอาการเข้าได้บ้างไม่ได้บ้าง ตัวช่องพิมพ์ หดสั้นลงบ้าง ปรกติบ้าง       ภาพนี้เป็นตัวอย่างของปัญหาทีเกิดขึ้น นั้นคือช่องสําหรับ Log in และ post หดสั้นลง เราไม่สามารถ Log in เข้าใช้งาน cbox ได้ และ cbox ไม่มีการ update ต้องคอยกด refresh อยู่เรื่อยๆ   ภาพของคุณ 6       ถ้า เจอะเจอปัญหาดังกล่าว เราอาจแก้ปัญหา ในเบื้องตน โดยการลบคุกกี้ ของ Browser ที่ เราใช้ เช่นใน IE เลือกเมนู Tools ใน -> Internet Options ในส่วน Browsing History C

tin

tin

 

แนวไหนไม่รู้ ผมมั่วตลอด

ที่มากราฟๆ http://www.24hgold.c...=ChgeCom&title=   แจ้งไว้ก่อนผมมั่วนะ ไม่มีหลักวิชาหรืออะไรมาสนับสนุน ไม่ได้กำไรสูงสุด นะครับ   จุดซื้่อ วงดำ เส้น MA 10,50,100,200 ตัดกันหรือพยามตัดกันถ้าหากราคา อยู่ใต้เส้น 50 แล้วนั้น สามารถซื้อเก็บในระยะสั้น ไม่น่าเกิน 1 ปี หากราคาอยู่ ใต้เส้น 100 จะน่าเก็บในระยะกลาง นั้นคือ 2-3 ปี หากอยู่ใต้เส้น 200 อันนี้ น่าเก็บเป็นสมบัติ หากอยู่ใต้เส้น 300 อันนี้ น่าเก็บเป็นสมบัติ ดองไว้เลย นะฮะ               กราฟตัวนี้ จะแสดงให้เห็นว่ากราฟ เค

tin

tin

×
×
  • สร้างใหม่...