ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

jaijai&som

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    152
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

29 ดีมาก

เกี่ยวกับ jaijai&som

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. พรุ่งนี้ขอให้ได้ลำไยพวงโตหลาย ๆ พวงนะคะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
  2. ช่วยลุ้นด้วยคนค่ะ ขอให้ได้ลำไย เหมือนคุณนุชนะคะ
  3. เบลอในนี้ไม่เป็นไรนะคะ แต่ถ้าเบลอในโปรแกรมที่ตั้งจริง มีหวัง .... ลองเช็คที่ตั้ง cut ไว้อีกสักทีดีไหมคะ เผื่อง่วง จะได้หลับได้ สู้ ๆ นะคะ คุณปาม
  4. โห เจ้าป้า แม่นสุด ๆ ค่ะ ไม่ได้เล่นค่ะ แต่ตามอ่านมาพักนึงแล้ว ขอให้มีกำไรนะคะ ขอบคุณคุณบอนไซอุตส่าห์ส่งมา 6 ค่ะ
  5. jaijai&som

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ยินดีด้วยค่ะ สมาชิกเดิมในบ้านใหม่อันอบอุ่น
  6. HBD คนแรกของวันเกิดนะคะ คุณกบ ขอให้ร๊วย ขอให้รวย ลำไยเต็มสวนนะคะ
  7. ขอบคุณ อ.ทองใหม่ และคุณปุยเมฆมาก ๆ ค่ะ
  8. สวัสดีค่ะ ทุก ๆ ท่าน พอดีเข้ามาอ่านบ่อย แต่ไม่มีความรู้ด้านทองคำสักเท่าใดนัก นาน ๆ เทรดที เลยไม่กล้าแสดงความคิดเห็น แต่เผอิญวันนี้ ดิฉันอาจพอช่วยตอบคำถามได้ จึงขอเรียนดังนี้นะคะ 1. กรณีเล่น GF แล้วเงินประกันต่ำกว่าจำนวน เขาเรียกเพิ่ม แล้วเราไม่เพิ่ม เขามี "สิทธิ์" force sell เป็นสิทธิ์ อาจทำหรือไม่ก็ได้ ถ้าส่งราคาแล้วไม่ math ก็ไม่ได้ sell ได้ ไม้ผิดอะไรนะคะ 2. กรณีถูก force sell แล้ว ยังได้เงินน้อยกว่าราคาที่เรากด (เป็นหนี้) เขาสามารถใช้สิทธิ์ฟ้องร้องเราได้ตามกฎหมายแพ่ง 3. ในกรณีถูกฟ้องแพ่ง "ไม่เกี่ยวกับ เ ค ร ดิ ต" เราในการกู้ยืมเงิน หรือทำบัตรเครดิตแต่อย่างใด ข้อมูลดังกล่าวไม่ได้ส่งเข้า เครดิตบูโรค่ะ เป็นเรื่องของเรากับโบรกเท่านั้น 4. การประนอมหนี้ ทำได้ทุกเมื่อ ทั้งก่อนฟ้อง ขณะฟ้อง หลังฟ้อง 5. กรณีจะให้ผู้อื่นยืมเงินตั้งแต่ 20,000 บาท ให้ทำหลักฐานเป็นหนังสือ ลงลายมือชื่อผู้กู้ยืมเป็นสำคัญ "ห้ามให้ยืมโดยไม่มีหลักฐานเด็ดขาด" ไม่เช่นนั้น ฟ้องร้องตามกฎหมายไม่ได้ 6. ในกรณีเพื่อนของคุณลินที่ให้ยืมเงินไป ถ้าเขาขอผ่อนน้อยไป ไม่ประนอมหนี้ก็ได้นะคะ ทั้งนี้ต้องดูฐานะของลูกหนี้ก่อน ถ้าเขาพอมีบ้าน มีรถ ไม่ให้ผ่อน ก็ยึดบ้าน ยึดรถ มาขายทอดตลาดค่ะ แต่ถ้าเราไม่มีสัญญา ก็ต้องยอม ๆ เขาไปนะคะ เพราะถ้าฟ้องร้อง สืบพยานกันไป แล้วทนายฝั่งนั้นนึกออกว่าไม่มีหลักฐาน ศาลท่านอาจยกฟ้องได้ค่ะ เราก็จะไม่ได้อะไรสักบาทเดียว ข้อความด้านบนนี้ เป็นความเห็นส่วนตัว เนื่องจากดิฉันเป็นทนายความ เคยทำงานธนาคาร และสอบ single license แบบเป็นโบรกเกอร์ขายหุ้นได้ แต่ไม่ได้ทำค่ะ เป็นทนายความอย่างเดียว ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมีปัญหา อยากถามเป็นส่วนตัวก็ถามเข้ามาได้นะคะ ยินดีตอบ เผื่อจะช่วยให้หสชายเครียดได้ เพราะดิฉันก็เคยโดนไป แปดแสน ค่ะ ตอนนี้เลยเล่นแท่ง เท่ากับเงินที่เราอยากลงทุนเท่านั้น อย่างมากก็ถอยทองมาฝังดินค่ะ ไม่ทุกข์ ไม่เครียด มีเวลาไปทำมาหากินอีกเยอะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ คิดได้ วางได้ ก็ไม่ทุกข์ ทุกอย่างพลาดได้ แต่สำหรับดิฉัน "ลูก" สำคัญที่สุด
  9. ร้านนาย ฮ. หยุด มี aurora ในห้างขายค่ะ ขาย 20,550 ซื้อ 20,450 ค่ะ
  10. คุณเด็กขายของคะ คูปองโลตัส คราวนี้มี 2 วันนะคะ 12-13 ค่ะ พลาดวันนี้ รอพรุ่งนี้ไดค่ะ เฉพาะไทยรัฐนะคะ ซื้อ 800 ลด 120 ค่ะ
  11. 555 มาช้ากว่าคุณปุยเมฆ ขอบคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
  12. ขอบคุณคุณทองใหม่ และคุณปุยเมฆค่ะ คุณลูกเสือสำรองคะ คุณปุยเคยบอกวันเก็บไว้แล้ว ขออ้างถึงไว้นะคะ เผื่อใครหาไม่เจอ
×
×
  • สร้างใหม่...