ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

athip

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    30
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ athip

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. วันนี้อ.จิ๊ว ไม่อยู่เจ็บตัวเลย ปิด S 1185 เข้า L ไป 1184 ท่าทางคืนนี้หลับสบาย เพราะตอนนี้ 1171 แล้ว ศิษย์รุ่นฮาแตก
  2. ขอบคุณครับสำหรับระบบดีๆ อยากจะรบกวนขอสูตรกับวิธีการลงที่ถูกต้อง PNT 1.10 จากคุณเสมหน่อยครับ ไม่ทราบว่าพอจะได้หรือไม่ พอดีได้สูตรมาใส่ไปแล้วมันผิด ไม่ได้ออกมาเขียวแดงตรงกับคุณเสมครับ ไม่รู้ว่าลงผิดหรือเปล่า
  3. นั่งอ่านบทวิเคราะห์ทีไร นึกถึงอาจารย์ตอนเล่าประสบการณ์การขำๆต่างๆของอ.จิ๊วให้ฟังจัง อ.จิ๊วน่าจะไปออกทอล์กโชว์นะครับน่าจะรุ่ง คนฟังรู้สึกคล้อยตาม และสนุกดี ขอบคุณนะครับสำหรับบทวิเคราะห์ ขับรถปลอดภัยนะครับนะครับอาจารย์ ศิษย์รุ่นฮาแตก
  4. เป็นกำลังใจให้นะครับ คนที่ไม่เห็นด้วยก็ไม่ต้องสนใจหรอกครับ คนส่วนมากยังให้กำลังใจอยู่ ตอนนี้เพิ่งลง Meta stock V.8 เป็นมือใหม่ไม่ทราบว่าใช้สูตรไหนดี รบกวนคุณเสมแนะนำให้ด้วยนะครับ ไม่ทราบว่าคุณเสมใช้อยู่ PNT 10.1 อยู่หรือเปล่าครับ ไม่ทราบว่าจะรบกวนขอสูตรที่คุณเสมใช้อยู่ได้ไหมครับ ขอบคุณมากครับ
  5. ขอบคุณนะครับอ.จิ๊ว สำหรับวิชาที่สอนให้มา มีทำบุญที่ไหนบอกบุญบ้างนะครับ ขอให้เรียนจบไว ๆ ครับ ดีใจกับเพื่อนๆรุ่นฮาแตกด้วย ที่สามารถตีเส้นตามที่อ.จิ๊วสอนได้เร็วมาก ขอให้โชคดีทุกคนนะครับ อธิป ( ศิษย์ผู้ำทำฮาแตก รุ่่น 16 )
  6. athip

    Indicator แนะนำ สำหรับ MT4

    ผมดาวน์โหลดแล้ว เข้าไปที่ไดฟ์ C: copyที่ดาวน์โหลดมาไปวางแต่มันวางไม่ได้ก็เลยไม่ทราบว่าติดปัญหาอะไร อย่างนี้เรียกว่าอินดี้หรือเปล่าครับ มือใหม่ ขอบคุณมากนะครับทีี่ให้คำแนะนำ
  7. athip

    Indicator แนะนำ สำหรับ MT4

    ดาวน์โหลดโปรแกรมต่างๆไปแล้วแต่ไม่มีเครื่องมือเพิ่มขึ้นใน MT4 เลยไม่ทราบว่าต้องมีโปรแกรมอะไรในการช่วยดาวน์โหลดก่อนหรือเปล่าครับ ขอบคุณผู้รู้ทุกท่าน
  8. วันนี้ไปอบรมกับอ.จิ๊วมาลองวิชาเลยสุดยอดยิ่งกว่าพอลอีก ขอบคุณมากครับอาจารย์ผมจะหมั่นทำบุญเยอะๆ เหมือนอาจารย์บอก วันนี้เลยเปิด Short หลังจากเรียน 1213 ตอนนี้ 1205 ไม่รู้ว่าตอนเช้าจะเป็นยังไงเพราะเป็น GF ขอบคุณอาจารย์มากๆนะครับมีทำบุญที่ไหนบอกด้วยนะครับ จะขอไปร่วมทำบุญด้วยครับ (ปล.ขนมจีบอร่อยมากครับ )
  9. พรุ่งนี้จะได้เจออาจารย์ตัวเป็นแล้ว ขนลุกซู่(แม่นเหมือนพอล) ขอบคุณล่วงหน้านะครับที่ีมีเมตตากับทุกๆคน เหมือนเทวดามาโปรด คืนนีั้้พักผ่อนมากๆนะครับอาจารย์
  10. รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยคร๊าบ ไม่ทราบว่า Comex Gold กับ Gold spot คนละอย่างกัน เห็นคุณเสมบอกว่า Comex แดงอยู่แต่บางท่านบอกว่า Gold Spot เขียวบ้องแรกมาเล่นสั้นๆ เลยสับสนว่าต่างกันอย่างไรครับ วันนี้ขอให้คุณเสมเชียร์บอลให้สนุกนะครับ
  11. ขอบคุณครับคุณเสมรอทองตามระบบ ตอนนี้ที่ขึ้นมาน่าจะเป็นรีบาวน์ไม่ทราบว่าใช่หรือเปล่าครับ
  12. ขอบคุณคร๊าบคุณเสม ว่าแต่ทองจะแดงแป๊ดตามระบบอยู่หรือเปล่าครับ
×
×
  • สร้างใหม่...