ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

คนซื่อ

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    17
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ คนซื่อ

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. -อิ อิ ชอบใจคำตอบของอ.ซี ก็เลยเข้ามา+1ค่ะ !031 !031 !031 !031 !031
  2. ชอบใจแนวคิดของคุณพีมากเลยมา +1 ให้ด้วยคน แบบว่าโดนสุด ๆ ๆ 55555 !gd !gd !gd !gd !gd !gd !gd
  3. ขอบคุณค๊าาาาาา วันนี้ตั้งใจเข้ามาโหวตให้โดยเฉพาะเลยนะ จัดให้ไป+1 !gd !gd !gd !gd ต่อไปนี้ขอเป็นแฟนพันธุ์แท้ของอ.ซีด้วยคนนะตัวเอง อิอิ
  4. แฮ่ะ แฮ่ะ ลืมปายเข้ามาโหวตคะแนนให้อ.ซี ค่ะ
  5. ขอบคุณค่ะ (เริ่มพอเข้าใจประมาณ 60%แบบว่าเพิ่งจะหัดเล่น ก็เลยมึน ๆ เล็กน้อย อ.ซีอย่าเบื่อลูกศิษย์คนนี้ก่อนนะค่ะ) อยากจะถามอ.ซีว่า วิธีการปรับราคาพอร์ตใหม่ เราจะคำนวณอย่างงัยอ่ะ !thk !thk !thk
  6. ขอสมัครเป็นลูกศิษย์ อ.ซี ด้วยคนนะค่ะ แอบอ่านเวลาอ.ซี สอนเกี่ี่ยวกับตารางหลายครั้งแล้วก็ไม่เข้าใจสักที จะทำตารางก็ทำไม่เป็นรบกวนขอให้ อ.ซีสอนและทำตารางให้ด้วยค่ะ ตอนนี้มีแท่งทั้งหมด 60 บาท (20 บาทซื้อมาที่ราคา 19,100.- , 40 บาทซื้อมาที่ราคา 18,650 บาท แฮะ แฮะ อยู่บนดอยสูงเลย ) ขอบพระคุณอย่างสูง (วันนี้กดคะแนนให้อ.ซี แล้วค่ะ)
  7. กะลังสนใจจะเล่นทางออนไลน์เหมือนกัน ขอถามหน่อยว่า ถ้าเราซื้อ-ขายแล้วจะจ่ายเงินและจะได้ทอง-ส่งมอบทองยังงัย คำนวนราคาทองยังงัยด้วยจ๊า ขอบคุณมาก ๆ สำหรับคำตอบ :wub: :wub:
  8. คิดว่าน่าจะร้องเรียน สคบ. ได้นะ ใครมีความรู้เกี่ยวกับสคบ.มาแชร์กันด้วยค๊า อย่าให้อาแป๊ะลอยนวล อิ อิ อิ
  9. แฮะ ๆ คุณเสมค่ะ ตอนนี้ช้อนทองแท่งได้ยังอ่ะ ขัดช้อนสะเอี่ยมแย้ว
  10. หวัดดีค่ะเฮียกัมพล แล้วน้องแท่งที่อยู่บนดอย ควรกอดไว้ก่อนใช่มั๊ย แล้วถ้าจะช้อนซื้ออีกควรจะเข้าช้อนเมื่อไรดี แต่ตอนนี้บนดอยหนาวมากเลย ฮือ ๆๆๆๆๆๆ ช่วยด้วยค๊า ตอนนี้เห็นเม่คะนิ้งเต็มไปหมดแย้ว
  11. ขอบคุณค่ะ แล้วถ้าจะซื้อเพิ่มควรซื้อตอนไหนดีค่ะ
  12. หวัดดีค่ะ คุณเสม ตอนนี้ต้องกอดแท่งให้แน่น ๆ ใช่มั๊ยค่ะ เป้าหมายยังอยู่ที่เดิมรึป่าว อยู่บนดอยหนาววววว จัง มีใครอยู่บนดอยกับเค้าบ้างเนี่ย อิ อิ อิ
  13. หวัดดีค่ะคุณเสม แสดงว่าตอนนี้ให้กอดแท่งไว้ให้แน่น ๆ ใช่มั้ยค่ะ เป้าหมายเรายังอยู่ที่ 25,000 อยู่รึป่าว ขอกำลังใจด้วยค่ะ สู้ สู้ด้วยคนนะตัวเอง
  14. แง ๆ ๆ ๆ เหมือนกันเลย ตอนนี้กอดแท่งนอนหนาวอยู่บนยอดดอยแล้ว จะหนาวตายรึป่าวหนอ น้องทองรีบขึ้นเร็ว ๆนะ เจ้รอนู๋อยู่ ฮือ ๆ ๆ ๆ รักนะเด็กโง่
  15. ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ แต่ปัญหาคือไม่ทราบว่าจุดซื้อที่ว่า ดูงัย แบบว่าอยากลงทุนระยะสั้น (เงินเย็นค่ะแต่ใจร้อนอยากเห็นกำไรไว ๆ )เคยซื้อขายมาบ้างแต่เป็นการซื้อขายแบบมวยวัด วันนี้อยากจะเป็นศิษย์มีครูบ้างค่ะ อย่าเพิ่งเบื่อกันก่อนนะ
×
×
  • สร้างใหม่...