ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

wsukmaha

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    355
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

  • วันที่ชนะ

    1

วันที่ wsukmaha ชนะครั้งล่าสุด มิถุนายน 15 2013

wsukmaha ได้รับการถูกใจในเนื้อหามากที่สุด

คะแนนนิยม

347 ดีขั้นเทพ

เกี่ยวกับ wsukmaha

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. wsukmaha

    meta stock

    ผมยัง login ไม่ได้เลยอะ - -''
  2. ดีครับ ^^ ผมยิ่งเข้า FB ที่ทำงานไม่ด้อยู่ ^^
  3. รบกวนสอบถามด้วยครับ อย่างนี้ เป็น การลงทุนในทองจริง,กองทุนหรือ เป็น GF ครับ
  4. - -'' ขอบคุณครับ... รอกันต่อไป ....
  5. อย่างนี้ GC กับ SI ก้อแดงแล้วใช่ไหมครับ - -'' ระบบมับปิด GC=1616 SI=29.83 (รึเปล่า).... - -'' อย่างนี้ต้องรอเขียวรอบใหม่ใช่ไหมครับ...
  6. แล้วทองอะครับ - -'' มันจะหัวทิ่มหรือเปล่าเนี่ย - -'' หรือไม่ควรถือสถานะข้ามไปตอนกลางคืน ?? แนะนำด้วยครับ
  7. เบื่อครับ.... เห็นมีแต่ของคุณพิชัย ไม่เป็นมีของเจ้าอื่นอย่างที่บอกเลยครับ... เบื่อครับ... หรือไม่มีแนวคิดของคนอื่นหรือข้อมูลอื่นมานำเสนอแล้ว ?? ได้แต่อ้างหลักๆ ลอยๆ มันดูน่าเบื่ออะครับ... ถ้า ที สองที คงไม่มีคนเบื่อขนาดนี้หรอครับ... และจะมา post เฉพาะตอนที่ลงหรือ sideway อย่างเดียวทำไมครับ... ไม่ให้ข้อคิดตอนที่มันขึ้น.. และนำเสนอข้อมูลด้วยอะไรประมาณเนี้ย.... แต่นำเสนอข้อมูล...ซ้ำจนจะท่องคำพูดได้ล่ะ... เบื่ออะ... และการนำเสนอแบบนี้ดูจะเป็นการทำให้คุณพิชัยน่าสงสารมากกว่านะครับ เพราะถ้าผิดทางจากแนวการลงทุนของคุณพิชัย และทองไปที่ $2000 (สมมุติ) มันจะเป็นการตอกย้ำแนวความคิดที่ไม่ถูกต้องทั้งๆ ที่เจ้าตัวไม่อยากให้ตอกย้ำก้อเป็นไปได้นะครับ... และการให้ข้อมูลหรือการนำเสนอข้อมูลในกระทู้นี้จริงๆ แล้วไม่ได้เป็นการให้ใครต่อใครเชื่ออยู่แล้วเพราะไม่ได้มีเจตนาจะขายของและให้คนที่นำเสนอข้อมูลได้ผลประโยชน์แต่อย่างใดอยู่แล้ว.... แต่การนำเสนอขอมูลในกระทู้นี้เพื่อจะให้นักลงทุนได้แลกเปลี่ยนข้อมูลกัน และถ้าไม่ได้มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน มีแต่พูดซ้ำๆ มัน.... น่าเบื่อครับ... จริงๆแล้วที่ผมตอบข้อคิดเห็นแบบนี้ก็น่าเบื่อนะเพราะไม่ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับ ทอง แต่อย่างใด แต่ผมเบื่อที่ต้องมาอ่านข้อมูลเดิมๆ เลยขออนุญาติ post ข้อมูลที่น่าเบื่อนี้อีกซักครั้งนะครับ หวังว่าจะไม่เป็นการก่อกวนใครๆ นะครับ และหวังว่าจะได้อ่านข้อมูลที่สร้างสรรค์ หรือการทักทายในกระทู้ที่ช่วยเหลือกันนะครับ หวังว่าข้อมูลที่น่าเบื่อ (คือการ copy ข้อมูลเดิมๆ คำพูดเดิมๆ) จะลดน้องลงนะครับ
