ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

50cent

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    2
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

-41

เกี่ยวกับ 50cent

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. เรื่องนี้น่าจะจบได้อย่างไม่ยากเย็น ถ้ามีวุฒิภาวะพอ การออกมาแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างย่อมเป็นสิทธิเสรีภาพของทุกคนในโลกประชาธิปไตย กรณีที่โพสต์ไปที่ Dakdae เพราะเธอเข้ามาร่วมโพสต์กระแทกแดกดันตอบโต้กระทู้ทั้งที่ฉันไม่เคยรู้จักและไม่เคยเสวนาด้วย การแสดงความคิดเห็น ในครั้งนี้ไม่มีเจตนาจะเป็นศัตรูกับใคร ฉันเข้ามาโพสต์แสดงความเห็นโดยตรงกับคุณยาม และคุณพริ้งค์โกล ซึ่งถ้าไม่มีพวกว่างจัดเข้ามาสร้างกระแส กระแทกแดกดันก็คงไม่เกิดเหตุการณ์บานปลายเกิดการด่ากันไปมาในกระทู้ หากทุกคนรู้จักการรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นเยี่ยงผู้มีการศึกษาเขาทำกัน และไม่ใช้ถ้อยคำที่รุนแรงหยาบคายในการโต้ตอบผู้อื่น ซึ่งคนที่เจริญแล้วเขาไม่ทำกัน ขอจบการโพสต์เรื่องนี้แต่เพียงเท่านี้
  2. 50 สตางค์ ก็คือไม่เต็มบาท สงสัยเป็นพวกเส้นสองสลึงยังไม่ขาด5555 แล้วจะมีโอกาสได้เป็นคนที่เต็มบาทมั๊ยเนี่ยยยยยย

  3. ไม่สำคัญหรอกค่ะที่ดักแด้จะเป็นผีเสื้อไหม จะเป็นดักแด้ตลอดไปก้อได้ ถ้ามีปัญญา และพยายามแสวงหาความรู้ในการที่จะช่วยตัวเอง ไม่เป็นกอสวะ ที่รอกระแสน้ำพัดพาไปอย่างไร้ทิศทาง พอเจอกองขยะก้อคิดว่าเป็นที่พึ่งได้ ก้อรีบยึดเกาะ โดยไม่คำนึงคำว่า จริยธรรม ศีลธรรม การที่คนไม่ดีหยิบยื่นสิ่งดีเพียงเล็กน้อยเพื่อหลอกล่อ แล้วคนที่ได้รับคิดว่าดีเลิศวิเศษ ก้อคงไม่ต่างจากกอสวะที่ยกมาข้างต้นค่ะ

  4. dakdae ก็คือดักแด้ จะมีโอกาสได้เป็นผีเสื่อมั้ยเนี่ยยยย

  5. เอราคาทองแม่ทองดิบทำมัยแปลกจังเลย spot ก็ต่ำกว่าที่ดู web อื่น แถมค่าเงินบาทก็แข็งโป๊กกก ราคาไม่ขยับผิดกับชาวบ้านจิงจิง งงอ่ะะะะฮ่ะ รึว่ามี spot และอัตราแลกเปลี่ยนของตัวเอง งงงงงงอ่ะ !45 !45 !45 !19 !19
×
×
  • สร้างใหม่...