ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

emy

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    459
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

  • วันที่ชนะ

    1

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย emy

  1. สวัสดีปีใหม่ทุกๆท่านครับ ขอบคุณข้อมูลของ คุณปู่กำพล มากๆครับ
  2. ครับรับทราบ คุณปู่กำพล ไหนๆก็อัปเกรดเวปแล้ว คุณปู่กำพล ช่วยอัปเกรดผู้โพส์ข้อความด้วยก็จะดีมากๆเลยครับ ขอบคุณ คุณปู่กำพลมากๆเลยครับ
  3. ยินดีที่ได้กลับมาบ้านเดิมอีกครั้งครับ
  4. ยินดีที่ได้กลับมาบ้านเดิมครับ
  5. คุณปู่ กัมพล คร๊าบบบ กล่องซ้ายมือ ไร้สาระมากๆเลยครับ คุณปู่ กัมพล ช่วยตัด หรือลบข้อความที่ไม่ดีออกจากกล่องโดยไม่ต้องแสดงด้วยครับ ขอบคุณ คุณปู่กัมพล มากคร๊าบบบบบบบบ
  6. รบกวนแล้ว รบกวนแล้ว ขอบคุณมากครับๆๆๆๆ
  7. ราคาน้ำมันด้านบน ยังเป็น 30 อยู่เลย ตอนนี้น้ำมัน ราคา 37-38แล้วครับ ขอบคุณมากๆครับ
  8. หวัดดีครับ คุณปู่กำพล ขอแจ้งว่า หน้าเวปราคาทอง กราฟไม่แสดงราคาทอง แต่แสดงกราฟอะไรไม่รู้ครับ และราคาน้ำมันด้วยครับ รบกวนคุณปู่กำพลช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ ขอบคุณมากครับๆๆๆๆ
  9. หวัดดีครับ หน้าเวปไม่อัพเดทเลย คุณ ปู่กำพล ตรวจสอบให้ด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับ
  10. น้าเคน ครับ ลงตัวเลขผิดหรือเป่าครับ
  11. พลิก แพลง เปลี่ยนแปลง นำข้อมูลที่ได้จากการวิเคราะห์ ของคุณปู่ กำพล บวกกับของ กูรูท่านอื่นๆในเวปนี้ ตลอดหลายปีมานี้ อยู่รอดปลอดภัยมาตลอด :uu ติดตาม อ่านอยู่ตลอด เป็นกำลังใจให้คุณปู่ กำพล กร๊าบบบบบบบบบบ
  12. ไม่ได้เข้ามานานมากๆๆ ขอบคุณ เฮียกัมพลมากๆครับ สำหรับกราฟ ขอบคุณครับ
  13. วันนี้ราคาทองเปลี่ยนแปลง 3 ครั้ง ทำไมหน้าเวปวันนี้ไม่เปลี่ยนเลยกร๊าบบบบบ
  14. ขอบคุณ ที่แจ้งข่าว ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ขอให้พระองค์ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ
  15. ขอบคุณ คุณเด็กขายของ สำหรับข้อความ และข่าวสารที่ให้มาโดยตลอดโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ ขอบคุณมากๆกร๊าบบบบบบบ
  16. หวัดดีกร๊าบบบ พี่ๆทุกท่าน ที่ผมโพสในกระทู้ของคุณปู่กำพล ก็เพราะว่ากลัวเวปไทยโกลด์ คุณปู่กำพลเป็นคนดูแล และผมได้เปิดเข้าไปอ่านในหลายๆกระทู้ เห็นว่าเริ่มมีปัญหากันในหลายๆกระทู้เกรงว่าคุณปู่กำพลจะไม่ทราบ ก็เลยไปโพสในกระทู้ของคุณปู่กำพลเพื่อจะได้ดูแลกันและกัน จะได้ไม่มีความแตกแยกเกิดขึ้นในเวปไทยโกลด์ของคุณปู่กำพล ผมก็ได้อาศัยความรู้ความสามารถของพี่ๆ ทุกๆท่านในเวปนี้ใช้ในการตัดสินใจในการซื้อและขายทอง ฉะนั้นผมไม่ได้คิดร้ายต่อใครๆทั้งนั้น แต่ถ้าทำให้พี่ๆในเวปนี้เข้าใจผิดผมต้องขอโทษด้วยนะครับ และขอโทษและขอบคุณ คุณGB ด้วยนะครับ สำหรับคำตอบที่ว่ามันจบลงด้วยดีแล้ว แต่กระทู้อื่นจบหรือยัง ขอบคุณกร๊าบบบบบ
  17. หวัดดีกร๊าบบบ คุณปู่กำพล พักหลังนี้ ในกระทู้ห้องอื่่่่่่่นมักจะไม่คล้อยลงลอยกันสักเท่าไหร่ ไม่ทราบคุณปู่กำพลรู้อะป่าว พักหลังๆ ป๋มไม่คอยได้เข้าสู่ระบบ แต่ป๋มก็ติดตามอ่านอู่ยทุกวัน :uu ก็เลยอยากให้สามัคคีกันไว้อย่าแตกแยกกันเลย ไม่กล้าพิพม์ในกระทู้อื่นๆ กลัวโดยว่า ก็เลยรบกวนถามคุณปู่กำพลว่ารู้บ้างมั้บกร๊าบบบบบบบบบ :17 รบกวนปู่กำพลด้วยกร๊าบบบบบ ขอบคุณมากกร๊าบบบบบบ
  18. ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ ทรงพระเจริญ
  19. หวัดดีกร๊าบบบ คุณปู่กำพล พักหลังๆไม่ค่อยได้โพสต์ขอความ ได้แต่อ่านอย่างเดียว ขอบคุณมากกร๊าบบบ สำหรับรูปกราฟ ขอบคุณมากกร๊าบบบบบบบ
  20. ขอบคุณน้าเคนมากๆกร๊าบบบบบ
×
×
  • สร้างใหม่...