ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

แพรว...

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    21
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ตอบกลับสถานะ ถูกโพสต์โดย แพรว...

  1. วันที่14 ตุลาคม เป็นวันเกิดพี่ชายที่ดีสุด//// เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว คิดถึงเธอมากมายเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันจะได้พบเจอ กับไม่เหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย ///สี่ปีแล้วนะที่เราไม่ได้เจอกัน/// เธอคงทุกข์ใจ ทรมานและต้องอ้างว้างปวดร้าว มากเท่าไหร่ ฉันไม่เคยรู้เลย เธอซ่อนน้ำตาไว้ข้างใน ไม่ให้ใครเห็น เธอเข๊มแข็งอย่างนั้น ทั้งหมดเพื่อฉัน ฉันเพิ่งได้รับรู้ความจริง ///พี่ชายที่คอยอยู่ข้างน้องเสมอ/// วันที่เธอจากไป มันสายไป เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว คิดถึงเธอมากมายเท่าไร ก็ไม่มีวันไ...

    1. แพรว...

      แพรว...

      ได้พบเธอ กับเหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย ใช้ชีวิตทุกวัน ที่มืดมิด คิดถึงเธอตลอดไป ฉันไม่เคยลืมวันนั้น เธอกอดฉัน และพูดว่ารักกันทั้งชีวิตของเธอ ฉันจำได้ดี คำสุดท้าย ที่ฉันได้ยิน พรุ่งนี้เจอกัน เราจะเจอกัน ฉันเพิ่งรู้ว่า มันคือคำร่ำลา ที่เอ่ยกับฉัน เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอ และคิดถึงเธอมากมายเท่าไร ก็ไม่มีวันได้พบเจอ /// พิมพ์ และสื่อด้วยเพลง ถึงพี่ชายในยูทูป ของเมจัง//

  2. ...

    1. แพรว...

      แพรว...

      เป็นงัย หนีทันป่าวบีม หลังจากที่โม๊ให้บีมฟัง อิอิ ว่างจัด ซัดเคโกลด์มา อยู่บนดอยสูงเลยทีนี้ 555 อังคารที่แล้วไปเกาหลี กลับมา เจอลุงจัดดอยแท่งไปอีก 100 5555สนุกละคราวนี้ เอาบ้างมะ ดอยอะบีม อากาศดีนะ ดอยเขาค้อ ทั้งสวยทั้งหมอก 5555

    2. (ดูตอบกลับ 8 รายการ กับสถานะอัปเดตนี้)

  3. ...

    1. แพรว...

      แพรว...

      งาย..บีมม ซ่อนข้อมูลเก่งน๊ะ พิมมาหายหมด อิอิ ทองสวิงง คนแก่ตามแทบไม่ทัน เมื่อวานก็เก็บอีกดอยอะ บีม 555 บีมไม่สนใจดอยบ้างเหรอ 555 สนุกนะ

    2. (ดูตอบกลับ 8 รายการ กับสถานะอัปเดตนี้)

  4. ไม่มีอะไรจะพูด.....เพราะเราคุยกัน คนละเรื่อง มาหวลนึกไป มันก็มีแต่พูด โกหกตลอด เรียงได้เป็นเรื่องๆด้วย โกหก ทั้งคู่

    1. แพรว...

      แพรว...

      ไม่ต้องแอ๊ตมา ชั้นไม่รับ ชั้นไม่มีอะไรจะพูด

  5. รัก Thaigold ค่ะ

    1. แพรว...

      แพรว...

      อ้าวตรงนี้ ที่นี่ ไม่หลอกกันนี่นา วันหลังจะเข้า มาพิมตรงนี้แร่ะ อิอิ

    2. (ดูตอบกลับ 1 รายการ กับสถานะอัปเดตนี้)

  6. รัก Thaigold ค่ะ

    1. แพรว...

      แพรว...

      อิอิ ตามมาป่วน พิมมาแล้วหายวั๊บ เหมือนโดน ปี๋หลอก

    2. (ดูตอบกลับ 1 รายการ กับสถานะอัปเดตนี้)

  7. เบื่อโคด ๆ กับพวกมือถือสาก ปากถือศีล

  8. วันจันทร์ถ้าวันอาทิตย์กรีซมีปัญหา ก็คงขึ้นยาว แต่ถ้ายังไม่ขึ้นยาว หลังจากจบเดือนนี้ แล้วไม่มีQEต่อที่นี้ก็น่าจะขึ้นจริงๆ (เป็งข่าวหมอผีบอก)..อิอิ

    1. แพรว...

      แพรว...

      555555แอบมาบ้านนี้ทีไรได้หัวร่อ งอหายกลับออกไปทุ๊กทีเลยอ่ะค่ะ คุงแด๊..

  9. มันเป็นโชคดีของลูกหรือเปล่า นี่ขนาดยังไม่เปิดเรียน ดูแล้ว เพื่อนๆของลูกดูดีกันทุกคน เข้ามาสวัสดี แม่กัน รุ่นพี่ ดูแลน้องดีมากเลย ได้คุยกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ท่านเห็นเรานั่งรอลูก ท่านได้เดินเข้ามาทักเรา และถามเราว่า มารอลูกหรือ ก็บอกไปตามตรงว่าเพิ่งเดินทางมาจากต่างจังหวัด ก็มานั่งรอลูก ท่านบอกว่ท่านเป็นอาจารย์ที่นี่ สอนคณะนี้ อิอิ เข้าทางเลย ก็เลยบอกว่า เป็นคนบ้านนอก ไม่มีความรู้อะไร แต่อยากเห็นแสงสว่างของลูก ขอฝากลูกให้ท่านดูแล ท่านบอกว่า เด็กๆที่นี่ สังคมที่นี่ ดีมาก อย่ากังวลเลย ท่...

    1. แพรว...

      แพรว...

      ท่านบอกว่า ลูกของคุณแม่ จะอยู่ตรงนี้ อย่างมีความสุข อย่าห่วง อืมม สมกับที่เค้าพูดกันนักกันหนา ว่า รั้วธรรมศาสตร์ กับรั้วจุฬา ที่เด็กๆใฝ่ฝันกันมาก ที่เรียกว่า รั้วแดงกำแพงเหลือง...

  10. จบงานใหญ่ไปอีกงาน แต่ยังเหลืองานอีกบาน

    1. แพรว...

      แพรว...

      สวัสดีคะ คุณกัมพล งานยุ่งเลยนะคะ แต่ก็มีความสุขใช่มั๊ยคะกับงานที่รัก ป้านียังเข้าบ้านไม่ได้เลยคะ หลายท่านหายไปเพราะเหตุนี้มั้งคะ ทำยังไงประตูบ้านถึงเปิดสดวกนะคะ พังประตูเลยดีมั๊ยคะ จะได้ไหลเข้ามากันได้หมดคะ อิอิ

    2. (ดูตอบกลับ 2 รายการ กับสถานะอัปเดตนี้)

×
×
  • สร้างใหม่...