ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

hymn1919

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    9
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ hymn1919

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    พิษณุโลก
  1. สวัสดีปีใหม่ ปีใหม่นี้ขอให้ทุกท่าน มีสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินและความสุขนะครับ
  2. สวัสดีปีใหม่ ปีใหม่นี้ขอให้ทุกท่าน มีสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินและความสุขนะครับ
  3. รบกวน อ. เสม Add ด้วยนะครับ Him_zzz@hotmail.com ขอบพระคุณมากครับ
  4. เข้าใจครับว่าเขียวซื้อ แดงขาย แต่ทำไมถึงเกิดเขียวเกิดแดง ได้ล่ะครับ ต้องมี concept ในการเขียนสูตรขึ้นมาใช่มั้ยครับ ขอบคุณครับ
  5. ขอรบกวนอีกวันนะครับ กราฟผมวันนี้ เปลี่ยนไปเหมือนคุณ ohani แล้วครับ วันที่ 15 กลับมาเขียว และของวันที่ 18 ก็เขียวเช่นกัน จึงขอความอนุเคราะห์จากคุณ Prinkgold หรือ ผู้รู้ชี้แนะด้วยครับ และถ้าไม่เป็นการรบกวน อยากทราบ concept การเกิดเงื่อนไขเขียวแดง หรือ เข้าซื้อเข้าขายครับ (ยกตัวอย่างนะครับ เวปของคุณลุงโฉลก หลัก p&t จะเข้าซื้อเมื่อเกิด higher high ขายเมื่อเกิด lower low) อะไรประมาณนี้อ่ะครับ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ Hymn1919
  6. สอบถามครับทำไมวันนี้ เปิดมาตอน 8.00 น. กราฟของผม แท่งเทียนของวันศุกร์แดงแล้วล่ะครับ ต้องปิดสถานะ long มั้ยครับ
  7. ขอบคุณคุณ chakapun กับคุณ bbc ที่เข้ามาแก้ข้อสงสัยเรื่องกราฟไม่เหมือนกัน มากๆเลยครับ แต่รบกวนอยากทราบเรื่องจุดตัดสินใจในการเข้าซื้อขายด้วยน่ะครับ หรือหลักการของสูตรด้วยน่ะครับ เพื่อพัฒนาความรู้ที่มีน้อยของผมบ้างน่ะครับ รบกวนอีกนิดครับ สูตรที่คุณ Prinkgold สามารถแปลงมาลงใน metastock ได้มั้ยครับ เพราะปกติก็ใช้ metastock ร่วมในการเทรดหุ้นอยู่แล้ว ขอบคุณมากๆอีกครั้งครับ
  8. ขอรบกวนคุณ Prinkgold สักนิดนะครับ พอดีผมเพิ่งเริ่มทดลองใช้ โปรแกรม mt4 แล้วใช้สูตรที่คุณ Prinkgold ให้ไว้ในหน้าแรกแล้ว เปรียบเทียบกับกราฟที่คุณ Prinkgold โพสล่าสุด ดูแล้วทำไมไม่เหมือนกัน ลองปรับ timeframe ก็แล้ว ก็ยังดูไม่เหมือนกัน แล้วอย่างแดงล่าสุดวันศุกร์ วันจันทร์เปิดมาทำไมกราฟกลายเป็นเขียวแทน และสังเกตแดงแท่งย้อนหลังไปก็มีจำนวนไม่เท่ากัน บางครั้งผมแดงสิบแท่ง กราฟของคุณ Prinkgold แดงสามแท่ง เลยงงมากเลยครับ เรียนปรึกษาว่าควรแก้อย่างไรครับ และถ้าเป็นไปได้ อยากทราบ concept ที่คุณ Prinkgold ใช้ในการซื้อขายน่ะครับ ขอบคุณมากๆครับ พร้อมกับขอโทษด้วยนะถ้าเป็นการโพสนี้เป็นการรบกวนคุณ Prinkgold ครับ
×
×
  • สร้างใหม่...