  8. ไม่ทันซื้อเงินอีกตามเคย - -'' ก้อคงต้องใช้แนวเดิมคือ พร้อมแล้วซื้ออีกตามเคย - -'' (ตอนนี้ต้องหาที่ซื้อก่อน)
  9. คุณส้มโอมือซื้อเงินร้านไหนครับ รบกวนแนะนำให้ด้วยครับ หรือ PM บอกผมก้อได้นะถ้าคิดว่าในที่แจ้งไม่เหมาะสม ^^ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
  10. - -'' แฮะๆ อาจจะเข้าใจผมผิดไปก้อได้นะครับผมก้อนับถือ Warren Buffett เหมือนกันครับ แนวคิดเค้าสามารถนำมาศึกษาได้ไม่รู้จบ ผมก้อไม่ได้ปิดกั้นแนวคิดใดๆ นะครับ ยินดีรับฟัง(อ่าน) ทุกๆความเห็นแต่ก้อแค่อยากอ่านข้อมูลเพิ่มเติมในแนวคิดนั้นๆ เพื่อศึกษาเพิ่มเติมครับ ไม่มีเจตนาปิดกั้นใดๆ ^^
  11. ผมอยากอ่านความเห็นต่างในความคิดด้านอื่นๆ ที่ยังไม่เคยอ่านนะครับ การอ่านเหตุผลเดิมๆ ยังอาจจะดูยังมีน้ำหนักไม่มากพอในการที่จะทำให้รู้สึกต่างออกไปนะครับ เรื่องความคิดที่แตกต่างผมก้อชอบอ่านนะ แค่คงไม่อ่านในเหตุผลเดิมๆ ซ้ำไปซ้ำมา...
  12. ข้อความที่คุณต้น นำเสนอเป็นข้อความของคุณพิชัย จาวลา ที่มีการโต้แย้งไปแล้วนี่ครับ ด้วยบทความ สวนทางเซียน (A Different Way Of Thinking) ของคุณ Next และยังเป็นการนำเสนอข้อมูลเก่าซ้ำกับในคลิปที่หลายๆท่านดูครับ (หรือผมเข้าใจผิด?)
  13. ขอบคุณครับ MOR LEK - -'' ผมโดนลบโดยไม่รู้ตัวเหรอนี่ - -'' ขอบคุณที่บวกกลับให้นะครับ ^^
  14. คนในกระทู้น่าจะได้มีการดู คลิปแล้วนะครับ (ถ้ายังย้อนกลับไปดูได้ครับ)ใน ตามรอยเซียน และก็ได้มีความคิดเห็นในการสวนทางเซียนที่คุณ Nexttonothing แสดงความคิดเห็น ใน ARTICLE 22 : สวนทางเซียน (A different way of thinking) ในส่วนความคิดเห็นอื่นนอกเหนือจากที่กล่าวมา ทั้ง 2 เรื่องของ Gold VS US dollor ผมอยากให้นำเสนอความคิดเห็นอื่นหรือข้อมูลที่จะนำเสนออย่างอื่นมาสนับสนุนในด้านนั้นๆ เพื่อเป็นความรู้แก่ทุกๆคนมากกว่าที่จะ ไม่ชี้แจงในความคิดเห็นของตัวเเองนะครับ ทั้นนี้ทั้งนั้น คนในกระทู้นี้เปิดรับความรู้ใหม่ๆอยู่ตลอดเวลาครับ รบกวนเสนอความรู้ให้ทุกๆท่านเข้าใจด้วยครับ ขอบคุณครับ ^^
  15. หนังสือ 4 เล่มได้ รับวันศกร์ แล้วครับ ขาดอีก 1 เล่มที่ให้ส่งไประยอง ^^ เดี๋ยวศุกร์หน้าผมโทรไปถามคนรับอีกทีครับ ขอบคุณครับ
×
×
  • สร้างใหม่...