ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

bangkhen

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    32
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ bangkhen

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ทองจริงหรือทองออนไลน์ก็คือกันครับอย่าสับสน ทองออนไลน์ คือต้องซื้อขายเองในระบบออนไลน์ต้องมีคอมเป็นเครื่องมือ ซื้อขาย แล้วมีกำหนดเวลาให้เราไปชำระและรับทองกลับบ้านครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านต้องไปเปิดบัญชีที่ทำการของบริษัทที่ ท่านจะซื้อขายในระบบนี้ก่อน ส่วนทองจริงก็สะดวกซื้อตามสบายตามร้านขายทองที่ท่านสะดวกครับ ไม่ต้องกลัวร้านจะโกงท่าน ทองมาเงินก็ไป แล้วถามที่ร้านที่ท่านไปซื้อ ว่าทองคำแท่งที่ให้มามีชื่อเป็นสมาชิกในสมาคมค้าทองหรือไม่ถ้าไม่ใช่ก็ขอ เปลี่ยน หากมีปัญหาเวลาขายเราก็ยังไปขายคืนที่ร้านเดิมได้อยู่ดี ร้านทองคงไม่ยอมเสียเครดิตแน่ ซื้อตามสดวกอย่ากังวล มากครับ ที่สำคัญจริงๆก็คือ ท่านอย่าซื้อราคาสูงกว่าราคาสมาคมกำหนด และอย่าขายราคาต่ำกว่าราคาสมาคมกำหนด ส่วนท่านใดซื้อขายได้ราคาพิเศษก็ว่ากันไปครับ
  2. 26-9-2011 ก็เคยลงมาแล้วไม่กี่ชม.เล่นไป 130 เหรียน แต่ครั้งนั้นมันเด้งกลับได้ ครั้งนี้ไม่ดีดคงได้แต่รีบราวน์ไม่เกิน173x แล้วร่วงต่อหรือไม่ต้องลุ้นเอาครับ
  3. cot เริ่มหลังอ้งคารที่21 ตั้งแต่21 มาทองขึ้นตลอด แสดงว่าที่เราเห็นcotตอนนี้มันก็ต้องขึ้น แต่ขณะนี้วันเสาร์แล้วทองตั้งแต่วันพฤหัสมามันเริ่มทรงตัวแล้วก็เริ่มลงมาเล็กน้อยแสดงว่าที่เราเห็นcotตอนนี้ก็น่าจะไม่ใช่สิ่งที่เป็นหรือความน่าจะเป็นในสัปดาหน้าใช่ใหมครับ
  4. เอแต่ดูจากกราฟcot อดึต มันขึ้นตรงนี้แล้วล่วงทุกครั้งเลยนี่ครับ หรือครั้งนี้จะยื้อไปเรื่อยๆ
  5. สงสัยครับ ทำไมราคารับซื้อคืนมันห่างขนาดนี้ ซื้อขายได้ยังไงครับ เพื่อนผมก็เล่นอยู่ มันห่างสิบกว่าบาทเท่านั้น แต่ไม่อยากขัดการค้าขายใครนะครับ ต้องค้นหาเอานะครับ ผมว่ามันไม่คอยจะยุติธรรมเท่าไหร่ครับ
  6. อ้อหากจะค้าขายกัน ก็เงียบๆหน่อยหาช่องทางเอาครับ คงไม่ยาก อันนี้ไม่ต้องบอกทุกท่านย่อมรู้ดี และหาทางได้อยู่แล้ว จะลงทุนคงห้ามกันไม่อยู่ ขอให้รำรวยทุกท่านนะครับ
  7. ผมเห็นเพื่อนๆ แจ้งราคาก็okนะครับ แต่อดห่วงไม่ได้ก็ตรงชื่อร้านนี่ซิ ระวังนะครับ ไม่เพียงสรรพากรจะมาเยี่ยมนะครับ แต่ศุลกากรนี่ซิเรื่องใหญ่นะครับ ก็แค่ขอเตือนๆกันไว้ นะครับให้ระวัง เพราะการขายกันอย่างที่เห็นมันยังไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ เพรากฏหมาย บ้านเรามันไม่เอื้อและยังหล้าหลังอยู่ครับ
  8. ไม่ควรเป็นเช่นนั้น ผู้ขายต้องมีราคาเดียว เค้าควรรู้ว่าเราซื้อไปเก็บ แต่ที่ราคาขึ้นมาภายหลังน่าจะ เป็นเพราะspotขึ้นมากกว่าครับ ราคามันไม่นิ่ง ตอนนี้ 15.14 ราคากำลังจะพยายามผ่าน 38 ให้ได้ แต่ไม่ทราบเพราะเหตใดจึงถูกทุบราคาตลอด ตั้งแต่เมื่อคืน
  9. ผมว่าอย่าไปลุ้นให้เครียดเลยครับพักผ่อนมากๆ ปิดคอมซะพัก งานนี้มันคงอีกยาวกว่าจะฟื้น มันเป็นเกมส์ ระดับโลกไปแล้วครับ พักผ่อนดีกว่า ตามที่ Jim Sinclare บอก ครับ ' RELAX '
  10. ทำไมราคามันแพงจังครับ! ราคาที่เช็คตอนสูงๆวันนี้ ก็แค่ 535 /บาท นี่ 563 ผิดราคาหรือป่าวครับ
  11. bangkhen

    The POG Daily Guessing Contest For April 2011

    ทายสูงกันหมด หมดเวลาแล้วขอทายเล่นๆครับ 1438.90
  12. ทางนี้เลยครับ tdc gold 02 6222612-3 ,ห้างทองคุณฮั้ว(หล่อ) 02 2226028,2250539 ซื้อแล้วฝากยาวก็ไม่มีปัญหาครับ จะขายแค่โทรขายมา ทางร้านจะทำการโอนเงินคืนให้ทันทีไม่ต้องเดินทางมาให้เหนื่อย เชื่อถือได้ ครับ
  13. bangkhen

    offline chart...mt 4

    มีไว้ให้ดูหรือวิเคราะห์ กราฟในสถานะหยุดการเคลื่อนไหวของราคา ผู้ใช้ทั้งหลายก็สะดวก ในการวิเคราะห์โดยไม่โดนขัดจังหวะเวลาเราจะย้อนดูอดีตของกราฟครับ ถ้าเราดูในขณะ online มันจะดูได้เฉพาะหน้าปัจจุบันเท่านั้น โดยย้อนดูอดีตได้พอราคามีการเคลื่อนไหวมัน ก็จะกลับมาหน้าแรก เช่นนี้จึงต้องมีระบบofflineไว้ดูครับไม่ทราบใครมีเหตุผลมากกว่านี้ไหมครับ ช่วยๆกันตอบครับ
  14. อยากปล่อยออกเหมือนกันเฮียแต่ดู ดอล แล้วมันจะเข้าตำราน้าnext หรือป่าวเห็นมันลงแบบ ไม่โงหัวเลย กลัวน้องทองจะพุ่งต่ออะ อ่าวระวังหน่อยแล้วกัน ผู้ใหญ่เตือนครับ
  15. ปล...มาอีกแล้วเฮีย 1410 มันไม่ไปไหนซะ่ทีเนอะ 555+ อ.คิก มาบอกใบ้ไรหรือป่าวเนี่ย งั้นวางขายมันเลยครับ 1410-1415 เอหากทลุขึ้นไปทำไงอะจะตามดีไหม แต่ตอนนี้มีของเกือบเต็มแล้วครับ ขอบคุณคราบบบบ
×
×
  • สร้างใหม่...