ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

jiin

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    42
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ jiin

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. สวัสดีค่ะ อ.Joch ขอเข้ามาแนะนำตัวค่ะ ติดตามมาซักพัก กับการวิเคราะห์ และการเสียสละเวลาให้กับผู้อ่อนหัด ขอบคุณมากค่ะ
  2. ได้รับหนังสือเรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่คิดว่ารูปเล่มจะสวยงามมาก แถมยังแข็งแรงทนทาน รู้สึกคุ้มค่ามากค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
  3. รู้สึกโดนใจดีจังกับคำตอบของคุณกัมพล สมกับเป็นผู้ใหญ่แห่งไทยโกลด์ โดยเฉพาะประโยคเด็ดที่ว่าแต่วิบากของแต่ละท่านต่างกัน ดังนั้น คนที่ขาดทุน ก็ยังต้องมี แม้จะรับข้อมูลเหมือนก็ตาม เพราะเจอมากับตัว บุญมีแต่กรรมบัง ได้รับข้อมูลดีดี แต่เล่นไม่มีวินัย เลยเจ๊งโบ๊ง!!..ไปเยอะ เจ็บตัวหลายเดือนเลยค่ะ เห็นด้วยกับคุณทัมจังค่ะ ....ใช่เลยค่ะ เราน่าจะทำใจเีราให้มีความสุข อย่าไปกังวลใจมากกว่านี้ แค่ติดตามทองก็จะแย่อยู่แล้ว ตรุษจีนแย้วด้วย... !21
  4. ขอจอง 2 หลักสูตรเลยค่ะ แม้จะยังใช้ไม่เป็น กลัวปิดรับจอง อนุบาลอย่างเรา ขอสมัครเรียนรู้และเป็นลูกศิษย์ กับปู่พริ๊งเลยละกันนะค่ะ ขอคารวะ อาจารย์ ขอบพระคุณค่ะ
  5. โอนเงินแล้วค่ะ จำนวน 4 เล่ม จำนวนเงินทั้งหมด 1,240.50 เวลาประมาณก่อน 9 โมงเช้า วันนี้ค่ะ ส่งชื่อ - ที่อยู่ สำหรับจัดส่งทาง อีเมลล์ แล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ ปล. ขอลายเซ็นด้วยนะค่ะ
  6. ขอแสดงความยินดี กับ 1,000,000 คน เช่นเดียวกันค่ะ ไม่ได้เข้ามานานมากค่ะ แต่ติดตามอ่านอยู่ค่ะ คิดถึงปู่และการวิเคราะห์มากค่ะ ขอให้ปู่พริ๊งค์ อยู่คู่ไทยโกลด์ ตราบนานเท่านานค่ะ
  7. หนังสือเปิดขายแล้ว ดีใจมากเลยค่ะ ติดตามอ่านอยู่แรกๆค่ะ แต่ไม่ได้เข้ามาเพราะมีปัญหาคอมฯ พักใหญ่ รวมทั้งรักษาแผลอยู่ก่อนค่ะ เจ็บตัวเพราะช็อตค่ะ รอกอบกู้สถานการณ์ก่อน เพิ่งเข้ามาดู...หนังสือออกแล้ว คงไม่ช้าไปนะคะ ขอจองหนังสือด้วยค่ะ จำนวน 4 เล่ม จะเหลือถึงมั้ยค่ะ เพราะเพิ่งเข้ามาจองค่ะ จะโอนเงินให้วันจันทร์ค่ะ (รอให้ผู้จองก่อนได้ก่อนค่ะ) เพี้ยง!!!.... ขอให้เหลือถึงทีเถอะ สักเล่ม....ก็ยังดี....
  8. รูปสวยจังค่ะ ขอบคุณค่ะ สำหรับสรุปข่าว +2ให้ค่ะ
  9. สวัสดี เช้าวันเสาร์ค่ะ วันนี้ไม่ต้องรีบ ลูกหยุดโรงเรียน รอ อาจารย์ทองใหม่ค่ะ
  10. สวัสดีตอนเย็น ค่ะ ขอบคุณสำหรับข่าว บทวิเคราะห์ค่ะ ตกรถตามระเบียบค่ะ มัวแต่กล้าๆ กลัวๆ อดเลย
×
×
  • สร้างใหม่...